Nhẫn kim cương giá dưới 10 triệu quý phái sang trọng

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng nhẫn kim cương giá dưới 10 triệu có vẻ đẹp như thế nào chưa? Liệu chúng có được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với đa dạng kiểu dáng hay không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu nhẫn này nhé.

Nhẫn kim cương giá dưới 10 triệu quý phái dành cho nữ

Nhẫn kim cương nữ sang trọng hình trái tim

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn mỹ. Thiết kế không quá cầu kỳ và kích thước viên kim cương chủ nhỏ. Vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế của sản phẩm khiến người ta càng trân trọng nhiều hơn.

Điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng là 2 trái tim vàng trắng được lồng ghép nhau. Chúng làm nổi bật sự lung linh rực rỡ của viên kim cương chủ chính giữa. Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng, quý phái của nhẫn kim cương hình trái tim đủ khiến bao cô nàng say mê.

Đặc biệt, hai trái tim lồng ghép vào nhau tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa. Do vậy, đây cũng là mẫu nhẫn được rất nhiều chàng trai lựa chọn để gửi gắm yêu thương đến “nàng thơ” của mình.
Nhẫn kim cương nữ sang trọng hình trái tim

Nhẫn nữ kim cương tấm thanh lịch

Một vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng rất riêng của sản phẩm khiến người ta phải mê mẩn. Một chút phá cách và sáng tạo bằng những đường xoắn trên mặt nhẫn. Vẻ đẹp độc đáo của sản phẩm sẽ chiều lòng được nhiều chị em yêu thích phong cách mới lạ.

Sự kết hợp hoàn hảo của vàng trắng và kim cương tấm tạo nên một sắc trắng tinh khiết rực rỡ. Bên cạnh đó, từng viên kim cương được đính kết khéo léo, tỉ mẩn. Thiết kế này mang đến một vẻ đẹp mềm mại, nữ tính nhưng cũng lung linh và nổi bật.

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách để tạo nét đẹp riêng cho bản thân. Hãy thử kết hợp với nhẫn kim cương tấm dưới 10 triệu đồng này nhé. Tin chắc rằng bạn sẽ nhận được “cơn mưa lời khen” từ những người khác đấy.
Nhẫn nữ kim cương tấm thanh lịch

Nhẫn kim cương nữ tinh xảo, quý phái

Phô trọn vẻ đẹp kiêu sa, quý phái của kim cương và không bao giờ lỗi thời. Có thể khẳng định rằng, kim cương giác cắt tròn luôn nhận được sự yêu thích từ các chị em. Bạn nên sở hữu sản phẩm này trong bộ sưu tập nhẫn kim cương giá dưới 10 triệu của mình.

Kim cương chủ được đính trên vàng trắng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế. Mặt nhẫn lõm xuống bởi đường cong mềm mại, xung quanh được đính kết những viên kim cương tấm nhỏ xinh. Thiết kế này tựa như tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo giúp phái đẹp trở nên kiêu sa và đẳng cấp hơn.
Nhẫn kim cương nữ tinh xảo, quý phái

Nhẫn kim cương nam dưới 10 triệu sang trọng

Nhẫn kim cương nam đơn giản, lịch lãm

Với những chàng trai yêu thích sự đơn giản, tinh tế và không quá phô trương. Nhẫn nam dưới 10 triệu đơn giản sẽ rất phù hợp cho phong cách này. Không cầu kỳ trong hoa văn, vẻ đẹp tự nhiên và đẳng cấp của sản phẩm đủ để mê hoặc các đấng mày râu.

Những viên kim cương nhỏ được đính kết xung quanh vỏ nhẫn, tạo nên tổng thể sáng rực rỡ. Cùng với sự lên ngôi của vàng trắng hiện đại, sản phẩm tôn vinh trọn vẹn phong thái lịch lãm cho các quý ông.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong các bữa tiệc hay những cuộc đàm phán, gặp mặt quan trọng. Thông qua sản phẩm, bạn sẽ trở nên nổi bật, thành đạt và đáng tin hơn trong mắt người đối diện.
Nhẫn kim cương nam đơn giản, lịch lãm

Nhẫn kim cương nam quyền uy, đẳng cấp

Thiết kế to bản đầy mạnh mẽ và đẳng cấp, sản phẩm giúp thể hiện phong cách cá tính cho người đeo. Mặt nhẫn vuông với viên kim cương chủ được ôm bởi 4 chấu tròn nhô lên chính giữa. Kim cương tấm được đính kết đối xứng qua các mặt. Thiết kế này sẽ khiến các quý ông hài lòng với vẻ đẹp nam tính của mình. 
Nhẫn kim cương nam quyền uy, đẳng cấp



Qua những mẫu nhẫn kim cương giá dưới 10 triệu trên, bạn đã có lựa chọn phù hợp cho mình chưa? Nếu chưa thì đừng lo, vì còn có rất nhiều kiểu dáng nhẫn kim cương đẹp đang chờ đón bạn tại Jemmia Diamond. Truy cập jemmia để được khám phá những mẫu thiết kế mới nhất và rinh ngay một “em” nhẫn kim cương về nhà nhé.

Xem ngay:

0 comments: