Nhẫn kim cương dưới 5 triệu đẹp 2022

Nhẫn kim cương dưới 5 triệu liệu có tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp kiêu sa, đẳng cấp cho chủ sở hữu? Chắc hẳn bạn đang rất tò mò với mức giá rẻ đến vậy thì nhẫn kim cương sẽ có kiểu dáng như thế nào? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu và rinh ngay một chiếc nhẫn kim cương thời thượng dưới 5 triệu cho mình nhé.

5 mẫu nhẫn kim cương dưới 5 triệu đang được yêu thích hiện nay

Nhẫn kim cương Feminine thiết kế sang trọng

Thiết kế cầu kỳ và vẻ đẹp lung linh rực rỡ của thiết kế này đã khiến bao chị em phải mê đắm. Với chất liệu vàng trắng sang trọng cùng viên kim cương chủ giác cắt Round tuyệt đẹp. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn thể hiện vẻ đẹp kiêu sa và đẳng cấp.

Ngoài ra, đường nét thanh mảnh của nhẫn kim cương Feminine còn tạo nên sự dịu dàng cho người đeo. Thử thay đổi phong cách bằng chiếc nhẫn sang trọng này tại các bữa tiệc hay chốn công sở. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự cuốn hút mà chiếc nhẫn mang lại.

 
Nhẫn kim cương Feminine thiết kế sang trọng

Nhẫn kim cương thiết kế đơn giản, ấn tượng

Thiết kế đơn giản nhưng mẫu nhẫn kim cương giá dưới 5 triệu này lại ẩn chứa vẻ đẹp đầy mê hoặc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng 10k cùng đá round khiến người ta khó có thể cưỡng lại được.

Điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm là vỏ nhẫn được thiết kế tựa như những mắt xích. Đá chủ được ôm bởi 4 chấu hình cánh hoa mềm mại, chắc chắn. Tổng thể mẫu nhẫn không quá cầu kỳ nhưng vẫn lung linh, thời thượng đến bất ngờ.
Nhẫn kim cương thiết kế đơn giản, ấn tượng

Nhẫn kim cương tấm Minimalism rực rỡ, tinh tế

Không nổi bật với những viên đá chủ kích thước lớn, không cầu kỳ với thiết kế tinh xảo. Sự khéo léo trong đính kết những viên kim cương tấm giúp sản phẩm trở nên sáng rực rỡ. Một vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng cũng đủ khiến bao cô nàng “xiêu lòng”.

Bạn có thể kết hợp món trang sức này trong bất cứ trường hợp nào mà vẫn tạo được sự thu hút. Bởi Minimalism được gắn kết nhiều viên đá round kích thước nhỏ, đơn giản nhưng không đơn điệu.
Nhẫn kim cương tấm Minimalism rực rỡ, tinh tế

Nhẫn kim cương hình bông hoa đẳng cấp

Đây là mẫu nhẫn chị em nên có trong bộ sưu tập nhẫn kim cương dưới 5 triệu của mình. Vỏ nhẫn màu vàng hồng dịu dàng và ngọt ngào với hình bông hoa nở rộ tuyệt đẹp. Được đính kết những viên đá round nhỏ xinh lấp lánh huyền ảo, tạo nên sự cuốn hút, kiêu sa cho sản phẩm.

Vừa sang trọng, đẳng cấp lại trẻ trung, thật khó để chị em có thể cầm lòng rinh ngay mẫu nhẫn này về nhà. Chỉ với giá dưới 5 triệu đồng, chị em đã có thể sở hữu nhẫn kim cương lung linh đẳng cấp trên.

Nhẫn kim cương hình bông hoa đẳng cấp
 

Nhẫn kim cương thời thượng, thanh lịch

Thiết kế thanh mảnh với màu trắng tinh khiết, mẫu nhẫn này sẽ giúp các chị em trở nên duyên dáng hơn. Đá chủ tròn được ôm bởi 4 chấu chắc chắn, 2 bên là những họa tiết đối xứng.

Đây là tác phẩm hoàn hảo với nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng và đẳng cấp. Sở hữu mẫu nhẫn này, bạn sẽ luôn tỏa sáng, cuốn hút người đối diện.
Nhẫn kim cương thời thượng, thanh lịch


Mua nhẫn kim cương dưới 5 triệu ở đâu uy tín?

Sẽ rất khó để lựa chọn những mẫu nhẫn kim cương giá rẻ, đảm bảo chất lượng nếu không có kinh nghiệm. Jemmia Diamond là địa chỉ bạn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi mua nhẫn kim cương. Là cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức trang sức kim cương, Jemmia Diamond sẽ khiến bạn hài lòng bởi:

100% kim cương tại đơn vị có giấy tờ kiểm định chất lượng rõ ràng và chưa qua sử dụng.

“Trùm kim cương sỉ” Jemmia Diamond cam kết giá tại đơn vị cạnh tranh nhất thị trường.

Có chính sách bảo hành, thu mua - thu đổi nhẫn kim cương phù hợp cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Thiết kế đa dạng, sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng cho chủ sở hữu.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cam kết tận tâm, minh bạch, chính trực khi tư vấn cho khách hàng.

Trên đây là những mẫu nhẫn kim cương dưới 5 triệu mà chúng tôi tin rằng sẽ chiều lòng được các chị em. Nếu chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình, hãy truy cập jemmia để được chiêm ngưỡng những mẫu mới nhất 2022 nhé.

Xem ngay:

0 comments: