Kim cương Trilliant là gì?

Vẻ đẹp của giác cắt kim cương Trilliant cực hiếm và độc đáo. Nó mang đến vẻ đẹp lung linh, lấp lánh tuyệt vời. Bất kỳ món trang sức nào sử dụng kim cương giác cắt Trilliant đều để lại sự ấn tượng khó quên. Hơn nữa, nó mang lại cho mọi người rất nhiều những ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi giúp bạn khám phá từng vẻ đẹp của kiểu cắt kim cương này.

 
Giác cắt kim cương Trilliant là gì?

Giác cắt kim cương Trilliant là gì?

Giác cắt kim cương Trilliant dựa trên cơ sở của hình tam giác. Số mặt cắt tiêu chuẩn của kiểu cắt Trilliant là 43, mỗi mặt cắt hoàn thiện sẽ ngắn và các góc mở hẹp. Khúc xạ ánh sáng tạo với các mặt phẳng phản xạ tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho viên kim cương. Mặt sau của viên kim cương thường mỏng và nhọn.

Kiểu cắt Trilliant tạo ra một hình tam giác đều với sự lấp lánh phản chiếu và tán sắc. Viên đá tỏa ra một sức hút mạnh mẽ. Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời hơn nữa của vẻ đẹp kim cương qua những vết cắt tạo độ sâu vừa phải. Kiểu cắt kim cương này đã tạo ra cảm giác rằng bề mặt viên đá lớn hơn 12% so với hình tròn.

Ngoài ra, kiểu cắt này còn được biến thể thành hình tam giác với góc nhọn bo tròn, hoặc nó được cách điệu với hình các khiên, hoặc bề mặt kim cương được tạo bậc giúp viên kim cương đẹp và vô cùng thu hút.

Vẻ đẹp của giác cắt kim cương Trilliant

Mỗi giác cắt kim cương đều có những đặc điểm nổi bật qua thiết kế tỉ mỉ và tinh tế của thợ hoàn kim. Nó không chỉ mang nét đẹp riêng mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho các kiểu dáng khác.

Vẻ đẹp của giác cắt kim cương Trilliant trong thiết kế nhẫn

Thiết kế nhẫn với hột xoàn Trilliant tương đối phổ biến. Hình dạng kim cương độc đáo kiểu cắt Trilliant đã mang những viên kim cương cực nổi bật. Khi đeo lên tay nó mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho người sở hữu.

Kim cương kiểu Trillian tương đối kén nhẫn nên bạn không thể lựa chọn mẫu nhẫn bất kỳ để lắp kim cương. Ổ nhẫn cần có thiết kế đặt biệt để bảo vệ tốt cho các góc kim cương. Bởi hình dạng rất đặc biệt thường có những cạnh cong nhẹ hoặc lồi để tối đa hóa cảm nhận về kích thước của viên đá. Chắc chắn bạn sẽ nhận được chiếc nhẫn giá trị cao hơn khi có viên kim cương độc đáo này.

Vẻ đẹp của giác cắt kim cương Trilliant trong thiết kế nhẫn
 

Vẻ đẹp phá cách tạo bạo của kiểu cắt kim cương Trilliant

Khác với sự an toàn trong lựa chọn cắt kim cương của nhiều giác cắt khác, kiểu cắt kim cương Trilliant là một sản phẩm cực táo bạo. Bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy được những viên đá này bởi vì kích thước và trọng lượng khó tìm. Chất lượng của vết cắt tương đối khó để đánh giá vì các đường cắt nhỏ và khó nhìn.

Giá trị của kiểu cắt trilliant có sự thay đổi dựa vào tỉ lệ đối xứng của viên kim cương. Khối hình tam giác càng cân xứng giá trị kim cương càng được nhân cao.

Lựa chọn thưởng thức và sở hữu vẻ đẹp giác cắt kim cương Trilliant là điều không phải ai cũng làm được. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận rủi ro sức mẻ ở các góc.

Vẻ đẹp của giác cắt kim cương Trilliant với vị trí bổ sung

Đa phần trong các thiết kế trang sức kim cương kiểu Trilliant sẽ làm nhiệm vụ bổ sung. Nó tạo điểm nhấn cho sự xuất hiện của kim cương giác cắt Emerald, Princess hoặc Oval. Tuy nhiên, nó vẫn giữa được sức hút bằng những đường cắt độc đáo.

Với những viên kim cương có nước màu và độ tinh khiết tốt thì nó lại có một vẻ đẹp độc lập. Viên kim cương kiểu Trilliant xuất hiện sự cuốn hút riêng khó cưỡng lại được.

Trên đây là vẻ đẹp của giác cắt kim cương Trilliant mà Jemmia Diamond chia sẻ đến bạn. Mỗi đường nét, mỗi góp cạnh được tỉ mí cắt gọt đã tạo nên một cực phẩm trong trang sức đá quý. Mỗi thông tin bài viết, Jemmia Diamond mong muốn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem ngay:

0 comments: