Nhẫn kim cương 10 tỷ của sao nổi tiếng

Nhẫn kim cương 10 tỷ chính là phụ kiện được các các sao ưa chuộng nhất. Trên các buổi tiệc hay diện đồ xuống phố người nổi tiếng đều chọn cho mình những phụ kiện phù hợp. Cùng khám phá những mẫu nhẫn kim cương 10 tỷ được các sao săn đón nhất nhé.

Những kiểu nhẫn kim cương 10 tỷ của các sao nổi tiếng

Nhẫn kim cương 10 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Ngày nay, nhẫn là phụ kiện không chỉ dành cho nữ giới, nam giới cũng đang săn lùng rất nhiều. Những chiếc nhẫn đã không còn xa lạ với đấng mày râu, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng. Đàm Vĩnh Hưng - Ông hoàng nhạc Việt cũng không phải là một ngoại lệ.

Mạnh mẽ với kiểu nhẫn to bản và viên kim cương chủ lớn lấp lánh giác cắt round. Viên kim cương chủ rực rỡ, sang trọng thể hiện rõ được quyền lực và gia thế “khủng” của các quý ông. Đặc biệt, ở bốn cạnh của mặt nhẫn là những viên kim cương tấm ôm trọn bởi các chấu kim cương nhỏ. Đây là điểm nhấn giúp tôn vinh lên vẻ đẹp thời thượng và phong thái lịch lãm cho quý ông.
Nhẫn kim cương 10 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Đoàn Di Băng sở hữu nhẫn cương 10 tỷ siêu sang

Đoàn Di Băng nổi tiếng với sự giàu có và chịu chi của mình. Quý cô yêu thích sự cổ điển, sang trọng đã mê mẩn mẫu nhẫn ngọc lục bảo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các mẫu nhẫn ngọc lục bảo được bán rất nhiều nơi trên thế giới. Bởi đá quý không bao giờ lỗi mốt và rất hợp với phong thủy. Một chút phá cách với những viên kim cương tấm được xếp thành hình cánh hoa. Điểm nhấn nổi bật làm người ta hút hồn ở kiểu nhẫn này đó chính là viên ngọc lục bảo được dùng làm mặt nhẫn.

Nhẫn ngọc lục bảo với đường nét thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và cao cấp .
Đoàn Di Băng sở hữu nhẫn cương 10 tỷ siêu sang

Nữ hoàng "nội y" cùng nhẫn kim cương tiền tỷ

Ngọc Trinh luôn là “tay chơi” hàng hiệu thứ thiệt trong giới showbiz Việt. Trước đó, nữ hoàng “nội ý” từng khiến công chúng gato với chiếc nhẫn kim cương “khủng” tiền tỷ.

Ở sản phẩm có một nét đẹp riêng khiến người ta nhớ mãi không quên. Các hạt kim cương tấm đính kèm xung quanh vỏ nhẫn một cách khéo léo. Một vẻ đẹp tinh khiết, ngọt ngào với những đường nét tinh xảo. Mặt nhẫn nhô lên với 4 chấu tròn bao quanh viên kim cương chủ. Nhẫn đã tôn lên nét duyên dáng yêu kiều nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp.

Nữ hoàng "nội y" cùng nhẫn kim cương tiền tỷ

Nhẫn cưới kim cương của Lâm khánh Chi

“Công chúa” Lâm Khánh Chi khiến mọi người ghen tị với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của mình. Mới đây, người đẹp được chồng tặng nhẫn kim cương “ siêu to khổng lồ” khiến bao người xuýt xoa.

Nhẫn cưới kim cương như một báu vật giúp phái nữ thêm phần tự tin và quyến rũ hơn. Chất liệu sử dụng chính của nhẫn bao gồm vàng và kim cương. Thiết kế mang một chút phá cách, độc đáo với 2 vòng nhẫn. Với từng hàng kim cương tấm cắt gọt khéo léo được đính kết xung quanh ổ nhẫn. Tất cả giúp tôn vinh trọn vẹn vẻ nét kiêu sa, đẳng cấp của viên kim cương chủ được ôm bởi 4 chấu tròn.
Nhẫn cưới kim cương của Lâm khánh Chi

Trinh Kim Chi được tặng nhẫn kim cương 10 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới

Với người khác có lẽ nhẫn kim cương chỉ là món trang sức đắt tiền. Thế nhưng với Trịnh Kim Chi đó là một vật kỷ niệm, đánh dấu chặng đường hôn nhân của mình và chồng.

Đây là mẫu nhẫn kim cương làm bao quý cô xao xuyến trong lần gặp đầu tiên. Mang vẻ đẹp giản đơn trong từng chi tiết được thiết kế thanh mảnh, tối giản nhưng quý phái thời thượng. Mặt nhẫn tròn với 4 châu cong nhô lên độc đáo. Đính kèm với đó là viên kim cương chủ được cắt gọt phá cách như một bông hoa khoe sắc.
Trinh Kim Chi được tặng nhẫn kim cương 10 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới

Lưu ý: Thông tin trên website được chúng tôi cung cấp chỉ là thông tin tổng quan và mang tính chất tham khảo.

Người “bạn đồng hành” của các quý cô được chạm khắc tinh tế lại không kém phần đẳng cấp. Chiếc nhẫn hột xoàn 15 ly giúp các nàng trở nên thời thượng và quyền lực hơn.Trên đây là một số mẫu nhẫn kim cương 10 tỷ được các sao nổi tiếng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu nhẫn có kiểu dáng phù hợp hãy truy cập vào website jemmia hoặc hotline 0775 110 111 để tham khảo những mẫu mới nhất của Jemmia Diamond.

Xem ngay:

0 comments: