5 mẫu vòng tay hột xoàn đẹp được phái đẹp yêu thích

Đeo vòng tay hột xoàn giá rẻ là cách tạo điểm nhấn nổi bật nhất trong cách ăn mặt của chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau ngắm nhìn những mẫu vòng tay hột xoàn đẹp đang được các bạn nữ ưa chuộng nhất trong năm 2021 nhé.

Gợi ý những mẫu vòng hột xoàn hot nhất 2021

Vòng tay hột xoàn tinh tế, nhẹ nhàng

Khó ai có thể cưỡng lại được sức hút của mẫu vòng hột xoàn vừa nữ tính lại đầy tinh tế này. Những chi tiết trang trí là sự kết hợp giữa họạ tiết bông hoa nhỏ nhiều cánh mềm mại. Mỗi cánh đều được đính phía trên một viên hột xoàn nhỏ. Xen kẽ giữa các bông hoa là những viên kim cương nhỏ được cắt gọt công phu.

Phần dây đeo được thiết kế vừa vặn. Khi đeo lên sẽ khiến đôi bàn tay của bạn trông thon dài và uyển chuyển hơn. Phần chốt cài dây giúp bạn dễ dàng đeo hoặc tháo chiếc vòng một cách nhanh chóng.
Vòng tay hột xoàn tinh tế, nhẹ nhàng

Vòng tay hột xoàn cá tính cho cô nàng mạnh mẽ

Chiếc vòng đeo tay hột xoàn này là một phụ kiện không thể thiếu cho những cô nàng cá tính. Quan sát thật kỹ bạn sẽ thấy, tạo dáng của chiếc vòng trông hết sức ấn tượng. Mỗi chi tiết đều đòi hỏi đôi bàn tay khéo léo tỉ mẩn của các nghệ nhân.

Đá quý được đính trên vòng là hột xoàn tấm nhỏ hình chữ nhật. Sự phá cách trong bố cục đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy tuyệt vời.
Vòng tay hột xoàn cá tính cho cô nàng mạnh mẽ

Vòng hột xoàn đơn giản

Ngày nay, có rất nhiều bạn nữ yêu thích phong cách tối giản. Và chiếc vòng này thiết kế điển hình của phong cách ấy. Kiểu dáng của vòng hết sức cơ bản, vòng tay hột xoàn với chất liệu vàng trắng cao cấp, với dáng thanh mảnh đính lên đó là cỏ bốn lá đính hột xoàn, mang ý nghĩa may mắn cho chủ nhân đeo nó.

Tuy là kiểu dáng đơn giản nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được sự hiện đại, thời thượng toát ra từ chiếc vòng này.
Vòng hột xoàn đơn giản

Vòng tay hột xoàn tinh xảo, ấn tượng

Bạn có cảm nhận như thế nào khi nhìn thấy mẫu vòng này? Những viên hột xoàn được kết lại hình những bông hoa vô cùng tinh xảo, toả sáng lung linh dưới ánh nắng mặt trời. Chiếc vòng được tạo nên từ các mắt xích liên tục chế tác từ vàng trắng trông vừa nhẹ nhàng, thanh thoát lại không kém phần sang trọng.
Vòng tay hột xoàn tinh xảo, ấn tượng

Vòng tay hột xoàn với thiết kế đơn hiện đại, trẻ tung

Điểm đầu tiên gây ấn tượng với người xem đó thiết kế mang hơi hướng hiện đại của chiếc vòng. Chiếc vòng tay kim cương hột xoàn với điểm nhấn là những đồng kim tiền được được đính kim cương trông hết sức độc đáo, không chỉ thế chiếc vòng tay hột xoàn kim tiền này có ý nghĩa đại cát đại lợi ngụ ý giúp người sở hữu được tài lộc dồi dào, vạn sự hanh thông.

Bề ngoài nhìn thì đơn giản nhưng quá trình để chế tác chiếc vòng tay lại khá khó khăn. Bởi chế tác một viên hột xoàn hoàn hảo đã khó. Để tạo ra hàng chục viên hột xoàn giống nhau không tỳ vết càng khó hơn. Đó quả thực là một quá trình tạo tác đầy công phu đòi hỏi tính nhẫn nại của người thợ giàu kinh nghiệm.
Vòng tay hột xoàn với thiết kế đơn hiện đại, trẻ tung

Một số bí quyết khi chọn vòng tay hột xoàn cho bạn nữ

Khi chọn vòng tay cho nữ giới, bạn cần chọn mẫu vòng phù hợp với kích thước cổ tay của mình. Ví dụ như các bạn nữ có cổ tay hơi nhỏ thì nên chọn vòng tay có bản rộng và ôm sát vào cổ tay. Như vậy sẽ tạo cảm giác phần cổ tay to và cân đối hơn. Trong khi đó, những bạn nữ có phần cổ tay cho nên chọn chiếc vòng có thiết kế uốn lượn hoặc các móc nối đan xen nhau.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý không nên chọn những chiếc vòng quá rộng hoặc quá chật so với cổ tay. Khi đeo sẽ gây khó chịu và vướng víu những lúc hoạt động. Bạn đã chọn được cho mình được mẫu vòng hột xoàn nào trong các mẫu vòng kể trên rồi? Nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập website: www.jemmia.vn để tham khảo những sản phẩm trang sức hột xoàn mới nhất và đặt hàng ngay nhé. Những chiếc nhẫn và vòng tay hột xoàn xinh xắn đang chờ bạn rinh về đó.

Xem ngay:

0 comments: