5 mẫu dây chuyền kim cương đẹp sang trọng, quyến rũ

Dây chuyền kim cương là món phụ kiện được cả phái đẹp và đấng mày râu đều ưa thích. Dây chuyền kim cương giá rẻ có thể mix cùng với nhiều kiểu trang phục khác nhau như: trang phục công sở, dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè,… Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau khám phá bộ sưu tập vòng cổ kim cương đẹp và ấn tượng nhé.

Các mẫu dây chuyền kim cương mới cực hot năm 2021

Dây đeo kim cương kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Mẫu dây chuyền kim cương đẹp với kiểu dáng nhẹ nhàng này chắc hẳn sẽ được lòng vô số bạn nữ. Thoạt nhìn bạn sẽ bị ấn tượng ngay với mặt dây hình hoa tuyết đầy tinh tế. Mỗi viên kim cương nhỏ được đính kết khéo léo và chính xác. Chiếc vòng mang đến nguồn năng lượng tích cực giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc.
Dây đeo kim cương kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Dây chuyền hột xoàn sang trọng, quý phái

Chiếc dây chuyền này mang một dáng vẻ cổ điển, quý phái. Dây chuyền với phần mặt dây chuyền hình mặt trời được cách điệu đính kim cương. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của phong cách cổ điển với vẻ đẹp vượt thời gian.
Dây chuyền hột xoàn sang trọng, quý phái

Dây chuyền hột xoàn đơn giản xinh xắn

Thiết kế dây chuyền này khá đơn giản. Điểm nhấn duy nhấn chỉ là một viên kim cương kiểu tròn nhỏ xinh. Phần dây đeo khá mảnh khéo khoe chiếc cổ cao trắng ngần. Trông thì đơn giản thế mà khi đeo lên thì cực kỳ dễ thương nhé. “Nhỏ nhưng có võ”, các bạn nữ yêu thích sự lãng mạn, tinh tế không nên bỏ qua mẫu dây này.
Dây chuyền hột xoàn đơn giản xinh xắn

Dây chuyền kim cương thời trang

Mẫu dây chuyền này thực sự là một thiết kế cực phong cách và cá tính. Mặt dây chuyền hình 2 chữ C được lồng ghép vào nhau một cách tinh tế. Có thể nói đây là một kiểu dây mang dấu ấn riêng biệt phù hợp với những bạn nữ thời trang, hiện đại.
Dây chuyền kim cương thời trang

Dây chuyền kim cương cao cấp kiểu dáng tinh tế

Không cầu kỳ xa hoa nhưng thiết kế dây chuyền này vẫn toát nên thần thái sang trọng và sức hút khó cưỡng. Nếu để ý quan sát kỹ, bạn sẽ thấy được sự trau chuốt và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất của người thợ khi chế tác. Viên kim cương nhỏ đính chính giữa tỏa sáng lấp lánh tạo thành điểm nhấn và trung tâm của món trang sức. Không chỉ vậy, với kiểu dáng tinh tế, mẫu dây chuyền này dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Dây chuyền kim cương cao cấp kiểu dáng tinh tế

Dây chuyền kim cương giá bao nhiêu?

Hiện giá dây chuyền kim cương dao động trong khoảng từ 10 triệu tới hàng trăm triệu mỗi chiếc. Có cả những sợi dây đắt đỏ giá trị còn lên đến hàng tỷ đồng. Số tiền này phụ thuộc vào chất lượng và số carat của các viên kim cương được đính vào dây chuyền

Ngoài ra, giá của sợi dây chuyền kim cương thật còn bị chi phối bởi một số yếu tố sau đây: chất liệu sử dụng để làm sợi dây, chi phí gia công, thiết kế… Bạn có thể tham khảo trước giá của dây chuyền tại website của người bán để chuẩn bị sẵn về tài chính và đưa ra những sự chọn lựa thích hợp.

Tìm cửa hàng bán dây chuyền kim cương chất lượng ở đâu?

Jemmia Diamond là trùm kim cương sỉ, được GIA ủy quyền làm đại lý chính hãng tại Việt Nam. Sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng,… chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu trang sức chế tác từ kim cương tự nhiên.

Sản phẩm bán tại cửa hàng đều là kim cương mới và có đầy đủ giấy tờ kiểm định về nguồn gốc và chất lượng nên bạn không cần băn khoăn về vấn đề này. Bên cạnh đó, Jemmia Diamond còn có chính sách bảo hành, hậu mãi nhằm bảo đảm một cách tốt nhất quyền lợi của khách hàng. Trên đây là một số mẫu dây chuyền kim cương có thiết kế đẹp ấn tượng, mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc dây chuyền mình yêu thích. Để tham khảo thêm các sản phẩm trang sức kim cương khác, xin vui lòng truy cập website: www.jemmia.vn.

Xem ngay:

0 comments: