5 mẫu vỏ bông tai hột xoàn cao cấp sang trọng

Bạn đang tìm những mẫu vỏ bông tai hột xoàn cực hot năm nay? Món phụ kiện nhỏ xinh này luôn được các bạn nữ hết sức yêu thích. Chúng giúp bạn thêm phần tự tin và thu hút khi xuất hiện trước đám đông hay tham dự những sự kiện quan trọng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn các thiết kế vỏ bông tai hột xoàn ấn tượng và mới nhất năm nay nhé.

Điểm danh những thiết kế vỏ bông tai hột xoàn đẹp năm 2021

Vỏ bông tai hột xoàn cách điệu cuốn hút

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn đầu tiên được cách điệu hình bông hoa nhỏ vô cùng khéo léo. Từng đường nét hoàn hảo và chỉn chu tới mỗi chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế này khá hợp với những bạn nữ bánh bèo điệu đà và yêu thích sự lãng mạn.
Vỏ bông tai hột xoàn cách điệu cuốn hút

Vỏ bông tai hột xoàn đơn giản tinh tế

Không phải cứ mẫu bông tai cầu kỳ thì mới đẹp, thiết kế vỏ bông tai sau đây khá đơn giản nhưng lại được lòng vô số bạn nữ. Chính sự đơn giản tinh tế đã tạo nên nét thu hút riêng của nó. Điểm tập trung dồn hết vào viên hột xoàn lớn được gắn chính giữa.

Với kiểu vỏ bông tai hột xoàn như thế này sẽ không bao giờ sợ bị lỗi mốt và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.
Vỏ bông tai hột xoàn đơn giản tinh tế

Vỏ bông tai thanh lịch

Bạn nghĩ sao về mẫu vỏ bông tai hột xoàn này? Kiểu dáng của đôi bông tai mang hơi hướng cổ điển với các đường nét mềm mại và nữ tính. Thiết kế phần chuôi đeo khá bắt mắt và ấn tượng. Khoác trên mình bộ váy lộng lẫy cùng đôi bông tai nhỏ xinh, bạn đã sẵn sàng thành công chúa chưa nào?
Vỏ bông tai thanh lịch

Vỏ bông tai hột xoàn đẹp, ấn tượng

Có không ít bạn bị mẫu vỏ bông tai này hớp hồn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Thiết kế ấn tượng với 12 viên hột xoàn nhỏ đính xung quanh. Khu vực trung tâm được tạo thành hình bát giác với 4 chấu chắc chắn có nhiệm vụ nâng đỡ viên hột xoàn lớn chính giữa.
Vỏ bông tai hột xoàn đẹp, ấn tượng

Vỏ bông tai hột xoàn sang trọng, quý phái

Với những bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển quý phái, chắc hẳn việc bỏ lỡ mẫu vỏ bông tai hột xoàn dưới đây sẽ khiến bạn tiếc hùi hụi. Một thiết kế chỉn chu tới từng chi tiết nhỏ nhất. Ở phần viền phía ngoài vỏ bông tai hình tròn là vô số viên hột xoàn tấm nhỏ. Chính giữa là 4 chấu nhỏ chắc chắn ôm trọn viên hột xoàn chủ - tâm điểm của món trang sức.
Vỏ bông tai hột xoàn sang trọng, quý phái

Trang sức hột xoàn đang dần lên ngôi và được ưa chuộng

Với danh xưng nữ hoàng của các loại đá quý, hột xoàn may mắn được sở hữu vẻ đẹp long lanh tinh khiết. Độ cứng xếp hạng 10/10 theo thang đo độ cứng khoáng vật Mohs cùng khả năng khúc xạ ánh sáng tuyệt vời là những tính chất đặc biệt của loại đá quý. Có lẽ bởi vì thế vẻ đẹp của các món trang sức chế tác từ hột xoàn khiến ai nấy đều phải đắm say.

Trước đây, trang sức hột xoàn được xem như món đồ xa xỉ dành riêng cho giới quý tộc nhà giàu. Trải qua hàng trăm năm, nó vẫn luôn giữ được sự mê hoặc chết người. Các cặp đôi muốn chọn nhẫn cưới hột xoàn để thể hiện ước nguyện về một cuộc hôn nhân hạnh phúc lâu bền.

Nam giới đeo nhẫn hột xoàn để cầu may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp. Phái đẹp lại yêu thích những món trang sức hột xoàn vì sự đặc biệt, vẻ đẹp lung linh dưới ánh sáng mặt trời. Ngày nay, các thiết kế trang sức hột xoàn đang ngày càng phong phú đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người mua.

Kiểu thiết kế này toát lên nét sang trọng, quyền quý của người đeo rất hợp cho bạn đeo khi đi dự tiệc hoặc gặp gỡ khách hàng.Trên đây là một số mẫu vỏ bông tai hột xoàn mới nhất dành cho các bạn nữ. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những gợi ý hay ho về lựa chọn vỏ bông tai hột xoàn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua trang sức hột xoàn có thể tham khảo website www.jemmia.vn để cập nhật thêm các mẫu sản phẩm mới nhất. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua hàng tại Jemmia Diamond.

Xem ngay:

0 comments: