5 mẫu bông tai kim cương đẹp phổ biến hiện nay

Bông tai kim cương là món phụ kiện được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Đôi bông tai góp phần giúp cho gương mặt bạn nữ trông thu hút và tươi tắn hơn. Còn bây giờ hãy dành chút thời gian để ngắm nhìn những mẫu bông tai kim cương đẹp xuất sắc đang được yêu thích hiện nay nhé.

Các mẫu bông tai kim cương đẹp được ưa chuộng năm 2021

Mẫu hoa tai kim cương đẹp tinh tế cho các nàng công sở

Mẫu hoa tai kim cương tự nhiên này có thiết kế khá trang nhã, thanh lịch. Những chi tiết trang trí không quá nhiều những vẫn đủ để tạo nên nét khác biệt riêng. Đây chính là món phụ kiện lý tưởng cho bộ trang phục công sở hàng ngày của bạn trở lên thu hút hơn rất nhiều. 

Mẫu hoa tai kim cương đẹp tinh tế cho các nàng công sở

Khuyên tai kim cương dáng dài lạ mắt

Đôi bông tai kim cương có thiết kế dáng dài thời trang. Nếu bạn đã chán sự lặp lại tẻ nhạt, thì hãy thử phối đôi bông tai này với set đồ hàng ngày khi ra đường của bạn. Điểm nổi bật của thiết kế là viên kim cương hình chữ nhật Emerald với các giác cắt hoàn hảo. Thử biến tấu một chút với đôi bông tai kim cương thiên nhiên này trông bạn sẽ tươi tắn và quyến rũ hơn.

Khuyên tai kim cương dáng dài lạ mắt

Bông tai 1 hạt kim cương thanh lịch, trang nhã

Thiết kế của kiểu khuyên tai này cho phép bạn mix thoải mái với nhiều kiểu đồ trang phục khác nhau mà không sợ bị nhàm chán. Sự tinh tế của món trang sức không chỉ đến từ chất liệu kim cương cùng vàng trắng cao cấp với kỹ thuật gia công tỉ mỉ. Nó còn đến từ sự thông minh khi kết hợp các chất liệu trong một thiết kế ấn tượng đầy khí chất. Sẽ là một sự hối tiếc rất lớn nếu bạn không rinh ngay một em này về nhà.

Bông tai 1 hạt kim cương thanh lịch, trang nhã


Khuyên tai kim cương hình trái tim cuốn hút

Có nhiều chị em đã lựa chọn thiết kế bông tai cưới kim cương này để đeo trong ngày trọng đại của mình. Hình trái tim thể hiện sự ngọt ngào, tình yêu đôi lứa. Đồng thời thể hiện một tình yêu vĩnh cửu và sẽ đem đến may mắn cho chủ nhân trong tình yêu cũng như công việc. Không quá cầu kỳ, nhiều chi tiết nhưng nó vẫn đủ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn.

Khuyên tai kim cương hình trái tim cuốn hút

Bông tai kim cương tấm xinh xắn

Với tạo hình khá đơn giản, không cầu kỳ, đôi bông tai kim cương nhỏ vẫn đủ sức chinh phục mọi cô gái. Nhìn từ xa đôi khuyên tai như hai bông hoa đá nhỏ xinh đang khoe sắc. Bảy viên kim cương kiểu tròn tạo thành những cánh hoa e ấp bên nhuỵ hoa là viên kim cương cỡ lớn trông vô cùng nổi bật.

Bông tai kim cương tấm xinh xắn

Tham khảo giá bông tai hột xoàn trên thị trường hiện nay

Nhiều bạn đến giờ vẫn cứ đang quẩn quanh với câu hỏi bông tai kim cương giá bao nhiêu? Đó là tâm lý hết sức bình thường của một người mua hàng. Biết được giá cả của sản phẩm, họ sẽ có thể cân nhắc và chuẩn bị các khoản chi tiêu phù hợp.

Trên thị trường, giá bông tai kim cương nữ dao động từ 6, 7 triệu tới vài chục triệu mỗi đôi tuỳ loại. Mức giá của chúng sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Ví dụ như: kim cương chế tác bông tai là kim cương thiên nhiên bao nhiêu ly, số carat, số lượng đá quý, phí gia công…

Nên mua bông tai kim cương giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Ngày nay, nhiều người đã có thể mua trang sức kim cương với một số tiền không quá lớn. Tuy nhiên mua bông tai hột xoàn đẹp ở đâu chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bởi số lượng cửa hàng kinh doanh trang sức quá nhiều rất khó để lựa chọn.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy thì Jemmia Diamond là một gợi ý hoàn hảo. Với chuỗi cửa hàng tại những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội …, các sản phẩm bông tai kim cương của thương hiệu luôn được đánh giá cao về chất lượng. 100% kim cương mới, được nhập khẩu chính hãng, có giấy kiểm định GIA quốc tế.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại các cửa hàng luôn cố gắng giúp đỡ khách hàng chọn được các sản phẩm phù hợp đúng theo nhu cầu. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ chế tác, khắc tên lên trang sức theo yêu cầu nếu muốn có những sản phẩm độc lạ mang dấu ấn riêng tại Jemmia Diamond. Để tham khảo thêm các sản phẩm trang sức kim cương khác, hãy nhanh tay truy cập website: www.Jemmia.com. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Jemmia Diamond.

Xem ngay:

0 comments: