Nhẫn kim cương nam đẹp sang trọng, đẳng cấp

Nhẫn kim cương nam với nhiều kiểu dáng đa dạng đang trở thành vật bất ly thân của các đấng mày râu. Thực tế hiện nay không chỉ có phái đẹp mới trau chuốt, quan tâm đến ngoại hình. Phái mạnh giờ cũng chú ý hơn tới việc chọn lựa quần áo và các phụ kiện trang sức. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy dành ít phút để ngắm nhìn những thiết kế nhẫn kim cương nam đẹp cao cấp cực ấn tượng nhé.

Gợi ý cho chàng một số mẫu nhẫn kim cương nam đẹp

Nhẫn kim cương nam vàng trắng thanh lịch

Các quý ông hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu nhẫn xoàn nam vừa tinh tế lại vô cùng lịch thiệp này. Bên ngoài vỏ nhẫn được chế tác từ chất liệu vàng trắng sang trọng. Phần viền có đính kim cương tấm màu trắng xung quanh. Mới nhìn lần đầu hẳn bạn sẽ bị thiết kế này làm cho xiêu lòng.
Nhẫn kim cương nam vàng trắng

Nhẫn kim cương nam bạch kim cao cấp

Ai nói chất liệu bạch kim khó có thể sánh đôi với kim cương? Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình khi thấy mẫu nhẫn nam sau đây. Vỏ nhẫn được làm từ chất liệu bạch kim nhưng lại không kém phần sang chảnh, thu hút. Nhẫn được tạo hình với các đường nét khoẻ khoắn, mạnh mẽ làm tôn lên sự nam tính của người đeo nó.
 
Nhẫn kim cương nam cao cấp

Nhẫn kim cương nam vàng 18k cầu kỳ xa hoa

Nhẫn kim cương nam được biết đến như một món phụ kiện xa xỉ, giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của mình. Mẫu nhẫn nam vàng 18K dưới đây được chế tác cực kỳ tỉ mỉ. Từ những họa tiết trang trí cho đến số lượng kim cương được đính trên nhẫn cũng đủ để thấy mức độ đắt tiền của chiếc nhẫn này.
Nhẫn kim cương nam cầu kỳ xa hoa

Nhẫn hột xoàn nam lạ mắt ấn tượng

Hẳn các bạn nam sẽ bị thiết kế lạ mắt của mẫu nhẫn này cuốn hút. Thiết kế lạ mắt và độc đáo khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Với những ai yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ thì đây là một gợi ý phù hợp dành cho bạn.
Nhẫn hột xoàn nam lạ mắt

Nhẫn kim cương nam cao cấp hiện đại

So với các thiết kế nhẫn ở trên, mẫu nhẫn này có phần trông khá đơn giản. Tuy nhiên, đó lại là điều tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng cho cả thiết kế. Sự khéo léo kết hợp giữa hai chất liệu vàng 18k và kim cương trong từng hoạ tiết nhỏ nhất đã tạo nên một món trang sức đầy nét hiện đại và không bao giờ bị lỗi mốt. 

Nhẫn kim cương nam hiện đại

Tham khảo những thông tin mua bán nhẫn kim cương dành cho nam trên thị trường

Cập nhật giá cả nhẫn kim cương nam hiện nay

Giá nhẫn kim cương nam vẫn mãi là chủ đề nhận được sự quan tâm của các khách hàng nam giới. Hiện nay mức giá dao động của nhẫn nam kim cương thiên nhiên rơi vào từ 8 triệu cho đến vài chục triệu đồng mỗi chiếc. Số tiền sẽ phụ thuộc vào số carat của kim cương, chất liệu chế tác nhẫn.

Ngoài ra, những chiếc nhẫn có thiết kế cầu kỳ, đính nhiều đá quý mức giá thường khá cao. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, bạn nam nên cân nhắc chọn lựa các sản phẩm phù hợp.

Gợi ý địa chỉ bán nhẫn kim cương nam uy tín

Chắc hẳn có không ít đấng mày râu đang băn khoăn về địa chỉ bán nhẫn nam kim cương tự nhiên uy tín. Bỏ ra một số tiền lớn như vậy lẽ tất nhiên ai cũng muốn chọn những sản phẩm chất lượng đáng đồng tiền bát gạo. Hiểu được nỗi lòng đó của khách hàng, Jemmia Diamond luôn cố gắng mang đến những món trang sức kim cương chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Các cửa hàng của chúng tôi hiện đã có mặt tại các thành phố lớn như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội. 100% sản phẩm nhẫn nam kim cương của Jemmia Diamond có đầy đủ giấy tờ kiểm định về nguồn gốc và chất lượng. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống. Trên đây là các thông tin chia sẻ về những mẫu nhẫn kim cương nam mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy đến với Jemmia Diamond để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập website chính thức: www.Jemmia.vn.

Xem ngay:

0 comments: