TOP 5 mẫu nhẫn đính hôn kim cương ý nghĩa cho ngày đặc biệt

Nhẫn đính hôn kim cương là một tín vật vô cùng quan trọng chàng dành cho nàng. Nó thể hiện tình yêu và cả sự lãng mạn từ nam giới. Lựa chọn một chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp là điều không dễ dàng, nhất là nhẫn làm bằng kim cương. Cùng tìm hiểu về những mẫu nhẫn kim cương đính hôn đẹp và ý nghĩa nhất ngay dưới đây nhé!

Ý nghĩa của nhẫn đính hôn kim cương là gì?

Nhẫn đính hôn chính là tín vật hẹn ước của cặp đôi yêu nhau, hay còn được gọi là nhẫn cầu hôn. Nó dành riêng cho cặp đôi để tặng và ngỏ lời cầu hôn với nhau, với mong ước được cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Nếu một trong hai nhận chiếc nhẫn tức là đồng ý với lời cầu hôn và trở thành vợ chồng của nhau.

Kim cương là loại đá quý có giá trị cao được hình thành dưới lòng đất qua hàng triệu năm. Ban đầu nó rất thô không lung linh, không quá bắt mắt. Nhưng qua bàn tay của người thợ nó trở nên cực đẹp linh linh. Hơn nữa, vẻ đẹp của kim cương là vẻ đẹp vĩnh cửu. Trong tình yêu cũng vậy, nó được tạo ra nhờ nhân duyên của hai người. Những giận hờn và khó khăn sẽ biến mất khi cả hai trao cho nhau sự tin tưởng và chân thành.
Ý nghĩa của nhẫn đính hôn kim cương là gì?

Những mẫu nhẫn đính hôn kim cương ý nghĩa cho ngày đặc biệt

Chiếc nhẫn kim cương có ý nghĩa tuyệt vời về tình yêu. Mỗi một mẫu thiết kế nhẫn đính hôn bằng kim cương sẽ có thêm ý nghĩa riêng của nó. Hơn nữa, nó còn thể hiện tính cách của người sở hữu.

Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo được sử dụng rất nhiều trong ngành trang sức hiện nay. Nó được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm nhưng vẻ đẹp và độ sang trọng không khác gì với kim cương tự nhiên. Mẫu nhẫn đính hôn kim cương nhân tạo này được thiết kế đơn giản. Phần vỏ nhẫn được làm từ vàng trắng. Viên kim cương dù kích thương không lớn nhưng được cắt rất tinh tế.

Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo

Nhẫn đính hôn kim cương tự nhiên

Mẫu thiết kế này chính là lựa chọn lý tưởng của bạn. Vỏ nhẫn làm từ vàng 18k với đường nét tinh tế và sang trọng. Chiến nhẫn không quá lớn cũng không quá nhỏ nên khi đeo tay rất thon. Cùng với đó, viên kim cương sử dụng trong mẫu này được thực hiện giắc cắt oval. Kiểu cắt kim cương này làm cho viên kim cương như được lớn hơn bình thường. Bàn tay sẽ càng đẹp hơn khi đeo chiếc nhẫn kim cương này.

Nhẫn đính hôn kim cương tự nhiên

Nhẫn cầu hôn kim cương thiết kế độc đáo

Cô gái của bạn chắc chắn sẽ thích mẫu thiết kế nhân kim cương này. Vỏ nhẫn được ghép từ hai vòng tròn chéo nhau tạo nên sự chắc chắn. Kim cương đính ở nhẫn có hình vuông và những góc cạnh được cắt gọt tỉ mỉ tinh xảo. Ngoài ra, viền khung nhẫn có đính những viên kim cương nhỏ sáng lấp lánh.

Nhẫn cầu hôn kim cương thiết kế độc đáo

Mẫu nhẫn đính hôn đặc biệt bằng kim cương

Mẫu nhẫn dành cho cô nàng yêu thích sự đặc biệt, vỏ nhẫn thiết kế cùng những hoa văn mới lạ. Kim cương có kích thước nhỏ được điểm ở những nơi giao nhau trong từng hoạ tiết. Viên đá chủ sẽ được cố định bởi khung vỏ hình vuông, ấn tượng trong từng đường nét.

Mẫu nhẫn đính hôn đặc biệt bằng kim cương

Nhẫn đính hôn một kim cương đẹp nhất

Đây là một trong những thiết kế nhẫn đính hôn luôn được các cặp đôi ưa chuộng. Thiết kế không quá mới lạ nhưng nó mang đến cho người đeo một ấn tượng tuyệt vời. Viên kim cương chủ có kính thức lớn, vỏ nhẫn dày bằng vàng trắng. Xung quanh nhẫn có những hàng đá lấp lánh và xứng đáng là mẫu nhẫn cầu hôn giá trị.

Nhẫn đính hôn một kim cương đẹp nhất

Mua nhẫn cầu hôn kim cương giá rẻ ở đâu?

Kim cương không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ mà có giá trị cao về mặt tài chính lẫn tinh thần. Đặc biệt, nhẫn kim cương cầu hôn thì càng quan trọng rất nhiều. Bạn muốn sở hữu nhẫn cầu hôn kim cương giá rẻ và thiết kế đẹp để tặng cho người mình yêu. Bạn chọn nhẫn đính hôn kim cương hãy đến với Jemmia Diamond nhé!

Jemmia Diamond tự hào trong việc mang đến cho bạn những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất. Đơn vị luôn cập nhật thiết kế mới nhất hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Chất lượng kim cương do Jemmia phân phối trải qua kiểm nghiệm của các đơn vị chức năng lớn. Hơn nữa, bạn sẽ được hưởng những chế độ phục vụ và ưu đãi nhất.

Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo và nhân tạo có giá bao nhiêu? Thực tế giá nhẫn đính hôn kim cương rẻ hay đắt là do bạn lựa chọn mẫu, loại kim cương và cả đơn vị cung cấp. Trên đây là những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp và ấn tượng nhất. Hy vọng bạn đã có được thông tin hữu ích về nhân kim cương. Cảm ơn bạn đã theo dõi chia sẻ của chúng tôi.

Xem ngay:

0 comments: