5 mẫu dây chuyền kim cương nam mạnh mẽ cá tính

Dây chuyền kim cương nam thường là trang sức thể hiện cá tính của phái mạnh. Cùng với đó, nhiều mẫu thiết kế còn mang ý nghĩa tuyệt vời về tình yêu, lý tưởng. Đồng thời dây chuyền kim cương nam còn thể hiện phong cách riêng và toát lên vẻ sang trọng cho nam giới. Hôm nay, Jemmia Diamond sẽ tiết lộ cho bạn 5 mẫu dây chuyền kim cương dành cho nam giới đẹp nhất năm 2021.

Mẫu dây chuyền kim cương nam ấn tượng nhất hiện nay

Trang sức kim cương không chỉ có sức hấp dẫn mạnh với phái đẹp mà còn thu hút cả nam giới. Chính vì vậy, các bộ sưu tập trang sức kim cương dành cho nam giới ngày một nhiều. Đặc biệt dòng sản phẩm dây chuyền kim kim cương nhận được sự yêu chuộng cực lớn từ công chúng. Dưới đây là những mẫu dây chuyền nam bằng kim cương ấn tượng hiện nay.

Dây chuyền nam đính kim cương hình ngôi sao lục giác

Hình ngôi sao lục giác còn gọi là ngôi sao David. Thiết kế có 6 đỉnh, 6 tam giác đều và hình lục giác 6 cạnh bên trong. Tất cả tạo nên con số 666 mang ý nghĩa cho sự hoà hợp âm dương.

Ngoài ra, biểu tượng ngôi sao David còn khiến cho những điều không may né xa người đeo dây chuyền. Mặt dây chuyền kim cương được cách điệu trở nên sang trong hơn. Những viên kim cương được đính đều ở các cánh nhỏ. Hình lục giác được đính kín những viên kim cương rất tinh tế.

Dây chuyền nam đính kim cương hình ngôi sao lục giác

Dây chuyền kim cương nam hình bánh lái tàu

Biểu tượng của bánh lái tàu được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế trang sức nam. Nó mang trong mình một ý nghĩa lớn là định hướng con đường đi tương lai. Cùng với đó là nhắc nhở người đeo dây chuyền phải luôn kiên cường và mạnh mẽ. Kim cương có giác cắt tinh tế và đính ở quanh bánh lái cực sang trọng.

Dây chuyền kim cương nam hình bánh lái tàu

Dây chuyền kim cương đơn giản cho nam

Nam giới yêu thích sự đơn giản thì mẫu thiết này chính là sự lựa chọn lý tưởng. Mặt dây chuyền kim cương nam này được làm từ vàng 18k. Kim cương được đính một cách tinh tế không quá phô trương. Tổng thể thể hiện được nét đẹp cá tính riêng của người sở hữu.

Dây chuyền kim cương đơn giản cho nam

Dây chuyền nam đính kim cương với trái tim đôi ý nghĩa

Với thiết kế mặt dây chuyền hình trái tim, đây là một biểu tượng cho tình yêu. Thiết kế mới lạ với sự kết hợp giữa hai trái tim, một bên được làm từ vàng 18k và bên còn lại là vàng trắng. Hai trái tim được kết nối với nhau bằng một viên kim cương. Nó tượng trưng cho hai con người có cùng một tình yêu lớn.

Dây chuyền nam đính kim cương với trái tim đôi ý nghĩa

Dây chuyền kim cương nam có thiết kế trái tim

Mẫu dây chuyền được thiết kế theo hướng đơn giản và hình trái tim bao quanh viên kim cương. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp từ người đàn ông sử hữu mặt dây chuyền này. Họ đã dùng tất cả trái tim của mình để che chở bảo bọc cho tình yêu của cả hai.

Dây chuyền kim cương nam có thiết kế trái tim

Bí quyết chọn dây chuyền kim cương nam phù hợp nhất

Thiết kế trang sức nói chung và thiết kế dây chuyền nam nói riêng đều sẽ dựa trên thẩm mỹ và phong cách cá nhân. Trang sức kim cương là một loại trang sức quý giá nên mỗi lựa chọn cần cân nhắc kỹ. Bí quyết của chúng tôi muốn cho bạn biết đó là chọn mẫu dây chuyền kim cương dựa vào các yếu tố sau:

Phong cách thiết kế dây chuyền kim cương nam. Phần lớn nam giới đều thích sự đơn giản, các hoạt tiết không cần quá nhiều. Nét đơn giản vẫn phải thể hiện tốt giá trị sang trọng của nó. Cùng với sự đơn giản, mẫu dây chuyền cá tính cũng được rất nhiều người chú ý. Hoạ tiết thiết kế dựa trên cảm hứng từ các linh vật, câu chuyện truyền thuyết.

Duyên chuyền phù hợp với trang phục. Đối với những trang phục áo có cổ nên chọn dây chuyền không có mặt hoặc mặt nhỏ và độ dài đến ngực. Thói quen mặc áo sơ mi thả cúc đầu tiên của các bạn nam cực lôi cuốn. Sự xuất hiện của dây chuyền kim cương trông rất lãng tử. Đối với áo cổ không cổ, dây chuyền kim cương có mặt lớn là lựa chọn tốt. Vẻ đẹp nam giới được nâng cao và đầy sức hút.

Dây chuyền kim cương hợp với vóc dáng. Dây chuyền đẹp hơn khi đeo ở người có vóc dáng phù hợp. Người đàn ông có vóc dáng vạm vỡ phù hợp với mẫu thiết kế sợi to và dài. Vóc dáng người nam nhỏ nhắn hãy chọn mẫu dây chuyền bản nhỏ. Ngoài ra, người nam này nên sử dụng mặt dây chuyền thiết kế hoạ tiết đơn giản.

Trên đây là những mẫu dây chuyền kim cương nam đẹp nhất năm 2021 mà Jemmia Diamond chia sẻ đến bạn. Chúng tôi hy vọng bạn đã chọn được một món trang sức phù hợp, đẹp và ý nghĩa nhất.

Xem ngay:

0 comments: