Các mẫu bông tai kim cương đẹp ấn tượng

Bông tai là một món trang sức tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt là những bông tai kim cương đẹp lung linh. Mỗi mẫu bông tai đều có những vẻ đẹp ý nghĩa riêng và đẹp nhất khi được đúng người mang. Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những các mẫu bông tai bằng kim cương được ưa chuộng năm 2021 nhé!

Các mẫu bông tai kim cương đẹp được ưa chuộng năm 2021

Xu hướng thời trang ngày càng đa dạng và độc đáo. Bông tai hột xoàn đẹp được thiết kế mới lạ và ấn tượng theo phong cách kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Hoa tai kim cương tự nhiên

Mẫu đầu tiên là bông tai có kiểu dáng halo 1 vòng. Chiếc bông tai có thiết kế một vòng kim cương nhỏ bao quanh viên chủ. Nó giúp cho bông tai có kim cương to hơn và sáng hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt của mẫu bông tai này là bạn có thể tuỳ chọn kiểu dáng vòng halo là hình tròn, vuông hay tam giác.


 Bông tai kim cương tấm

Mẫu hoa tai kim cương đẹp dạng tấm cũng nhận được yên thích lớn từ chị em. Những viên kim cương nhỏ được đính liền kề nhau theo khung hoa tai rất tinh tế. Thiết kế bông hoa 4 cánh với nhuỵ là viên kim cương chủ nhân.

Mẫu hoa tai lấy cảm hướng từ 4 cánh của cỏ may mắn. Đây là con số đẹp mang lại may mắn cho nhiều người. Hơn nữa, trong từng cánh còn mang ý nghĩa riêng. Cánh thứ nhất nói đến sự trung thành. Cánh thứ hai là hy vọng của người đeo hoa tai. Cánh thứ ba là tình yêu của nữ nhân đến với mọi người. Cánh thứ tư chính là sự cầu mong nhận được may mắn.


 

Bông tai 1 hạt kim cương

Mẫu bông tai kim cương nữ được ưa chuộng năm 2021 phải kể đến bông tai 1 hạt kim cương. Thiết kế hoa tai hình vòng tròn với viên kim cương lớn. Độc đáo của mẫu này là rất nhiều viên kim cương nhỏ kết hợp với nhau tạo thành một hạt kim cương lớn. Sự kết hợp này khi gặp ánh sáng sẽ trở nên cực kỳ lung linh. Vòng tròn để đeo cũng được đính kim cương tỉ mỉ.


 

Bông tai cưới kim cương

Ngày cưới là ngày đẹp nhất của cô dâu. Hoa tai là trang sức góp phần tạo nên sự xinh đẹp cho cô ấy. Những thiết kế bông tai dạng dài là lựa chọn phù hợp trong dịp này. Thiết kế hình giọt nước đơn giản nhưng cực hấp dẫn. Một viên kim cương đã được cắt gọt tỉ mỉ xuất hiện bên trong hình ảnh giọt nước ấy. Mọi người cảm nhận được cô dâu cực xinh đẹp, mong manh và cần sự bảo vệ từ người đàn ông duy nhất là chú rể.


 

Bông tai kim cương nhỏ

Mẫu thứ 5 trong top hoa tai kim cương ưa chuộng năm 2021 không kém phần độc đáo đó là kim cương nhỏ. Bạn nữ thích sự đơn giản nhẹ nhàng đều sẽ lựa chọn mẫu khuyên tai kim cương nữ nhỏ. Đường nét của thiết kế uyển chuyển thể hiện được tính cách người đeo. Hình dáng bông hoa nhỏ có viên đá chủ lấp lánh đẹp tuyệt vời. Vẻ đẹp chân thực trong từng cánh hoa. Đây chính là mẫu bông tai kim cương thiên nhiên ai cũng nên sở hữu một đôi.

Giá bông tai hột xoàn

Giá bông tai kim cương bao nhiêu? Một câu hỏi mà ai cũng muốn có câu trả lời. Thực tế để bạn biết được giá tiền của một đôi bông sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố quyết định. Thứ nhất, kiểu dáng của hoa tai. Thứ hai, kim cương bạn chọn có kích thước, giác cắt và độ trong suất như thế nào?

Bạn muốn biết rõ giá thì lời khuyên cho bạn đó là chọn cho mình một kiểu hoa tai yêu thích. Cùng với đó, liệt kê các tiêu chuẩn mà mình muốn có. Sau cùng, bạn hãy tìm một đơn vị chuyên thiết kế tốt nhất để nhận được tư vấn trực tiếp bông tai kim cương giá bao nhiêu.

Mua bông tai kim cương ở đâu uy tín?

Kim cương rất quý giá nên phải chọn mua ở nơi uy tín. Chúng tôi giới thiệu cho bạn, đơn vị chuyên thiết kế, chế tác trang sức đá quý - Jemmia Diamond. Cửa hàng sở hữu đội ngũ thợ kim hoàn có kim nghiệm hơn 20 năm làm nghề. Những sản phẩm đưa ra không chỉ đẹp mà còn rất độc đáo. Kim cương tại Jemmia Diamond được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Hơn nữa, mức giá bông tai hột xoàn rất cạnh tranh với thị trường.

Đặc biệt kim cương được nhập khẩu 100%, có chứng nhận và kiểm định rõ ràng. Sản phẩm trang sức làm ra hoàn toàn mới. Điều này đảm bảo mang lại ý nghĩa phong thủy may mắn tài lộc trong cuộc sống và công việc.

Trên đây là những mẫu và địa chỉ mua bông tai kim cương đẹp nhất dành cho bạn. Đội ngũ nhân viên tư vấn ở Jemmia Diamond luôn sẵn sàng giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

0 comments: