5 mẫu dây chuyền kim cương đẹp ấn tượng

Dây chuyền kim cương là biểu tượng cho vẻ đẹp vĩnh cửu và quyền lực. Ngày nay, bạn có thể tìm mua dây chuyền kim cương với nhiều kiểu dáng đa dạng. Kim cương được kết hợp cùng bạch kim, vàng trắng,...tạo nét đẹp hoàn mỹ và độc đáo. Mỗi thiết kế của dây chuyền từ kim cương sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt riêng. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 5 mẫu vòng cổ kim cương đẹp nhất năm 2021.

5 mẫu dây chuyền kim cương được ưa chuộng hiện nay

Dây chuyền kim cương tự nhiên độc đáo

Mẫu thiết kế đã thu hút được ngay ánh nhìn đầu tiên của mọi người. Vỏ mặt dây chuyền được chế tác từ vàng trắng nổi bật được kim cương đính ở phía trên. Thiết kế sử dụng hình ảnh bông hoa tinh xảo nối liền nhau. Các cánh hoa đan lẫn vào nhau giống như tình cảm nồng nhiệt đôi lứa. Kích cỡ bông hoa nhỏ dần tạo làm nổi bật hoa chủ.

Dây chuyền kim cương tự nhiên độc đáo

Mẫu dây chuyền kim cương sang trọng

Kiểu dáng thiết kế của mẫu vòng cổ kim cương này hướng đến sự tối giản. Thiết kế tập trung chính vào mặt dây chuyền. Bông hoa 10 cánh tương xứng với 10 viên kim cương. Trung tâm là đá chủ được cắt theo phương pháp giác cắt hiện đại. Người mang sẽ dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Mẫu dây chuyền kim cương sang trọng

Sợi dây chuyền kim cương thật hình bông tuyết

Hình ảnh bông tuyết mang lại cho chúng ta một cảm giác rất lãng mạng rất tinh khiết. Mặt dây chuyền được thiết kế với nguồn cảm hứng từ câu chuyện cổ tích. Mặt dây chuyền được cách điệu tinh tế tạo ra một sự quyến rũ và nhẹ nhàng. Các cánh hoa được điểm những viên kim cương lấp lánh. Đá chủ được giác cắt hình tròn tinh tế. Tất cả kết hợp cùng phần dây chuyền đơn giản tạo ra sức hút khó cưỡng.

Sợi dây chuyền kim cương thật hình bông tuyết

Vòng cổ kim cương đẹp thiết kế trái tim ấn tượng

Hoạ tiết trái tim trong thiết kế trang sức không còn quá xa lạ với nhiều người. Nó là sự trao gửi trái tim của một người với một người. Hai trái tim với hai chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Trái tim bằng vàng trắng và trái tim bằng vàng 18k được gắn kết với nhau bằng một viên kim cương, bằng một tình yêu vĩnh cửu. Giữa chúng ta có sự khác biệt nhưng chỉ cần tin tưởng trao cho nhau trái tim thì không gì có thể ngăn cách.

Vòng cổ kim cương đẹp thiết kế trái tim ấn tượng

Dây chuyền hột xoàn ấn tượng với thiết kế đồng xu cổ

Đồng tiền xu cổ là một biểu tượng cho tài lộc và của cải. Cát khí của nó mang lại nhiều may mắn về công danh và sự nghiệp cho chủ nhân. Mặt dây chuyền có hình thoi tinh tế. Bên trong là 4 đồng xu cổ được sắp xếp xen kẽ tinh tế bao quanh đá kim cương chủ. Những viên kim cương tròn được đính quanh viền đồng xu. Giữa nhựa đồng xu là một viên kim cương hình bầu dục.

Dây chuyền hột xoàn ấn tượng với thiết kế đồng xu cổ

Dây chuyền kim cương giá bao nhiêu?

Giá dây chuyền kim cương cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Mức giá của dây chuyền sẽ phụ thuộc vào chất liệu làm ra. Vỏ dây chuyền của bạn chọn được làm bằng vàng trắng, vàng 18k hay bạch kim? Thêm nữa, dây chuyền của bạn đính bao nhiêu kim cương với kích cỡ như thế nào?

Bạn muốn biết được một mức giá cụ thể cho dây chuyền làm từ kim cương sẽ tương đối khó. Vì vậy, bạn cần chọn cho mình một mẫu với đầy đủ các tiêu chí và nhu cầu của mình. Nhân viên tại cửa hàng sẽ báo giá cho bạn chính xác nhất.

Cửa hàng bán dây chuyền kim cương uy tín

Trên thị trường bạn sẽ dễ dàng tìm được cửa hàng bán dây chuyền đính kim cương. Nhưng bạn sẽ khó tìm được cửa hàng có sản phẩm đẹp, chất lượng và phục vụ tận tình.

Jemmia Diamond tự hào là cửa hàng mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng cao nhất. Công ty cung cấp dây chuyền kim cương giá rẻ đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó, bạn sẽ được mua kim cương rời với giá sỉ và lẻ tốt nhất thị trường. Hơn nữa, mẫu mã luôn được cập nhập mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Bạn dễ dàng chọn được mẫu dây chuyền kim cương tự nhiên đẹp nhất tại Jemmia Diamond.

Trên đây là top 5 mẫu dây chuyền kim cương đẹp nhất hiện nay. Bạn muốn cho có được trang sức kim cương sang trọng và phù hợp nhất thì hãy đến với Jemmia Diamond Liên hệ ngay Jemmia Diamond qua website chính thức: www.Jemmia.vn. để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem ngay:

0 comments: