5 kiểu dây chuyền kim cương nữ khiến hội chị em phát cuồng

Dây chuyền kim cương nữ là phụ kiện luôn khiến chị em phụ nữ phát cuồng. Tại sao họ lại bị lôi cuốn bởi những món trang sức lấp lánh và giá trị này? Những viên kim cương nhỏ bé đính ở mặt dây chuyền giúp thỏa mãn được tinh thần của các chị em. Dưới đây là 5 mẫu dây chuyền kim cương nữ đẹp khiến chị em không thể bỏ qua.

Vì sao hội chị em luôn cuồng trang sức dây chuyền?

Trang sức là một trong những phụ kiện không bao giờ thiếu được đối với phụ nữ. Mỗi món trang sức chính là những nét điểm tô rực rỡ cho sự xinh đẹp của họ. Trong đó, dây chuyền kim cương luôn nhận được săn đón nồng nhiệt.

Ánh sáng lấp lánh của những viên kim cương toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng khi đeo. Nét đẹp của dây chuyền kết hợp với trang phục phù hợp sẽ thu hút được những đôi mắt tràn đầy ngưỡng mộ của mọi người. Cùng với đó, thiết kế của dây và mặt dây chuyền kim cương nữ thể hiện được phong cách của họ.

Hội chị em cuồng các mẫu dây chuyền kim cương bởi vì nó còn mang ý nghĩa đặc biệt. Nó thể hiện sự lãng mạn khi người con gái nhận được món quà từ người khác. Vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương làm cho phụ nữ tin yêu hơn những gì họ nhận được ngày hôm nay.


  

5 mẫu dây chuyền kim cương nữ đẹp kiến nữ giới mê mẩn

Dây chuyền kim cương ngày càng phổ biến và có thiết kế mới lạ, đa dạng. Mỗi người sẽ có một sở thích và nhu cầu khác nhau. Nhưng 5 mẫn dây chuyền kim cương này luôn được tất cả mọi người yêu thích. Nó luôn được nằm trong top lựa chọn của nhiều chị em.

Dây chuyền hoa hồng kim cương nữ

Mẫu đầu tiên trong bộ sưu tập này là dây chuyền có thiết kế hình hoa hồng. Vỏ mặt dây chuyền có hình ảnh của một bông hoa hồng 4 cánh. Cánh hoa lớn được uốn nhẹ nhàng và nối tiếp nhau. Nó được làm từ vàng 18k màu sắc rất đẹp.

Điểm nhấn của mẫu thiết kế này đó là viên kim cương chủ. Kim cương được cắt gọt tỉ mỉ và tinh thế với giác cắt thạo đặc biệt có 8 mũi tên và 8 trái tim. Thực tế chỉ một tỉ lệ rất nhỏ kim cương có được giác cắt này nên nó cực hiếm. Người phụ nữ sở hữu được mẫu dây chuyền này sẽ rất hạnh phúc và may mắn.

 

Dây chuyền kim cương chanel

Người phụ nữ yêu thời trang chắc chắn không bỏ lỡ mẫu dây chuyền đặc biệt này. Thiết kế của dây chuyền nay không có được nét tinh xảo hay hoa văn phong cách. Nhưng nó là logo của thương hiệu Chanel - Một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Hơn thế nữa, mặt dây chuyền kim cương nữ đính tổng cộng 22 viên kim cương nhỏ. Chúng nối liền nhau tạo ra sự lấp lánh cực nổi bật. Phần dây chuyền thiết kế sợi mỏng khi đeo tạo cảm giác thanh mảnh, dịu dàng.


Dây chuyền kim cương chuông cách điệu

Sang trọng kiêu sa là điều mà chúng ta nói về mẫu dây chuyền có mặt hình chuông. Mặt dây chuyền tương đối lớn với thiết kế hình chuông noel được thắt nơ. Vỏ dây chuyển được là bằng vàng trắng tạo tên cảm giác tươi mới hiện đại. Những viên kim cương rải đều khắp mặt dây chuyền nâng cao giá trị của dây chuyền. Kim cương có độ trong suốt tốt cùng ánh sáng tự nhiên mang đến vẻ đẹp không thể chối từ.

 

Dây chuyền kim cương kim tiền

Trang sức với phụ nữ không chỉ để là đẹp mà nó còn hỗ trợ về mặt phong thuỷ. Thiết kế theo hình ảnh kim tiền mang đến cho chủ nhân sở hữu sự may mắn về sức khỏe, tiền bạc và tình duyên.

Mẫu thiết kế dây chuyền kim cương nữ kim tiền còn sở hữu viên đá chủ cực phẩm. Giác cắt heart của viên kim cương quý giá. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp thời thượng ở người đeo.

Dây chuyền kim cương vàng trắng đẹp

Mẫu thiết kế cuối cùng ngày hôm nay khá mới lạ. Bạn thích sự đơn giản thì đây chính là dây chuyền đẹp nhất dành cho bạn. Sợi dây chuyền nhỏ và mảnh tạo ra cảm giác thanh thoát cho người phụ nữ. Viên kim cương hình vuông sáng rực rỡ ít ai có được.

Trên đây là những mẫu dây chuyền kim cương nữ hấp dẫn mọi chị em. Các mẫu mới luôn được cập nhật để phục vụ niềm đam mê của mọi người. Theo dõi những bài chia sẻ khác của chúng tôi nhé!


0 comments: