5 bộ trang sức cưới kim cương cho cặp đôi hoàn hảo

Bộ trang sức cưới kim cương là một trong những điều được các cặp đôi quan tâm nhất. Khi một cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân. Chắc hẳn bất kỳ đôi nam nữ nào cũng muốn dành tặng điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Trang sức cưới bằng kim cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy cùng Jemmia Diamond theo dõi bài viết này để tìm ra 5 bộ trang sức cưới kim cương phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Bộ trang sức cưới kim cương gồm những gì?

Tại sao bạn nên chọn bộ trang sức cưới bằng kim cương?

Trước hết, chúng ta nên tìm hiểu vì sao trang sức kim cương cưới lại nhận được nhiều sự săn đón của những đôi uyên ương đến vậy. Kim cương muốn được tạo thành phải chịu đựng và trải qua nhiều thử thách về nhiệt độ, áp suất từ sâu trong lòng đất. Sau đó, nó phải được mài giũa, chế tác mới có thể sở hữu vẻ đẹp long lanh, tráng lệ. Tình yêu cũng vậy, cả hai người phải cùng nhau trải qua bao thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Sau đó mới có thể cùng nhau hưởng được trái ngọt là đi đến hôn nhân. Chính vì sự tương đồng đó mà từ lâu nay, kim cương trở thành biểu tượng bất hữu trong hôn nhân. Những cặp đôi dành tặng trang sức kim cương cưới cho nhau với mong muốn cuộc hôn nhân của họ có thể mãi long lanh và bền chặt như kim cương.

Bộ trang sức kim cương cưới tiêu chuẩn gồm những gì?

Đầu tiên, nếu là nam bạn có thể lựa chọn nhẫn kim cương cho lần cầu hôn của mình. Bạn có thể chọn một chiếc nhẫn kim cương quý giá, lấp lánh và sang trọng. Dĩ nhiên sẽ chẳng có cô gái nào có thể từ chối khi người mình yêu quỳ xuống cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương trong tay cả!

Tiếp đến, theo truyền thống và phong tục của ông bà Việt Nam ta xưa nay để lại. Cưới xin là một dịp rất quan trọng và đòi hỏi nhiều lễ nghi. Quan trọng nhất phải kể đến là bộ trang sức cưới bằng kim cương hay bằng vàng. Đây chính là sính lễ thể hiện bộ mặt của hai bên sui gia. Tùy theo điều kiện kinh tế mỗi gia đình mà có thể chất liệu trang sức khác nhau. Dù là vàng hay kim cương, mỗi bộ trang sức cưới đều cần có: nhẫn cưới, kiềng cổ cho nàng dâu, bông tai và lắc tay.

5 bộ trang sức cưới kim cương nổi bật hiện nay

Ngày nay, thế giới thời trang trong nước và quốc tế phát triển không ngừng. Các nhà kim hoàn cũng liên tục cho ra đời nhiều bộ trang sức cưới kim cương mới và hợp thời. Từ kiểu dáng thời trang cho đến chất lượng tuyệt vời là những yếu tố mà các cặp đôi thường quan tâm nhất.

Bộ trang sức cưới bằng kim cương tự nhiên

Kim cương tự nhiên là loại đá quý hiếm và đắt nhất nhì hiện nay. Với xu hướng hiện đại ngày nay, khi điều kiện kinh tế ổn định hơn. Các cặp đôi quan niệm muốn dành những gì tốt nhất, giá trị nhất cho ngày trọng đại nhất đời mình. Chính vì vậy họ thường chọn bộ trang sức cưới bằng kim cương tự nhiên cho nửa kia của mình.

Bộ trang sức cưới bằng kim cương tự nhiên

Bộ trang sức kim cương cưới nhân tạo

Kim cương nhân tạo là sự lựa chọn thứ hai cho những cặp đôi có ngân sách ít hơn. Với công nghệ ngày nay, kim cương nhân tạo vẫn có vẻ đẹp được xem là sánh ngang kim cương tự nhiên. Các mẫu mã trang sức cưới cũng đa dạng như kim cương tự nhiên. Điều quan trọng là giá thành của nó tương đối “dễ thở” hơn kim cương tự nhiên.

Bộ trang sức kim cương cưới nhân tạo

Bộ trang sức cưới kim cương hình cỏ 4 lá

Nói đến cỏ bốn lá thì bạn chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến sự may mắn. Bộ trang sức kim cương mặt cỏ 4 lá thể hiện tình cảm yêu thương, may mắn trong cuộc sống hôn nhân đôi lứa. Thiết kế tinh xảo từng đường nét giúp làm tôn vẻ đẹp rực rỡ cho bộ trang sức.

Bộ trang sức cưới kim cương hình cỏ 4 lá

Trang sức cưới với kim cương tấm

Nếu như bạn không thích sự phô trương, hầm hố của những viên kim cương to bản. Thì bộ trang sức cưới kim cương tấm rất phù hợp với bạn. Đây sẽ là món trang sức mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, kiêu sa.

Trang sức cưới với kim cương tấm


Trang sức cưới kim cương kết hợp với vàng

Ngày nay, khi lựa chọn các bộ trang sức cưới. Giới mê kim cương nay đã bắt đầu dành sự ưu ái cho sự kết hợp của kim cương cùng với vàng. Những chiếc vỏ nhẫn, vòng tay, hay hoa tai được làm từ chất liệu vàng khá được ưa chuộng. Nó không chỉ vẫn giữ nét truyền thống mà còn kết hợp với phong cách vô cùng hiện đại và tinh tế.

Trang sức cưới kim cương kết hợp với vàng



Một bộ trang sức cưới kim cương hoàn hảo là vật không thể thiếu trong các sính lễ cưới xin. 

Trên đây là 5 sự lựa chọn mà Jemmia Diamond tin là có thể đáp ứng được nhu cầu của bất kì cặp đôi nào. Cuối cùng, bạn nên chọn đúng cửa hàng để có thể mua được một bộ trang sức kim cương cưới chất lượng. Jemmia Diamond chính là nơi mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Hãy tham khảo ngay những mẫu mã trang sức ấn tượng cùng giá thành phải chăng của chúng tôi tại Jemmia Diamond nhé!

Xem ngay:

0 comments: