Vỏ nhẫn kim cương nhân tạo đẹp mua ở đâu?

Vỏ nhẫn kim cương nhân tạo được cấu thành từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Tùy vào sở thích và tài chính của mỗi người bạn có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn mẹo chọn vỏ nhẫn cùng với địa chỉ uy tín giúp bạn có được một vỏ nhẫn đẹp nhất.

Vỏ nhẫn kim cương là gì?

Nhẫn kim cương là vật phẩm vô cùng quý phái và đắt giá được giới đại gia săn lùng từ xưa đến nay. Một chiếc nhẫn kim cương đẹp được cấu thành từ 2 yếu tố: viên kim cương và vỏ nhẫn. Vỏ nhẫn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ chắc và bảo vệ viên kim cương khỏi những tác động bên ngoài.

Vỏ nhẫn kim cương là bộ khung nằm ngoài để định hình viên kim cương. Vỏ nhẫn kim cương được ví như một chiếc áo choàng bên ngoài. Tùy vào sở thích và tính chất công việc của mình để bạn có thể chọn một vỏ nhẫn kim cương thích hợp. Vỏ nhẫn kim cương góp phần làm tô thêm vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa cho viên kim cương.

Trước khi xuống tiền mua một chiếc nhẫn kim cương bạn không chỉ nên chú ý đến viên kim cương, đến trọng lượng, nước màu của nó. Việc chọn ra một chiếc vỏ nhẫn cũng vô cùng quan trọng. Bởi nó cũng là một trong những yếu tố không nhỏ giúp viên kim cương phô hết được vẻ đẹp của mình. Tạo nên một chiếc nhẫn kim cương với vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho bạn.

Vỏ nhẫn kim cương nhân tạo có đa dạng mẫu mã không? Làm sao để tìm được một địa chỉ cung cấp vỏ nhẫn uy tín, chất lượng? Cùng xem hết bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm câu trả lời.

Vỏ nhẫn kim cương nhân tạo được làm từ những chất liệu nào?

Cũng giống như viên kim cương nhân tạo đa dạng màu sắc thì vỏ nhẫn cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu vỏ nhẫn dưới đây:

Chất liệu vàng trắng

Vàng trắng được xem là chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó là sự pha trộn của nhiều loại kim loại khác nhau tạo nên một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Đây là chất liệu có giá thành khá hợp lý những tính thẩm mỹ của nó thì không thua kém bất kỳ một chất liệu nào.


Hình 1: Nhẫn kim cương với vỏ bằng vàng trắng

Chất liệu bạch kim

Bạch kim là một loại vật liệu đắt đỏ bậc nhất, sự kết hợp của bạch kim với kim cương nhân tạo tạo nên một chiếc nhẫn kim cương với sức hút tuyệt vời. Vỏ nhẫn kim cương nhẫn tạo từ bạch kim có màu sáng bóng và có giá trị cao hơn rất nhiều so với những vật liệu khác.


Hình 2: Nhẫn kim cương nhân tạo với vỏ bằng chất liệu bạch kim

Chất liệu vàng

Đây là chất liệu làm vỏ nhẫn khá phổ biến hiện nay, dù giá trị của nó không cao hơn so với những vật liệu khác. Nhưng khi kết hợp với kim cương nó tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và vô cùng thu hút.


Hình 3: Nhẫn kim cương với vỏ nhẫn bằng vàng

Ngoài ra, còn rất nhiều chất liệu có thể kết hợp với kim cương để tạo nên một chiếc nhẫn thu hút người nhìn ngay từ cái chạm đầu tiên.

Địa chỉ mua vỏ nhẫn kim cương nhân tạo đẹp

HIện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng trang sức đá quý với đa dạng mẫu mã khác nhau khiến người mua không biết nên chọn cơ sở nào uy tín. Trước khi mua bạn nên lưu ý một số điều để có được một vỏ nhẫn kim cương nhẫn tạo đẹp.

Bạn mua nhẫn kim cương với mục đích sử dụng là gì?

Hãy chọn một vỏ nhẫn phù hợp với viên kim cương. Vỏ nhẫn phải chắc chắn, không quá to hoặc quá bé vừa làm mất tính thẩm mỹ là không đảm bảo giữ chắc được viên kim cương.

Chọn chất lượng vàng để chế tác vỏ nhẫn không nên dùng vàng 9999 để chế tác vỏ nhẫn vì vàng này rất mềm khó tạo hình theo ý muốn.

Nếu bạn chưa biết làm sao để có thể chọn được một vỏ nhẫn kim cương nhân tạo đẹp. Trước khi mua hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè. Hoặc có thể tìm đến cơ sở nào có đầy đủ giấy phép kinh doanh, có thâm niên 2 năm trở lên bạn sẽ thấy yên tâm hơn. Và nếu vẫn chưa yên tâm hãy đến những cơ sở của Jemmia trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm uy tín. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách chọn cho mình một vỏ nhẫn kim cương nhân tạo đẹp và tìm được địa chỉ mua uy tín.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: