Mẫu vỏ nhẫn kim cương bạch kim cao cấp sang trọng

Vỏ nhẫn kim cương bạch kim là chất liệu có giá trị đắt đỏ nhất trong các loại vỏ nhẫn. Vỏ nhẫn được xem như một chiếc áo bảo vệ giúp viên kim cương tự nhiên luôn được an toàn, thỏa sức khoe sắc. Để chọn được một vỏ nhẫn kim cương bạch kim tốt không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những lưu ý cùng những mẫu vỏ nhẫn đẹp nhất hiện nay.

Vỏ nhẫn có vai trò gì?

Vỏ nhẫn là bộ khung để định hình, giữ vững viên kim cương trên tay người đeo. Vỏ nhẫn cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với tính cách, sở thích của từng bạn. Vỏ nhẫn kim cương bạch kim là chất liệu được nhiều đại gia lựa chọn trong những năm gần đây. Vỏ nhẫn không phải là yếu tố quyết định vẻ đẹp của toàn bộ chiếc nhẫn. Mà nó góp phần tôn vinh thêm vẻ đẹp cho chiếc nhẫn kim cương.


Hình 1: Vỏ nhẫn kim cương bạch kim tinh tế

Một chiếc nhẫn kim cương chất lượng là phải có một viên kim cương đẹp cùng với vỏ nhẫn phù hợp với nó. Cho nên khi chọn mua nhẫn kim cương bạn hãy chú ý đến kiểu dáng vỏ nhẫn, chú ý đến nước màu và độ tinh khiết của kim cương. Ngoài ra, để chọn được một vỏ nhẫn kim cương phù hợp bạn cũng phải biết được tính cách, sở thích và tính chất công việc của người được tặng. Nếu khi mua nhẫn kim cương với mục đích phong thủy thì việc tìm hiểu rõ cung mệnh là điều vô cùng cần thiết mà bạn phải làm.

Vỏ nhẫn kim cương bạch kim có gì thu hút, có những mẫu nào?

Nhẫn kim cương là vật trang sức vô cùng quý giá. Nó không chỉ dùng làm tôn lên vẻ đẹp của người dùng mà nó còn có rất nhiều ý nghĩa trong tình yêu và phong thủy vận mệnh. Nhẫn kim cương có vỏ nhẫn với chất liệu bạch kim là loại nhẫn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vỏ nhẫn kim cương bạch kim mang một vẻ đẹp hoàn mỹ vừa hiện đại vừa quý phái, sang chảnh. Có thể nói đây là một trong những sự kết hợp hoàn hảo hàng đầu tạo nên vẻ đẹp không gì có thể sánh bằng. Vỏ nhẫn bạch kim có độ sáng bóng cao, có giá trị cao hơn so với những chất liệu vàng trắng hay vàng cổ điển. Đây cũng là vật liệu có những tính chất hóa học nổi bật giúp chúng duy trì được vẻ đẹp và độ bền cao của mình theo thời gian.

Vỏ nhẫn kim cương bạch kim bạn có thể chọn các loại vỏ: Vỏ nhẫn kim cương bạch kim mặt tròn, vỏ nhẫn mặt trái tim hay vỏ nhẫn kim cương xếp tầng.


 Hình 2: Nhẫn kim cương bạch kim hình trái tim

Mỗi loại đều có một vẻ đẹp riêng, tùy vào sở thích và công việc của từng người để chọn sao cho phù hợp.

Những lưu ý khi chọn vỏ nhẫn

Để chọn được một vỏ nhẫn phù hợp với mình không phải là điều dễ dàng. Trước khi quyết định xuống tiền bạn nên tìm hiểu kỹ một số lưu ý sau:

Chọn chất lượng vàng để tạo nên vỏ nhẫn. Bạn thích vàng hồng, vàng trắng hay vàng vàng, độ tuổi của vàng là bao nhiêu. Với chất liệu vàng bạn nên cân nhắc không nên chọn vàng 9999 bởi nó mềm rất khó khăn trong việc tạo kiểu dáng vỏ nhẫn.


Hình 3: Vỏ nhẫn kim cương bạch kim sang trọng

Bạn hãy cân nhắc chọn một vỏ nhẫn phù hợp với viên kim cương. Vỏ nhẫn kim cương phải có kích cỡ thích hợp với viên kim cương. Kiểu dáng của nó ra sao, ít họa tiết hay nhiều họa tiết cũng có ảnh hưởng rất nhiều vẻ đẹp của chiếc nhẫn.

Nhu cầu mua và sử dụng nhẫn như thế nào để có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp và cân nhắc tài chính sao cho cân đối.

Ngoài ra, khi mua vỏ nhẫn kim cương bạn cũng nên chọn một địa chỉ uy tín để tránh mua khỏi những vật phẩm kém chất lượng. Nên ưu tiên những cơ sở có kinh nghiệm ít nhất từ 2 năm trở lên. Có chứng chỉ kinh doanh đầy đủ, và nếu cơ sở đó được người thân giới thiệu thì càng yên tâm hơn.

Trên đây là những mẫu vỏ nhẫn kim cương bạch kim đang thịnh hành nhất cùng với mẹo chọn vỏ nhẫn đẹp. Chúng tôi tin chắc bài viết này sẽ giúp bạn có được một vỏ nhẫn đẹp, hợp với túi tiền của mình.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: