5 mẫu vỏ nhẫn hột xoàn đẹp được yêu thích nhất

Vỏ nhẫn hột xoàn đẹp là yếu tố quan trọng để tạo nên chiếc nhẫn kim cương tự nhiên hoàn hảo. Với nhiều kiểu dáng vỏ nhẫn phong phú, đa dạng bạn sẽ được tự do thoải mái lựa chọn theo ý thích. Vậy khi mua vỏ nhẫn kim cương cần lưu ý những điều gì? Hãy theo dõi bài viết sau để nhận được câu trả lời và chiêm ngưỡng những thiết kế vỏ nhẫn vỏ nhẫn kim cương tự nhiên đang được ưa chuộng nhất nhé.

5 mẫu vỏ nhẫn hột xoàn đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thiết kế đầu tiên trong bài viết hôm nay là một mẫu vỏ nhẫn cực kỳ nên thơ được cách điệu hình hoa lá đầy tinh xảo. Với những đường nét trang trí mềm mại đầy thu hút, chiếc nhẫn phù hợp để đeo khi đi dự tiệc hoặc các buổi gặp quan trọng với đối tác.


 Hình 1 - Vỏ nhẫn kim cương cách điệu hình hoa lá ấn tượng

Mẫu vỏ nhẫn này có tạo hình khá đơn giản với những họa tiết giản lược đi khá nhiều song vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tiềm ẩn vốn có. Các bạn nữ có đôi tay nhỏ nhắn sẽ rất hợp với thiết kế của chiếc nhẫn kim cương như vậy.


 Hình 2- Vỏ nhẫn kim cương đơn giản theo phong cách hiện đại

Những ai là fan trung thành của phong cách cổ điển sẽ không thể bỏ qua mẫu nhẫn này. Từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ làm tôn lên khí chất thanh tao của nữ chủ nhân.


 Hình 3 – Chiếc vỏ nhẫn kim cương cổ điển tinh tế, thanh lịch

Thiết kế vỏ nhẫn dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Sự kết hợp độc đáo giữa vàng 18K và kim cương xanh mang đến vẻ quý phái, sang trọng mà ai nấy đều mê đắm.


 Hình 4 - Vo nhan xoan dep quý phái, sang trọng

Chọn vỏ nhẫn kim cương như thế nào là chuẩn nhất?

Không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua vỏ nhẫn hột xoàn đẹp một cách thông minh. Bởi vậy, bạn nên tham khảo trước một số lời khuyên sau đây trước khi mua vỏ hột xoàn kim cương:

Xác định mục đích sử dụng của nhẫn kim cương

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà chiếc vỏ nhẫn kim cương bạn chọn sẽ cầu kỳ hoặc phức tạp. Nếu bạn muốn mua nhẫn để đeo đi dự tiệc thì nên chọn các mẫu vỏ nhẫn cầu kỳ, góp phần làm tôn lên thần thái và khí chất của người đeo.

Còn trong trường hợp, bạn mua nhẫn hột xoàn để diện thường xuyên khi đi làm hoặc tham gia các hoạt động thường ngày thì nên chọn kiểu vỏ nhẫn đơn giản một chút. Vì như vậy, sẽ giúp bạn không cảm thấy vướng víu và thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn một chiếc nhẫn cầu kỳ đeo hàng ngày với quá nhiều chi tiết dễ dẫn đến việc bám bụi, khó vệ sinh.

Đối với việc mua nhẫn làm quà tặng thì nên dựa theo các yếu tố về độ tuổi, tích cách của người nhận để chọn các kiểu vỏ nhẫn ưng ý. Đương nhiên, những thiết kế vỏ nhẫn của người lớn tuổi sẽ có sự khác biệt lớn so với các bạn trẻ.

Nên chọn những mẫu vỏ nhẫn có phần khung chắc chắn

Cùng với kiểu dáng, một mẫu vỏ nhẫn hột xoàn đẹp hoàn hảo cần có phần khung có độ bền cơ học cao, chịu được lực va đập tốt. Đây là bộ phận dùng để nâng đỡ và bảo vệ viên kim cương chủ. Chính vì thế, nó cần được thiết kế sao cho thật chắc chắn.


Hình 5 - Phần khung chắc chắn giúp định hình và bảo vệ viên kim cương

Chọn vỏ nhẫn theo kiểu dáng tay và của viên kim cương chủ

Đối với một số người đã có mua sẵn trước hột xoàn và mua vỏ nhẫn sau đó thì nên lựa chọn những kiểu vỏ nhẫn phù hợp với hình dạng và kiểu giác cắt của kim cương. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn từ những người bán hàng hay người có am hiểu về trang sức.

Với những người có dáng tay thô, to khi chọn kiểu dáng vỏ nhẫn sẽ có sự khác biệt với người có đôi bàn tay nhỏ nhắn, mảnh mai. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về những vỏ nhẫn có màu sắc hợp với phong thủy và bản mệnh của mình.

Trên đây, là một số mẫu vỏ nhẫn hột xoàn đẹp mới nhất đang thịnh hành. Với những gợi ý này, mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền. Bạn có thể truy cập website:jemmia.vn để cập nhật các thiết kế trang sức độc đáo, ấn tượng cực hot. Chúc bạn một ngày làm việc suôn sẻ với nhiều niềm vui mới.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: