3 kiểu vỏ nhẫn kim cương đơn giản được yêu thích nhất

Những viên kim cương tự nhiên kết hợp với vỏ nhẫn kim cương đơn giản sẽ tạo nên một nét đẹp thanh lịch khiến nhiều người yêu thích. Xu hướng chuộng phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự tinh tế đang phủ sóng trong những năm gần đây. Không chỉ trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện thời trang mà cả phụ kiện trang sức. Hãy cùng Jemmia khám phá 3 vỏ nhẫn đính kim cương đơn giản mà đẹp trong bài viết này nhé!

Vỏ nhẫn ảnh hưởng như thế nào tới viên kim cương

Bất kỳ món đồ trang sức bằng kim cương nào đều phải đi kèm vỏ của chúng. Từ mặt dây chuyền, bông tai, vòng tay cho đến những chiếc nhẫn kim cương. Mẫu vỏ nhẫn kim cương trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Người yêu thích những mẫu vỏ nhẫn cầu kỳ, người lại chuộng mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản.

Vỏ nhẫn làm nền cho viên kim cương toả sáng tốt nhất

Một viên kim cương muốn toả sáng tốt nhất phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng cắt và vỏ nhẫn. Nếu viên kim cương cắt gọn, đánh bóng tốt thì nó tỏa ra ánh sáng rực rỡ hơn. Nhưng hiếm khi ai có đủ tiền để mua nhẫn kim cương nguyên khối. Đồng thời nó cũng không được bền khi rơi vì kim cương giòn, dễ vỡ.

Vì vậy vỏ nhẫn kim loại để gắn các viên kim cương rất cần thiết. Chúng phải làm sao cho viên kim cương toả sáng tốt nhất. Một chiếc nhẫn kim cương đẹp không nhất thiết mẫu vỏ nhẫn phải cầu kỳ. Đôi khi vỏ nhẫn kim cương đơn giản thì viên kim cương mới nổi bật, phô hết vẻ đẹp của nó.


Hình 1: Vỏ nhẫn tạo nên vẻ đẹp của nhẫn kim cương

Giúp giữ viên kim cương chắc chắn và bảo vệ viên kim cương

Kim cương được mệnh danh là đá quý có độ cứng lớn nhất trong tự nhiên, nhưng kim cương có độ giòn lớn cũng rất dễ vỡ, nhất là khi bị cắt gọt mài dũa để làm trang sức. Vỏ nhẫn kim cương có tác dụng bảo vệ cho viên đá không bị các tác động bên ngoài làm vỡ.

Các loại vỏ nhẫn kim cương thường làm từ các chất liệu kim loại cứng. Nhờ đó chúng giúp bảo vệ cho viên kim cương tốt nhất. Đồng thời thiết kế tương thích với viên kim cương giúp giữ chặt viên kim cương. Các mẫu vỏ nhẫn kim cương này cũng được làm từ kim loại quý, có giá trị cao.

Những mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản nhưng vô cùng đẹp

Viên kim cương đáp ứng tiêu chuẩn 4C tốt nhất sẽ có giá trị cao nhất. Nhưng có vỏ nhẫn chúng ta mới đeo viên kim cương đó được. Bạn cần tìm mẫu vỏ nhẫn vừa đơn giản nhưng phải đẹp tinh tế. Sau đây là các gợi ý về vỏ nhẫn kim cương bạn không nên bỏ qua.

3 mẫu vỏ nhẫn cho kim cương được yêu thích nhất hiện nay

Vỏ nhẫn nữ có phần đính kim cương nổi, vòng nhẫn nhỏ đính đá: Vỏ nhẫn có thiết kế đơn giản và chắc chắn để bảo vệ viên kim cương. Nhìn có vẻ cầu kỳ nhưng đây là mẫu vỏ thiết kế đơn giản. Viên kim cương đính cao hơn nhiều so với vòng nhẫn rất nổi bật.


Hình 2: Vỏ nhẫn kim cương với phần viên kim cương đính nổi

Vỏ nhẫn kim cương cho nữ hình trái tim: Mẫu vỏ nhẫn dành cho tình yêu hay cô nàng yêu kiều, dịu dàng. Vỏ nhẫn bằng vàng tây ở giữa là 3 chấu dành đính viên kim cương hình trái tim. Vòng nhẫn mảnh để không làm mất sự nổi bật của kim cương.


Hình 3: Vỏ nhẫn kim cương đơn giản cho viên kim cương cắt Heart

Vỏ nhẫn kim cương cho nam to bản đơn giản: Thiết kế vỏ nhẫn bằng bạch kim hoặc vàng trắng to bản. Phần 4 chấu nổi lên phía trên là phần dành đính viên kim cương. Phần mặt phía dưới viên kim cương được thiết kế vuông vắn như mặt đồng hồ. Vỏ nhẫn đơn giản và mang nét lịch lãm, sang trọng.


Hình 4: Vỏ nhẫn kim cương cho nam đơn giản

Mua vỏ nhẫn kim cương thiết kế đơn giản và đẹp tinh tế tại Jemmia

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương và đá quý rất đa dạng có mặt ở nhiều các cửa hàng trang sức kim cương. Tuy nhiên xét về vỏ nhẫn đơn giản lại đẹp và giá cả tốt nhất không thể bỏ qua Jemmia.

Jemmia cung cấp những mẫu vỏ nhẫn kim cương được cập nhật liên tục theo xu hướng. Hầu hết khách hàng đeo nhẫn kim cương đều hướng tới sự thanh lịch, trang nhã, sang trọng. Những mẫu vỏ nhẫn đơn giản mới tạo được vẻ đẹp này, giúp viên kim cương nổi bật hơn.

Nếu bạn muốn có một chiếc nhẫn kim cương đẹp đừng chần chừ nữa. Hãy đến với Jemmia để lựa chọn được mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản đẹp nhất nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: