Giá vỏ nhẫn kim cương hiện nay là bao nhiêu?

Giá vỏ nhẫn kim cương là điều được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn mua nhẫn thiết kế riêng hoặc chọn vỏ và kim cương tự nhiên riêng. Một chiếc nhẫn kim cương muốn đẹp thì tất nhiên phải chọn được vỏ nhẫn đẹp. Vì viên kim cương được gắn trên vỏ nhẫn giúp nó tỏa sáng hơn, rực rỡ hơn. Bạn có muốn tìm hiểu cùng Jemmia để mua được vỏ nhẫn kim cương phù hợp nhất không?

Sự quan trọng của vỏ nhẫn kim cương

Bất kỳ món đồ trang sức kim cương nào cũng đều cần có vỏ để gắn viên kim cương vào đó. Những chiếc nhẫn kim cương tỏa sáng rực rỡ mà chúng ta đeo trên tay cũng vậy. Trước khi tìm hiểu về giá vỏ nhẫn kim cương hãy cùng tìm hiểu tác dụng và đặc điểm của nó nhé.

Tác dụng của vỏ nhẫn kim cương

Vỏ nhẫn kim cương có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cho viên kim cương không bị rơi vỡ. Ai cũng biết rằng kim cương hay cả Moissanite (nhiều người xem như kim cương) đều có độ cứng cao. Tuy nhiên độ cứng cao không có nghĩa là nó không cần bảo vệ. Bởi khi cắt gọt viên kim cương có các viền hoặc culet nhọn rất dễ bể.

Tác dụng khác của vỏ nhẫn chính là làm nơi cho viên kim cương gắn vào. Kim cương khó chế tác thành nhẫn nguyên khối và giá của nó cũng rất cao. Ít ai có tài chính để mua nó vì thế vòng nhẫn bằng kim loại là lựa chọn hợp lý nhất. Nhờ có vòng nhẫn mà viên kim cương trở nên nổi bật hơn.

Đặc điểm của vỏ nhẫn kim cương

Giá vỏ nhẫn kim cương tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, các yếu tố này cũng là một phần đặc điểm của vỏ nhẫn kim cương ra sao. Các đặc điểm này bao gồm:

Vỏ nhẫn được làm từ chất liệu cứng mới bảo vệ được viên kim cương.

Đa số vỏ nhẫn là vật liệu kim loại quý như bạch kim, vàng trắng, vàng tây. Vì các kim loại này đẹp, cứng để chế tác, chắc chắn và giá trị cao xứng tầm để gắn kim cương. Tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ chiếc nhẫn.

Các loại vỏ nhẫn được thiết kế từ đơn giản đến tỉ mỉ và mang sự tinh tế cao.

Vỏ nhẫn kim cương hiện nay bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều cửa hàng trang sức cung cấp nhẫn kim cương hoặc kim cương và vỏ nhẫn rời. Giá vỏ nhẫn đính kim cương tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Chất liệu làm vỏ nhẫn là kim loại gì, công chế tác, mức giá chênh lệch mỗi cửa hàng theo giá thị trường...

Cập nhật giá vỏ nhẫn kim cương mới nhất tại Jemmia

Chúng tôi xin cập nhật một số mẫu vỏ nhẫn kim cương kèm giá sau đây để bạn tham khảo tại Jemmia.

Vỏ nhẫn kim cương nam mã số NM2020080045: Mẫu vỏ nhẫn này được làm từ vàng 14k hoặc vàng 18k. Dùng cho viên kim cương giác cắt Round. Mức giá tham khảo 25,5 triệu đồng.


Hình 1: Vỏ nhẫn kim cương nam trên 25 triệu đồng

Vỏ nhẫn kim cương nữ hình hoa đính kim cương nổi mã số NF2020080049 : Mẫu vỏ nhẫn thiết kế dạng cánh hoa tròn mềm mại chất liệu vàng 18k. Vỏ nhẫn phù hợp đính viên kim cương Round, giá tham khảo 20,9 triệu đồng.


Hình 2: Vỏ nhẫn hình cánh hoa hình tròn

Vỏ nhẫn kim cương nữ đính nhiều viên đá rực rỡ mã số VNF2020090457: Một thiết kế vô cùng cầu kỳ và nổi bật lấp lánh dù chưa có viên kim cương chủ. Thiết kế tinh xảo với chất liệu vàng 18k đính đá màu trắng, giá vỏ nhẫn kim cương tham khảo 61,2 triệu đồng.


Hình 3: Vỏ nhẫn kim cương nữ tinh xảo

Mua vỏ nhẫn kim cương đẹp giá tốt nhất tại Jemmia

Hiện nay nhu cầu mua vỏ nhẫn kim cương tăng cao bởi người mua muốn chọn viên kim cương tuỳ thích. Đến với Jemmia bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua vỏ nhẫn hơn. Các mẫu vỏ nhẫn được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ mua được vỏ nhẫn đẹp, hot với mức giá cả hợp lý nhất.

Tết Tân Sửu đã đến rồi bạn có muốn trang điểm cho đôi bàn tay của mình những mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất không. Để lựa chọn mẫu vỏ nhẫn phù hợp và biết rõ về giá vỏ nhẫn kim cương vui lòng đến trực tiếp Jemmia để được tư vấn.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: