Những mẫu vỏ nhẫn kim cương vàng hồng bắt trend thời thượng

Những mẫu vỏ nhẫn kim cương tự nhiên vàng hồng mang một vẻ đẹp và màu sắc thu hút. Nếu bạn muốn có một chiếc nhẫn với màu sắc ngọt ngào và bắt trend thì vỏ nhẫn vàng hồng rất thích hợp. Cùng Jemmia khám phá những mẫu vỏ nhẫn vàng hồng để đính kim cương thời thượng nhất sau đây.

Vỏ nhẫn kim cương vàng hồng đang là xu hướng hot

Nhẫn kim cương bằng bạc, vàng hay nhẫn kim cương bằng platin đã rất quen thuộc với chúng ta. Thế nhưng xu hướng sử dụng nhẫn kim cương vàng hồng mới thực sự là xu hướng chọn nhẫn hiện đại. Đã là nhẫn kim cương thì đa số loại nào cũng đẹp và giá trị. Nhưng đeo nhẫn hợp xu hướng sẽ giúp bạn đẳng cấp hơn.

Nhẫn kim cương vàng hồng giá trị giá mềm

Nhẫn kim cương bằng vàng hồng cũng là loại nhẫn có giá trị cao. Kim cương là loại đá rất hiếm và quý. Thế nhưng vàng hồng cũng được làm từ vàng, bạc và đồng đều là kim loại quý. Xét chung lại thì một chiếc nhẫn kim cương có vỏ nhẫn bằng vàng hồng có giá trị cao.

Nhưng so với vỏ nhẫn bằng platin hay vàng ta thì vàng hồng có giá trị thấp hơn. Vì thế nó cũng giúp người mua tiết kiệm một khoản đáng kể. Nhất là những ai mua nhẫn kim cương nhưng vẫn phải xem xét về giá cả.

Vỏ nhẫn kim cương vàng hồng ngọt ngào và sang trọng

Về nhẫn kim cương thì các loại nhẫn kim cương đều đẹp tinh tế. Nhẫn kim cương vàng hồng chính là loại nhẫn có vỏ nhẫn bằng vàng hồng. Màu hồng của vỏ nhẫn tạo nên sự ngọt ngào và quyến rũ cho chiếc nhẫn. Từ khi được khám phá ra thì vỏ nhẫn bằng vàng hồng rất được ưa chuộng.

Vỏ nhẫn kim cương bằng vàng hồng chính là sự kết hợp của vàng, bạc và đồng. Do đó nó vừa có màu của vàng và màu đặc trưng của đồng. Nhìn màu vỏ nhẫn không rực rỡ như vàng ta nhưng lại rất trầm ấm. Tạo cảm giác ấm áp cho người đeo và không che lấp vẻ đẹp của kim cương.

Cập nhật mẫu vỏ nhẫn kim cương bằng vàng hồng bắt trend hiện nay

Bạn đang muốn mua một chiếc vỏ nhẫn để gắn viên kim cương theo ý muốn. Nhưng bạn chưa tìm được mẫu vỏ nhẫn kim cương vàng hồng thích hợp. Hãy để Jemmia đưa ra gợi ý vỏ nhẫn hợp xu hướng nhất sau đây.

Mẫu vỏ nhẫn kim cương bằng vàng hồng hot nhất hiện nay

Vỏ nhẫn dành cho nam: Nếu mua vỏ nhẫn vàng hồng cho nam chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu vỏ nam tính. Thiết kế vỏ nhẫn nam thường là loại to bản, khi kết hợp với màu hồng trầm ấm sẽ không làm mất đi sự lịch lãm và sang trọng. Đó là các mẫu vỏ nhẫn như:

Vỏ nhẫn vàng hồng mặt vuông chữ nhật, viên kim cương round xung quanh có viền kim cương. Vòng nhẫn trơn to bản và 2 bên vòng nhẫn đính kim cương tấm dạng chìm.


Hình 1: Vỏ nhẫn kim cương mặt vuông cho nam

Vỏ nhẫn đính kim cương Round mặt vuông to bản. Xung quanh mặt vòng nhẫn đều đính đầy kim cương tấm rực rỡ.


 Hình 2: Vỏ nhẫn kim cương góc cạnh nam tính

Vỏ nhẫn kim cương vàng hồng dành cho nữ: Với nhẫn kim cương nữ thường hướng tới sự mềm mại, rực rỡ và quyến rũ. Đa phần thiết kế vòng nhẫn nhỏ nhằm làm nổi bật viên kim cương đính kèm. Các mẫu vỏ nhẫn bạn có thể chọn như:

Vỏ nhẫn trơn đơn giản, nạm 1 phần kim cương tấm bên phần trên vòng nhẫn. Tạo sự nổi bật cho viên kim cương phía trên.


Hình 3: Vỏ nhẫn kim cương đơn giản hợp trend

Vỏ nhẫn kim cương hình cánh hoa cách tân rực rỡ, vòng nhẫn xoắn đính kim cương tấm thu hút.

Vỏ nhẫn kim cương vàng vòng nhẫn nạm kim cương 3 mặt cầu kỳ. Nhìn đơn giản nhưng lại có thiết kế tỉ mỉ và thanh lịch.


Hình 4: Một số mẫu vỏ nhẫn vàng hồng cho nữ

Mua vỏ nhẫn kim cương đẹp giá tốt nhất tại Jemmia

Hiện có nhiều cửa hàng bán các mẫu vỏ nhẫn kim cương bằng vàng hồng trên thị trường. Tuy nhiên xét về tiêu chí đẹp nhất, bắt trend nhất và giá cả mềm nhất thì Jemmia là lựa chọn tuyệt vời nhất. Các mẫu vỏ nhẫn và nhẫn kim cương bằng vàng hồng tại Jemmia rất đa dạng để bạn lựa chọn.

Nếu muốn mua vỏ kim cương bằng vàng hồng tinh tế, ngọt ngào cho nữ và manly cho nam. Hãy tới ngay Jemmia để lựa chọn cho mình được mẫu vỏ nhẫn kim cương vàng hồng ưng ý nhất bạn nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: