6 mẫu vỏ nhẫn hột xoàn cao cấp sang trọng

Vỏ nhẫn hột xoàn hay vỏ nhẫn kim cương tự nhiên thường làm bằng các kim loại quý như bạc, vàng, platin (bạch kim)… Vỏ nhẫn là thứ không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp toàn diện cho chiếc nhẫn. Nếu bạn đã có viên kim cương rồi và muốn chọn một vỏ nhẫn ưng ý, hãy cùng Jemmia điểm danh những mẫu vỏ hột xoàn ấn tượng nhé!

Xu hướng mua vỏ nhẫn hột xoàn ngày càng phổ biến

Thị trường trang sức ngày càng phát triển rầm rộ với những xu hướng mới. Nhu cầu mua trang sức của khách hàng cũng ngày một đa dạng hơn. Nếu như trước đây nhẫn hay trang sức kim cương được mua theo kiểu “đo ni đóng giày”. Ngày nay khách hàng có thể lựa chọn mua vỏ nhẫn và đính viên kim cương riêng.

Lý do nên mua vỏ nhẫn kim cương riêng

Không còn phải mua nhẫn kim cương theo khuôn khổ như trước. Việc mua vỏ nhẫn kim cương giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn. Ví dụ bạn có một viên kim cương rời và chỉ muốn mua vỏ nhẫn chẳng hạn. Hoặc bạn có thể chọn mua viên kim cương trước rồi muốn lựa một vỏ nhẫn hột xoàn ưng ý sau.


Hình 1 - Lý do nên chọn vỏ nhẫn hột xoàn riêng

Các mẫu vỏ nhẫn trên thị trường hiện nay rất phong phú, bạn cũng có thể chọn một chiếc vỏ nhẫn trước khi tìm viên kim cương thích hợp. Điều đó giúp bạn chọn được một chiếc nhẫn ưng ý nhất. Bởi đôi khi bạn thích viên kim cương này nhưng lại không thích vỏ nhẫn kia và ngược lại.

Đặc điểm của vỏ nhẫn kim cương

Như đã nói vỏ nhẫn kim cương trên thị trường rất phong phú và đa dạng. Sự đa dạng đến từ chất liệu và kiểu dáng. Một chiếc nhẫn kim cương có thể được làm từ chất liệu khác nhau như vàng, bạc, bạch kim… Mỗi một loại vỏ nhẫn cũng có những thiết kế riêng biệt.

Thiết kế cho vỏ nhẫn hột xoàn không giống với các loại nhẫn đơn giản khác. Bởi hột xoàn có giá trị cao, cần phải có một chiếc vỏ nhẫn thật chắc chắn để giữ viên kim cương. Cũng như giúp bảo vệ viên kim cương khỏi các sự va đập, bể vỡ. Đồng thời nâng viên kim cương lên tầm cao hơn, rực rỡ hơn.

Những mẫu vỏ nhẫn kim cương sang trọng cho nam và nữ

Bạn đang có ý định mua vỏ nhẫn để gắn kim cương nhưng vẫn chưa lựa chọn được mẫu mã đúng ý. Hãy để Jemmia gợi ý những mẫu vỏ nhẫn sang trọng, đẳng cấp nhất theo xu hướng hiện nay nhé.

Mẫu vỏ nhẫn hột xoàn nam cao cấp

Vỏ nhẫn mặt hình chữ nhật đính kim cương Round: Mẫu vỏ nhẫn này hướng tới sự mạnh mẽ nên khá góc cạnh. Với mẫu vỏ nhẫn này bạn không cần đính viên kim cương lớn vẫn rất sang trọng.


Hình 2: Vỏ nhẫn kim cương chữ nhật cho nam

Vỏ nhẫn nam phong cách trẻ trung: Nếu bạn còn trẻ tuổi và muốn tạo sự ấn tượng và nổi bật. Mẫu vỏ nhẫn này sẽ giúp bạn tôn lên sự lịch lãm và đẳng cấp. Vỏ nhẫn vô cùng rực rỡ với đường viền kim cương tấm ở vỏ nhẫn.


Hình 3: Vỏ nhẫn hột xoàn nam trẻ trung, sành điệu

Vỏ nhẫn nam mặt nhẫn hình thoi đính đá: Mẫu vỏ nhẫn này có một chút cách điệu ở phần bề mặt đính kim cương. Vòng nhẫn không cầu kỳ chỉ là vòng nhẫn trơn đơn giản. Tuy vậy nó trông vô cùng cuốn hút và manly.


Hình 4: Vỏ nhẫn cách điệu đơn giản mà tinh tế

Mẫu vỏ nhẫn kim cương quý phái cho nữ

Vỏ nhẫn với vòng nhẫn kim cương tấm rực rỡ: Mẫu vỏ nhẫn này thích hợp cho các chị em yêu vẻ đẹp nổi bật. Mẫu vỏ nhẫn phù hợp cho viên kim cương Round, vòng nhẫn nạm kim cương tấm đẹp mắt.


Hình 5: Vỏ nhẫn nạm kim cương tấm rực rỡ

Vỏ nhẫn hột xoàn hình nhiều cánh hoa đính kim cương tấm: Một mẫu vỏ nhẫn cũng rất hot đó là nhẫn hình hoa nhiều cánh. Viên kim cương ở giữa còn bên ngoài là 2 viền kim cương tấm rực rỡ tỏa sáng.


Hình 6: Vỏ nhẫn tạo sự rực rỡ tỏa sáng

Vỏ nhẫn kim cương Heart: Kim cương Heart mang những điều ngọt ngào của tình yêu. Mẫu vỏ nhẫn này được ứng dụng vào mẫu vỏ nhẫn này như thể hiện một tình yêu rực cháy. Nhẫn mang vẻ đẹp lấp lánh khi đính viên kim cương Heart ở giữa còn viền nhẫn là 1 vòng kim cương tấm lấp lánh.


Hình 7: Vỏ nhẫn đính kim cương Heart

Hiện các mẫu vỏ nhẫn hột xoàn này đều có tại Jemmia khách nhé. Ngoài ra còn rất nhiều rất nhiều mẫu vỏ nhẫn đẹp khác đang chờ bạn với giá cực yêu thương.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: