Gợi ý 2 mẫu nhẫn cặp hột xoàn đẹp cho các cặp đôi

Nhẫn cặp hột xoàn được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trong ngày cưới. Nhẫn cặp là biểu tượng cho một tình yêu mãi mãi. Làm sao có thể chọn được một cặp nhẫn kim cương tự nhiên ưng ý? Địa chỉ nào có thể mua được một chiếc nhẫn ưng ý. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời tốt nhất.

Nhẫn cặp có ý nghĩa gì?

Cặp nhẫn cưới là biểu tượng cho tình yêu, biểu tượng của sự sở hữu. Đôi nam nữ đeo nhẫn cặp thể hiện họ đã là của nhau. Trong suốt quãng đường còn lại họ sẽ sống có nhau, có trách nhiệm với nhau. Mỗi khi nhìn vào chiếc cưới này nhắc nhở người ta phải biết nhường nhịn, phải thấu hiểu, cảm thông cho nhau để cuộc sống sau này được viên mãn.

Không chỉ là mình chứng của tình yêu, nhẫn cặp còn được thể hiện tình cảm của một đôi bạn thân. Vật phẩm như một mình chứng cho sự thân thiết, thắt chặt thêm tình cảm giữa 2 người.

Nhẫn cặp hột xoàn cho người cưới thì không gì có thể sánh bằng bởi độ xa xỉ của nó. Nó còn thể hiện một tình yêu đẹp, một tình yêu không bao giờ thay đổi giống như độ cứng của hột xoàn.

Mẫu nhẫn cặp đính hột xoàn có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khung nhẫn khiến bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào? Theo dõi hết bài viết của chúng tôi để có câu trả lời.

2 mẫu nhẫn cặp hột xoàn đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn

Rất nhiều cửa hàng đang sở hữu những mẫu nhẫn cặp hột xoàn đẳng cấp, trong đó có 2 mẫu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất đó là:

Mẫu nhẫn cặp vàng ý

Vàng ý là loại vàng được chế tạo từ bạc nguyên chất, độ nguyên chất của nó được đánh giá rất cao. Loại vàng này thể hiện được sự hiện đại, khi được kết hợp với hột xoàn nó mang đến một vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn.


Hình 1: Nhẫn cặp hột xoàn với chất liệu vàng ý

Mẫu nhẫn cặp trái tim với chất liệu vàng trắng

Mẫu nhẫn này được lấy cảm hứng từ một tình yêu chân thành, đích thực. Sự thuần khiết của vàng trắng kết hợp với độ long lanh của hột xoàn được tạo dáng hình trái tim tạo nên một kiệt tác xứng đáng vị trí số 1 trong tình yêu.


Hình 2: Mẫu nhẫn cặp hột xoàn vàng trắng

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu nhẫn hình trái tim còn khiến người ta khó lòng từ chối với mức giá vừa túi tiền. Nếu bạn chưa chọn được một mẫu nhẫn cặp hột xoàn phù hợp cho ngày cưới của mình thì đây sẽ là một gợi ý hay.

Ý nghĩa của nhẫn hột xoàn trong phong thủy

Một chiếc nhẫn hột xoàn không chỉ làm tăng thêm sức hút cho chủ nhân, không chỉ có ý nghĩa to lớn trong tình yêu. Nhẫn hột xoàn còn mang tính phong thủy rất lớn.

Một chiếc nhẫn hột xoàn hợp cung mệnh từng người sẽ giúp chủ nhân của nó xua đuổi hết được những vết uế bẩn. Nó giống như nam châm hút tài lộc, hút may mắn về cho người đeo. Đeo trên tay một chiếc nhẫn hột xoàn hợp mệnh còn giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, nhất là những người cao tuổi.

Bạn đã biết cách chọn một chiếc nhẫn hột xoàn hợp cung mệnh của mình chưa?

Nếu bạn mang mệnh Kim, hãy chọn nhẫn hột xoàn màu vàng, màu nâu vàng, màu xám.

Nếu mang trong mình mệnh Mộc hãy chọn hột xoàn có màu đen, màu xanh, màu xanh lá.

Mệnh Thủy chọn nhẫn hột xoàn màu đen, đen xanh, xanh dương, xanh biển.

Mệnh Hỏa nên chọn hột xoàn có màu xanh lá cây, đỏ, tím.

Mệnh Thổ chọn nhẫn hột xoàn màu nâu đất, đỏ, vàng sậm sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn.


Hình 3: Nhẫn hột xoàn hợp mệnh Kim

Để có một chiếc nhẫn hột xoàn hợp với mình bạn hãy cân nhắc đến các yếu tố: Tài chính, sở thích, cung mệnh của mình. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ tiêu chuẩn 4C để có một mẫu nhẫn chất lượng nhất cho mình.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến nhẫn cặp hột xoàn dành cho các đôi uyên ương. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc chọn một cặp nhẫn hột xoàn phù hợp với mình.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: