Nhẫn kim cương đeo ngón nào đẹp quyến rũ nhất?

Việc tìm hiểu nhẫn kim cương tự nhiên đeo ngón nào đẹp và phù hợp rất quan trọng. Bởi vì mỗi ngón tay đeo nhẫn sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng cũng như có một ý nghĩa thú vị. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề đeo nhẫn ngón nào hãy cùng Jemmia khám phá thêm nhé!

Nhẫn kim cương đeo ngón nào đẹp?

Khi mua một chiếc nhẫn làm phụ kiện trang sức, làm đẹp ai cũng mong muốn có thể tạo ra một phong cách của riêng mình. Ví dụ như kiểu nhẫn nam tính, lịch lãm dành cho các anh. Còn các chị lại yêu thích một chiếc nhẫn rực rỡ, dịu dàng hay quyến rũ...Mỗi chiếc nhẫn đeo vào ngón tay phù hợp sẽ càng tỏa sáng hơn.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn cho từng ngón

Việc đeo nhẫn cho từng ngón tay cũng có những ý nghĩa và tác dụng (phong thuỷ) khác nhau. Có thể điều bạn quan tâm chỉ là ngón tay nào đeo nhẫn đẹp. Nhưng đeo nhẫn đẹp và ý nghĩa sẽ tốt hơn đúng không nào. Vì bàn tay chỉ có 5 ngón, thì rất khó để nhận xét đeo ngón nào đẹp.

Nhẫn đeo ngón cái mang ý nghĩa cho sự may mắn và vạn thọ.

Nhẫn đeo ngón trỏ tượng trưng cho vận may công danh, sự nghiệp.

Đeo nhẫn ngón giữa giúp người đeo có thêm ý chí, tinh thần và sức khoẻ.

Đeo nhẫn ngón áp út tượng trưng cho tình yêu, hôn nhân tốt đẹp.

Nhẫn đeo ngón út tăng phúc khí, gặp quý nhân.


Hình 1: Có thể dựa vào ý nghĩa đeo nhẫn ngón nào để đeo nhẫn kim cương

Vậy nhẫn kim cương đeo ngón nào đẹp ?

Một bàn tay 5 ngón thì ngón nào bạn cũng có thể đeo nhẫn được. Thế nhưng bạn cần chú ý thêm ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón nào ở trên. Ví dụ nhẫn cầu hôn phải đeo ngón giữa hoặc áp út. Còn nhẫn cưới, nhẫn cặp phải đeo ở ngón áp út. Nhẫn kim cương chỉ đeo cho đẹp nên tránh đeo ngón áp út khi còn độc thân.

Muốn đeo nhẫn kim cương đẹp bạn cũng nên lưu ý đến kiểu nhẫn. Ví dụ nhẫn có dạng oval hay nhẫn có hình Marquise thì nên đeo ở ngón tay dài. Vì nhẫn có hiệu ứng lớn nên nếu đeo ngón tay ngắn như ngón cái hay áp út sẽ không đẹp mắt.


Hình 2: Đeo nhẫn đẹp cần chú ý đến kiểu nhẫn

Xu hướng đeo nhẫn kim cương ngày càng được ưa chuộng

Nhẫn kim cương hiện đang rất thịnh hành trên thị trường trang sức. Sở hữu trang sức kim cương trong đó có nhẫn kim cương là ước ao của nhiều người. Vì thế nhẫn kim cương đeo ngón nào đẹp, đeo sao cho xứng tầm “nữ hoàng” đá quý rất được quan tâm.

Nhẫn kim cương được yêu thích nhất trong các loại nhẫn

Kim cương không còn quá xa lạ với chúng ta, ai ai cũng biết về nó. Đây là loại đá quý như nhiều loại đá quý khác nhưng tại sao ai cũng chỉ khát khao kim cương? Có nhiều loại đá quý như đá Cz, đá tổng hợp nhìn cũng đẹp lấp lánh đó không kém gì kim cương.

Một điều đơn giản thôi, đó chính là kim cương có độ cứng cao nhất trong các loại đá quý tự nhiên. Đồng thời, kim cương được hình thành trong điều kiện hiếm có và cũng cực kỳ khó tìm, khó khai thác. Vì thế đeo nhẫn kim cương là cách mà một số người thể hiện đẳng cấp của mình.


Hình 3: Nhẫn kim cương được yêu thích vì quý hiếm và đặc tính nổi bật

Tại sao nên chọn Jemmia để mua nhẫn kim cương bạn đã biết

Nhẫn kim cương đeo ngón nào đẹp cũng như lý do làm nên cơn sốt nhẫn kim cương chúng tôi đã giải đáp cho bạn. Còn vấn đề mua nhẫn kim cương ở đâu bạn đã có câu trả lời chưa?

Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán kim cương và trang sức lớn nhỏ khắp toàn quốc. Khách hàng hoàn toàn dễ dàng để lựa chọn cửa hàng để mua nhẫn. Thế nhưng mua nhẫn ở cửa hàng nào uy tín và đảm bảo được các tiêu chí như: Nhẫn kim cương thời thượng, bảo hành tốt, chính sách đổi trả minh bạch, chất lượng đi kèm giá cả hợp lý…

Jemmia là cửa hàng đáp ứng được tất cả các tiêu chí nêu trên. Khi khách hàng tới nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình và tạo cho khách hàng thiện cảm tốt đẹp. Đồng thời cửa hàng có nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng khi mua trang sức kim cương hấp dẫn.

Với chia sẻ về nhẫn kim cương đeo ngón nào đẹp trên hy vọng bạn đã giải đáp được thắc mắc của mình. Đừng quên ghé xem và ủng hộ cho cửa hàng nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: