4 kiểu nhẫn đính hôn kim cương và bạch kim đẹp cho mùa cưới

Nhẫn đính hôn kim cương tự nhiên và bạch kim là món đồ trang sức đại diện cho tình yêu của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thương. Khi cô gái đồng ý đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út cũng đồng nghĩa với việc chấp thuận lời cầu hôn của người yêu. Hôm nay chúng ta sẽ cùng dành chút thời gian để gọi tên một lượt những mẫu nhẫn đính hôn đang thịnh hành nhất hiện nay nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.

Nhẫn đính hôn đã ra đời như thế nào?

Nhẫn đính hôn có bắt nguồn từ phương Tây. Khi chàng trai muốn cưới cô gái làm vợ sẽ dùng nhẫn làm tín vật thay cho lời cầu hôn. Thông thường, nhẫn đính hôn trông cầu kỳ hơn nhẫn cưới và chỉ có một chiếc duy nhất. Tại Việt Nam, cô dâu và chú rể sẽ trao nhẫn đính hôn vào ngày tổ chức đám hỏi trước sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Ngày nay các thiết kế nhẫn đính hôn kim cương và bạch kim đã trở nên ngày càng phong phú và đa dạng. Từ cổ điển, cầu kỳ cho đến hiện đại, đơn giản mỗi sản phẩm lại ẩn chứa một nét đẹp riêng. Và khi đeo món tín vật này trên tay, cũng có nghĩa là cô gái đã ưng thuận gả cho chàng trai, cùng nhau chuẩn bị vun đắp một gia đình hạnh phúc.

Điểm danh 4 mẫu nhẫn đính hôn kim cương và bạch kim đang cực hot

Dưới đây là 4 mẫu nhẫn đính hôn được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày trọng đại. Đặc biệt cũng là những mẫu nhẫn đính hôn xu hướng trong năm 2021. Cùng tham khảo ngay nhé:

Mẫu nhẫn đính hôn mang hơi hướng cổ điển

Với mẫu nhẫn kim cương 6 chấu cổ điển đẹp mê ly dưới đây thì không có người phụ nữ nào nỡ từ chối. Đặc biệt đó lại là món quà của người đàn ông mà mình yêu thương. Đây là một trong những mẫu thiết kế kinh điển nổi tiếng từ lâu.


 Hình 1 - Nhẫn đính hôn theo phong cách cổ điển trang nhã

Viên kim cương được đưa lên cao hơn một chút so với phần viền. Nhờ vậy ánh sáng sẽ có thể phản xạ tới kim cương một cách hoàn hảo hơn. Viền nhẫn được đính tỉ mỉ những viên kim cương tấm nhỏ tạo hiệu ứng lấp lánh khi đeo.

Nhẫn đính hôn lạ mắt với kiểu dáng độc đáo khác biệt

Vẫn là chủ đề nhẫn đính hôn kim cương và bạch kim những mẫu nhẫn này đã được phá cách theo một kiểu rất riêng. Thay vì chọn lựa kiểu cắt tròn quen thuộc, kim cương được tạo hình chữ nhật với những đường nét mạnh mẽ dứt khoát. Tuy vậy, vẫn không làm mất đi nét nữ tính, thanh lịch của chiếc nhẫn.


 Hình 2 - Nhẫn kim cương mặt hình chữ nhật lạ mắt, độc đáo

Điểm đặc biệt tiếp theo nằm ở phần viền nhẫn được thiết kế mảnh hơn so với bình thường. Không những chẳng hề tương phản với viên kim cương cỡ lớn mà còn tạo nên nét độc đáo và khác biệt cho cả thiết kế. Ngoài ra kiểu nhẫn kim cương hình chữ nhẫn còn giúp bạn giấu đi khuyết điểm khớp tay to và thô đầy vi diệu.

Mẫu nhẫn đính hôn kim cương và bạch kim thiết kế đơn giản, tinh tế

Những tín đồ của những chiếc nhẫn đơn giản, xinh xắn đâu rồi? Mẫu nhẫn với những hoạ tiết tối giản này không bao giờ sợ lỗi mốt. Vòng nhẫn trơn có đính thêm những viên kim cương nhỏ ở xung quanh trông vừa sang chảnh mà lại cực kỳ thời trang.


 Hình 3 - Nhẫn đính hôn bạch kim kiểu dáng đơn giản

Nhẫn đính hôn hình trái tim đầy ngọt ngào, quyến rũ

Nhẫn đính hôn trái tim luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo để các chàng trai thể hiện tình cảm với người mình yêu. Được tạo hình trái tim ngọt ngào, mẫu nhẫn dưới đây được trang trí hết sức cầu kỳ với 3 vòng trái tim từ nhỏ đến lớn đính kim cương. Chỉ một lần gặp gỡ, bạn sẽ bị vẻ đẹp của chiếc nhẫn đốn gục.


 Hình 4 - Nhẫn đính hôn kim cương được chạm khắc cầu kỳ

Các mẫu nhẫn đính hôn kim cương và bạch kim được giới thiệu trên đây đều là những thiết kế đang thịnh hành trong mùa cưới 2021. Để đặt mua những sản phẩm trang sức kim cương chất lượng với mức giá tốt nhất, vui lòng truy cập website: jemmia.vn. Đảm bảo bạn sẽ sớm tìm thấy những món phụ kiện ưng ý, đúng gu thời trang của bản thân. Chúc bạn ngày mới an lành.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: