Tháo nhẫn cưới có sao không, có nên tháo không?

Nhẫn cưới là vật thiêng liêng và có ý nghĩa sâu sắc được cô dâu và chú rể trao nhau trong ngày cưới. Tuy nhiên tháo nhẫn cưới có sao không là vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Lý do là nhẫn bị chật hoặc làm công việc tiếp xúc môi trường dễ bị hỏng nhẫn nên cần phải tháo nhẫn ra. Bạn có quan tâm về vấn đề tháo nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA không? Hãy cùng Jemmia đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Tại sao nhẫn cưới trở thành nét văn hoá đẹp trong đám cưới?

Trước khi tìm hiểu về việc tháo nhẫn cưới có sao không chúng ta hãy xem tại sao đeo nhẫn cưới ngày càng phổ biến trong mọi đám cưới hiện đại. Cũng như việc có nên tháo nhẫn cưới không, tháo nhẫn cưới có ảnh hưởng gì không nhé.

Nhẫn cưới có ý nghĩa gì?

Trước đây việc trao nhẫn trong đám cưới chưa phổ biến như bây giờ. Bởi thời xưa điều kiện sống còn khó khăn nên việc mua nhẫn cưới là điều xa xỉ. Ngày nay đám cưới nào cũng được tổ chức rình rang và tiết mục trao nhẫn cưới là không thể thiếu. Một phần do các cặp đôi có điều kiện kinh tế hơn, phần còn lại là việc trao nhẫn cưới được du nhập từ phương Tây vào.

Không phải là kiểu đua đòi cho có theo phong trào mà nhẫn cưới thực sự có ý nghĩa lớn lao. Nó là vật tượng trưng cho tình yêu thuỷ chung giữa 2 người với mong muốn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhẫn cưới trao tay là trao luôn cả tình yêu, trách nhiệm và sẻ chia mọi điều trong cuộc sống giữa cô dâu và chú rể.


 Hình 1: Nhẫn cưới là sự kết nối giữa vợ chồng

Nhẫn cưới có nên tháo ra không?

Với thắc mắc tháo nhẫn cưới có sao không thì nhiều người quan niệm rằng kiêng tháo nhẫn cưới. Nếu tháo nhẫn cưới ra thì cuộc hôn nhân chồng vợ sẽ không suôn sẻ và gặp nhiều sóng gió. Bởi nhẫn cưới là vật tượng trưng cho sự gắn kết giữa chồng và vợ.

Tuy nhiên hãy thử nghĩ xem nhiều khi bạn bị tăng cân đeo nhẫn quá chật. Hoặc là bạn làm việc trong môi trường có hại cho nhẫn như: Tiếp xúc hóa chất, chất tẩy rửa nhiều, lao động tay chân dễ gây hỏng nhẫn...Nếu không tháo nhẫn ra thì sớm muộn nhẫn cũng chóng bị hư.

Nếu bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi đeo nhẫn cưới thì không nên tháo nhẫn ra, “có kiêng có lành” là tốt nhất. Còn nếu gặp phải các vấn đề như trên hãy tháo nhẫn ra cất và bảo quản nhẫn. Khi nào thấy thoải mái và thuận tiện thì đeo vào. Dù sao quan niệm vẫn chỉ là quan niệm mà thôi đừng lo lắng nhé!


Hình 2: Nhẫn cưới nếu không gặp vấn đề gì tốt nhất không nên tháo ra

Hướng dẫn cách tháo nhẫn cưới bị chật

Tháo nhẫn cưới có sao không như đã nói rõ ở trên là nếu cần thiết vẫn nên tháo. Đa phần người ta tháo nhẫn cưới là do bị chật, đeo không vừa tay hoặc nhẫn quá rộng đeo lỏng lẻo dễ bị rớt. Bạn đã biết tháo nhẫn cưới thế nào chưa?

Cách tháo nhẫn cưới đơn giản nhất

Sau đám cưới nhiều cặp vợ chồng bỗng nhiên tăng cân vèo vèo, hoặc người vợ bầu bì tăng cân nhanh chóng. Với nhẫn cưới đeo bị rộng chúng ta không cần bàn tới, nhưng với những chiếc nhẫn đã chật là cả một vấn đề. Chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý ngay bây giờ.

Hãy chuẩn bị một ít xà phòng, có thể là cục xà bông tắm, bột giặt hoặc nước rửa chén. Các loại nước rửa này khi rửa và xoa vào tay đều sẽ rất trơn và nhờn. Bạn xoa đều xà phòng vào ngón tay đeo nhẫn rồi bắt đầu vừa xoay vừa kéo nhẫn. Cố gắng xoay và kéo mạnh và ấn phần thịt thừa xuống rồi kéo nhẫn ra rất dễ dàng.

Tháo nhẫn cưới có sao không trong trường hợp nhẫn chật quá như thế này sẽ có sao đấy nhé. Mà sao ở đây là mất thời gian và hơi khá là đau, vì thế đừng để nhẫn quá chật mới tháo nhé.

Mua nhẫn cưới ở đâu đẹp, hợp xu hướng

Phần nãy chúng tôi xin chia sẻ một chút về địa chỉ mua nhẫn uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đó chính là Jemmia, cửa hàng trang sức và cung cấp nhẫn cưới hàng đầu Việt Nam.


Hình 3: Jemmia là cửa hàng cung cấp nhẫn cưới hàng đầu Việt Nam

Lý do nào để bạn nên chọn Jemmia? Đó chính là sự uy tín, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng. Mọi thiết kế nhẫn cưới đẹp nhất được Jemmia chịu khó cập nhật thường xuyên lắm luôn. Về độ đẹp, “chanh sả” và chất lượng đảm bảo thì khỏi bàn, giá cả lại vô cùng hợp lý.

Với chia sẻ về việc tháo nhẫn cưới có sao không bạn hoàn toàn có thể yên tâm rồi nhé. Và đừng quên ủng hộ cho Jemmia nhen khách yêu thương!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: