Có nên thay đổi nhẫn cưới không?

Để đám cưới diễn ra suôn sẻ nhất thì cô dâu và chú rể phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó nhiều đôi sẽ mua nhẫn cưới từ sớm nhưng sát ngày cưới lại muốn đổi nhẫn. Nhiều cặp thắc mắc có nên thay đổi nhẫn cưới không, đổi nhẫn cưới có kiêng không. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp này và mắc kẹt với câu hỏi đó. Cùng Jemmia đi tìm lời giải đáp cho việc có nên đổi nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA không trong bài viết sau nhé.

Tại sao phải đổi nhẫn cưới?

Nhẫn cưới là vật gắn kết tượng trưng cho tình yêu và sự chung thuỷ giữa người chồng và người vợ. Khi bạn đeo nhẫn cưới mọi người đã biết bạn là người đã có gia đinh. Nhẫn cưới với ý nghĩa sâu sắc với các cặp vợ chồng vì thế mua nhẫn cần phải lựa chọn kỹ. Tuy nhiên có nên thay đổi nhẫn cưới không là trường hợp không hiếm gặp của nhiều cặp đôi hiện nay.

Những lý do các cặp đôi phải đổi nhẫn cưới

Đa phần việc mua nhẫn cưới thường cách ngày cưới một khoảng thời gian. Thế nhưng nếu các cặp đôi chuẩn bị mua nhẫn cưới quá sớm, đến sát ngày cưới thì nhẫn bị chật quá hoặc rộng quá. Cũng có một số người đánh rơi mất nhẫn hoặc nhẫn bị mài mòn, lỡ làm hỏng nhẫn…

Nói chung có khá nhiều lý do để bạn nghĩ đến việc đổi nhẫn. Tuy nhiên dù là lý do nào đi chăng nữa thì có nên thay nhẫn cưới không hay có nên mua thêm nhẫn cưới đều khiến bạn đắn đo.


Hình 1: Nhẫn cưới bị chật là lý do chủ yếu mà nhiều người muốn đổi nhẫn

Nhẫn cưới có nên đổi không?

Một số người quan niệm rằng nhẫn cưới khi bạn đã chọn mua tức là nó đã trở thành biểu tượng của tình yêu nên kiêng đổi nhẫn cưới. Nếu đổi nhẫn cưới thì cuộc hôn nhân hay đám cưới của bạn sẽ không được suôn sẻ, hạnh phúc không được như ý. Vì thế có nên thay đổi nhẫn cưới không nếu bạn là người “tín” thì không nên thay đổi. Bạn có thể mua thêm nhẫn cưới và giữ lại cặp nhẫn cũ làm kỷ niệm.

Còn với nhiều cặp đôi đã lỡ chọn mua nhẫn đắt tiền như nhẫn bạch kim, kim cương... Muốn đổi nhẫn cho hợp xu hướng hơn hoặc đổi nhẫn do bị chật. Nếu bạn không đặt nặng các quan niệm trên thì vẫn có thể đổi nhẫn.

Quan trọng là 2 bạn đã hiểu nhau như thế nào để đi đến hôn nhân chứ không phải bất kỳ sự tác động nào. Tuy nhiên nếu cần thiết đổi nhẫn cưới thì nên đổi trước đám cưới nhé!

Cập nhật những mẫu nhẫn cưới hót hòn họt 2020

Phần này chúng tôi xin điểm qua một số xu hướng nhẫn cưới hot nhất năm nay. Giúp các cặp đôi lựa chọn được mẫu nhẫn cưới đẹp cũng như hạn chế việc phải đổi nhẫn nhé.

Các mẫu nhẫn cưới đẹp bán chạy nhất Jemmia

Nhẫn cưới kim cương đơn giản: Mẫu nhẫn cưới bằng kim cương được thiết kế theo kiểu đơn giản. Mang lại một vẻ đẹp rực rỡ nhưng vô cùng tinh tế và thanh lịch. Với mẫu nhẫn này chắc chắn ít ai phải đặt ra câu hỏi có nên thay đổi nhẫn cưới không.


Hình 2: Nhẫn cưới kim cương đơn giản vẫn rực rỡ

Nhẫn cưới bạch kim trơn đính đá: Dựa theo các kiểu nhẫn trơn truyền thống để thiết kế nên mẫu nhẫn bạch kim này. Nhẫn bạch kim không cần cầu kỳ vẫn có thể tỏa sáng như thường.

Hình 3: Nhẫn cưới bạch kim trơn tinh tế

Nhẫn cưới vàng tây hoặc vàng trắng trơn cách điệu: Các mẫu nhẫn cưới này đang là xu hướng được yêu thích bởi tính thẩm mỹ và giá cả hợp túi tiền.


Hình 4: Một mẫu nhẫn cưới bằng vàng tây bán chạy nhất tại Jemmia

Tại sao nên chọn Jemmia khi mua nhẫn cưới?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán trang sức nhẫn cưới đẹp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Thế nhưng Jemmia là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi các yếu tố như: Đa dạng mẫu nhẫn cưới với nhiều chất liệu, kiểu dáng; giá cả hợp lý, chính sách bảo hành tốt, bán hàng uy tín.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết mua nhẫn cưới ở đâu đẹp, chất lượng hãy tới Jemmia và trải nghiệm ngay nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả nhẫn cưới nhanh chóng và tận tình cho bạn nếu cần. Hy vọng với những chia sẻ về việc có nên thay đổi nhẫn cưới không ở trên giúp các cặp đôi có quyết định đúng đắn nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: