Mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì, loại nào, bao nhiêu k?

Một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm khi chuẩn bị đám cưới đó là mua nhẫn. Xu hướng chọn nhẫn kim cương tự nhiên GIA bằng vàng vẫn là lựa chọn được nhiều cặp đôi ưa thích. Thế nhưng nhẫn cưới nên chọn vàng gì cũng là câu hỏi khiến nhiều cặp phân vân. Nếu bạn đang có ý định mua nhẫn cưới bằng vàng hãy cùng Jemmia tìm hiểu nhẫn cưới nên chọn loại vàng nào trong bài viết này nhé.

Nhẫn vàng vẫn là xu hướng nhẫn cưới tại Việt Nam

Trong đám cưới truyền thống người ta vẫn ưa chuộng trao vàng ta vì nó có giá trị cao và mang màu sắc của sự thịnh vượng. Thế nhưng nhẫn cưới là vật có ý nghĩa sâu sắc, không phải dùng mua bán. Nên không nhất thiết phải chọn vàng ta mà có rất nhiều lựa chọn nhẫn vàng khác. Nhẫn cưới nên chọn vàng gì cùng Jemmia phân tích rõ hơn sau đây.


Hình 1: Nhẫn cưới bằng vàng vẫn là xu hướng mọi thời

Tại sao nhẫn vàng được ưa chuộng?

Từ xưa đến nay vàng được xem là loại châu báu quý giá nhất, đẹp nhất. Vậy mới có câu “quý như vàng”, “đẹp như vàng”. Và từ đây cũng hình thành một quan niệm là nhẫn vàng có giá trị. Chọn nhẫn cưới bằng vàng vừa đẹp khi đeo và sự ý nghĩa cũng như giá trị cao.

Trước đây chỉ có một loại vàng ta là phổ biến, ngày nay có nhiều loại vàng khác nhau. Từ vàng 10k, 14k, vàng 18k, vàng 21k hay gọi chung là vàng tây với hàm lượng vàng nguyên chất khác nhau. Có một loại vàng khác nữa đó là vàng trắng là hợp kim giữa nhiều kim loại quý và phổ biến như Niken, paladi...

Nhẫn cưới nên mua vàng tây hay vàng ta hay chọn bạch kim

Nếu xét về giá trị thì nhẫn cưới kim cương hay bạch kim so giá trị hơn. Nếu bạn có điều kiện chắc chắn không cần phải thắc mắc về nhẫn cưới nên mua vàng hay bạch kim. Nhưng giữa các loại nhẫn vàng thì nhẫn cưới nên chọn vàng gì chúng ta cần xem xét.

Có nhiều sự phân vân khi chọn mua nhẫn như: Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k, nhẫn cưới nên mua vàng 18k hay 24k. Như chúng tôi đã nói đây là vàng tây với hàm lượng vàng nguyên chất cao dần. Nếu chọn nhẫn vàng 10k thì hàm lượng vàng ít hơn so với 14k, 18k, 24k. Bù lại giá trị của chúng giảm dần nhưng độ cứng cao và bền, ít bị biến dạng hơn.

Hoặc nếu bạn phân vân có nên mua nhẫn cưới vàng trắng chúng ta cần xét theo màu sắc.Thực ra hiện nay bạn không cần quá quan tâm nhiều đến nhẫn cưới nên dùng vàng gì gì. Vì chúng đều được thiết kế đẹp, tinh tế và mức giá của chúng không chênh lệch quá nhiều.

Nên mua nhẫn cưới vàng bao nhiêu k đều được miễn cả hai bạn thích cặp nhẫn đó về thiết kế, kích cỡ và màu sắc của chúng. Nhẫn cưới dùng để đeo và có ý nghĩa riêng chứ không phải vật để dành và buôn bán.

Các mẫu nhẫn cưới vàng bán chạy 2020


Nhẫn cưới nên chọn vàng gì chúng tôi đã giải đáp cho bạn. Bây giờ điều bạn quan tâm chính là xu hướng nhẫn cưới nào đẹp thay vì nhẫn cưới nên mua loại vàng nào.

Cập nhật mẫu nhẫn cưới vàng đẹp nhất 2020


Nhẫn cưới vàng trắng kiểu trơn: Nhìn qua mẫu nhẫn này rất giống với nhẫn bạch kim sang trọng. Nhẫn vàng trắng kiểu trơn vừa đẹp, bền và luôn hợp thời.


Hình 2: Nhẫn cưới vàng trắng kiểu trơn

Nhẫn cưới vàng tây trơn cách điệu đính đá chìm: Mẫu nhẫn cưới được thiết kế dựa theo mẫu nhẫn trơn truyền thống nhưng được cách điệu ấn tượng hơn.


Hình 3: Nhẫn cưới vàng tây trơn cách điệu có đính đá

Nhẫn cưới vàng tây đính đá rực rỡ: Đây là kiểu thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Thích hợp với cặp đôi yêu thích sự nổi bật.


Hình 4: Nhẫn cưới vàng đính đá rực rỡ

Nếu bạn đã quyết định loại nhẫn cưới nên chọn vàng gì xong nhưng lại không có mẫu yêu thích. Có thể đặt thiết kế tại các cửa hàng vì hầu như cửa hàng nào cũng có dịch vụ này nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Mua nhẫn cưới bằng vàng ở đâu đẹp, chất lượng

Hy vọng với những chia sẻ về có nên mua nhẫn cưới vàng 10k, 14k...vàng trắng hay vàng ta ở trên hữu ích cho bạn. Bây giờ còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Jemmia để chọn cho mình cặp nhẫn đẹp nhất. Tại sao lại chọn Jemmia nhỉ? Đó là:

Nhiều mẫu nhẫn cưới bằng vàng đa dạng cả về loại vàng, thiết kế và giá cả.

Cập nhật mẫu nhẫn cưới đẹp nhất, hot nhất.

Nhiều mức giá cả hợp lý với điều kiện tài chính của các cặp đôi.

Dịch vụ bán hàng, bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín.

Mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì đến ngay Jemmia bạn sẽ ngất ngây với những mẫu nhẫn đẹp tinh tế. Đảm bảo các cặp đôi sẽ không mất nhiều thời gian khi chọn nhẫn cưới đâu nè!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: