Những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc

Nhẫn cóc phong thủy là trang sức hiện đang được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đeo nhẫn kim tiền không đúng cách sẽ mang lại những điều không tốt cho bản thân. Vậy đeo nhẫn cóc như thế nào đúng phong thủy là điều bạn cần quan tâm nhất. Bài viết hôm nay Jemmia sẽ chia sẻ đến bạn những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc là gì nhé!

Ý nghĩa của nhẫn cóc là gì?

Nhắc đến cóc thì chắc hẳn quá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là vùng nông thôn. Bạn cũng không thể không biết đến câu nói truyền miệng của ông bà xưa: “con cóc là cậu ông trời”. Cứ mỗi lần cóc kêu là thời tiết thay đổi và trời sẽ mưa. Vì vậy, mỗi lần có nhiều cóc xuất hiện và kêu thì báo hiệu mưa sắp đến. Nó còn báo hiệu cho một mùa bội thu, cỏ cây đâm chồi nảy lộc.

Với ý nghĩa trên, khi đeo nhẫn cóc sẽ mang đến sự may mắn, vận khí tốt và thu hút tài lộc cho người đeo. Không chỉ nhẫn mà những trang sức có hình cóc đều mang lại may mắn và thu hút lộc về.

Hiện nay, nhẫn cóc được chế tác nhiều mẫu mã rất đẹp mắt được kết hợp cùng đá quý. Vì vậy nhẫn không chỉ mang ý nghĩa phong thủy mà còn thể hiện sự sang trọng. Các mẫu nhẫn cóc cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. … Vì thế khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu nhẫn phù hợp nhu cầu.

Những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc

Nhẫn cóc là trang sức cũng là vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy. Vì vậy khi đeo nhẫn bạn phải biết cách đeo đúng, đồng thời để tránh phải rước họa vào thân thì cần ghi nhớ những điều cấm kỵ dưới đây:

Không nên chọn nhẫn cóc khắc với cung mệnh

Hiện nay, các cửa hàng trang sức khi chế tác nhẫn cóc đều kết hợp sự hài hòa giữa các chất liệu để có thể mang lại phong thủy cho người đeo tốt nhất. Vì vậy khi mua nhẫn bạn cần chọn mẫu có chất liệu phù hợp với cung mệnh của mình. Nên nhớ tránh chọn nhẫn có chất liệu khắc mệnh, bởi nó có thể mang lại điềm xấu.

Cụ thể như:

Đối với người thuộc mệnh Thổ thì không nên dùng nhẫn cóc bằng gỗ. Bởi gỗ là Mộc, mà Mộc lại khắc Thổ.

Đối với người thuộc mệnh Hỏa không dùng nhẫn cóc bằng Thạch anh tím. Thạch anh tím thuộc hành Thủy, mà theo phong thủy thì Thủy khắc Hỏa.

Với người thuộc mệnh Mộc không nên dùng nhẫn cóc kim loại. Bởi vì Kim khắc với Mộc.

Không nên chọn nhẫn cóc có màu sắc trái với cung mệnh

Mỗi người sinh ra đều có một cung mệnh khác nhau. Đồng thời mỗi cung mệnh đó lại tương khắc và tương sinh với những màu sắc nhất định. Trong phong thủy, khi mua nhẫn cóc nên chọn màu sắc hợp với cung mệnh của mình. Cụ thể:

Với người mệnh Hỏa không nên đeo nhẫn cóc được màu tím và đen.

Người thuộc mệnh Thổ không nên đeo nhẫn cóc màu xanh.

Đối với người mệnh Kim không nên đeo nhẫn cóc màu đỏ và da cam.

Người thuộc mệnh Thủy nên tránh đeo nhẫn cóc màu nâu và vàng.

Còn người thuộc mệnh Mộc không nên đeo nhẫn cóc có màu trắng.

Đeo nhẫn cóc như thế nào đúng phong thủy?

Vậy là bạn đã biết được những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc ý nghĩa nó mang lại. Vậy phải đeo như thế nào để nhẫn cóc thật sự mang lại những điều tốt đẹp cho người đeo?

Nếu đeo nhẫn cóc vào ban ngày thì bạn phải để miệng của cóc hướng ra phía ngoài. Như vậy sẽ giúp bạn có thể rước tiền và thu hút tài lộc vào nhà.

Nếu bạn đeo nhẫn cóc vào buổi tối thì nên đeo ngược lại, nghĩa là để miệng cóc quay vào người. Việc này nhằm giúp chủ nhân tránh nhả lộc ra ngoài.

Nhiều mẫu nhẫn được chế tác cầu kỳ, tình tế và sang trọng thường khi đi ngủ sẽ tháo ra. Điều này giúp nhẫn tránh bị trầy xước hoặc bị gãy.Trên đây là những thông tin hữu ích cũng như những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc chia sẻ đến bạn. Ngoài việc là một phụ kiện trang sức mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại thì nhẫn cóc còn là trang sức mang ý nghĩa phong thủy. Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc có nhu cầu tìm hiểu mẫu nhẫn cóc thì hãy liên hệ ngay với Jemmia để được hỗ trợ nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: