Chia sẻ cách khai quang nhẫn cóc ngậm tiền

Nhẫn cóc ngậm tiền hay còn gọi là nhẫn thiềm thừ là sản phẩm trang sức phong thuỷ cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên cần phải khai quang nhẫn cóc ngậm tiền hoặc bất kỳ vật phẩm phong thuỷ thiềm thừ nào trước khi dùng. Nếu không khai quang nhẫn thì bạn đeo chúng cũng chỉ như một chiếc nhẫn kim tiền bình thường mà thôi. Không có tác dụng hay ý nghĩa phong thuỷ nữa. Hãy tìm hiểu về cách khai quang nhẫn thiềm thừ trong bài viết sau đây nhé!

Đặc điểm nhẫn thiềm thừ và ý nghĩa phong thuỷ

Nhẫn cóc ngậm tiền không chỉ là nhẫn có giá trị về mặt vật chất mà còn cả phong thuỷ. Vì vậy mà nhẫn cóc là lựa chọn của những người kinh doanh, buôn bán để “rước” về và khai quang nhẫn cóc ngậm tiền. Hãy điểm qua về ý nghĩa cũng như đặc điểm nhẫn cóc ngay sau đây.

Ý nghĩa và tác dụng của nhẫn cóc trong phong thuỷ

Con cóc được dân gian Việt Nam ví là cậu ông Trời vì thế nó có một sự linh thiêng nhất định. Cóc là loài sinh sôi và phát triển nhanh chóng nên đeo nhẫn cóc với ngụ ý tiền của cũng sinh sôi nảy nở như vậy. Nhẫn cóc, nhẫn thiềm thừ có tác dụng đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân đeo nó.

Nhẫn cóc ngậm tiền hoặc cũng có thể là cóc ngậm ngọc, châu báu. Tác dụng của nó không chỉ là đem lại may mắn về tiền của mà nó còn có tác dụng lôi kéo tài lộc và vận may đến cho người đeo.


Hình 1: Nhẫn cóc ngậm tiền có tác dụng hút tài lộc

Nhẫn cóc phong thuỷ có đặc điểm gì?

Nhẫn cóc hay nhẫn thiềm thừ rất phổ biến hiện nay và có những đặc điểm rất dễ phân biệt. Nhìn vào chúng ta biết ngay đó là nhẫn phong thuỷ. Hãy xem nhẫn có đặc điểm gì trước khi xem cách khai quang nhẫn cóc ngậm tiền sau đây.

Đúng như tên gọi nhẫn có hình dạng là con cóc miệng ngậm đồng tiền xu, vàng ngọc, châu báu…

Chất liệu nhẫn đa dạng và từ các chất liệu phổ biến như vàng, bạc, ngọc, đá quý. Hoặc kết hợp giữa các kim loại quý và ngọc, đá quý phong thuỷ…

Nhẫn hình con cóc nhưng lại có nhiều mẫu thiết kế đa dạng.

Màu sắc nhẫn phong phú tuỳ thuộc vào màu sắc của chất liệu làm nhẫn.


Hình 2: Nhẫn cóc đa dạng về màu sắc, chất liệu và thiết kế

Cách khai quang nhẫn cóc ngậm tiền

Nếu bạn đơn giản chỉ mua nhẫn để làm nhẫn trang sức cho đẹp chắc chắn nhẫn cóc ít khi là lựa chọn của bạn. Nhưng nếu đã xác định mua nhẫn cầu tài lộc may mắn thì cần phải khai quang cho nhẫn.

Tại sao phải khai quang nhẫn cóc khi đeo?

Nhẫn cóc ngậm tiền được ưa chuộng và lựa chọn để đeo vì ý nghĩa phong thuỷ là lôi kéo tài lộc đến. Thế nhưng nếu bạn không khai quang nhẫn mà chỉ mua rồi đeo như nhẫn thường thì nhẫn sẽ không có bất kỳ tác dụng gì.

Tâm linh hay tín ngưỡng là một điều khó lý giải. Nhưng thật sự “có thờ có thiêng” nếu đã làm thì phải làm cho đúng. Nếu không đeo nhẫn cóc bạn chẳng thể thu hút được tài lộc như mong muốn.

Hướng dẫn cách khai quang nhẫn cóc

Sau đây là trình tự để khai quang nhẫn cóc ngậm tiền bạn cần biết.

Che kín nhẫn cóc ngậm tiền bằng vải từ nơi mua về cửa hàng hoặc nhà ở và đặt ở nơi kín đáo, yên tĩnh.

Chọn một ngày thuận tiện và đẹp ngày để tắm rửa cho nhẫn cóc. Pha nước tắm là trộn một nửa nước mưa với một nửa nước giếng để tắm.

Đặt nhẫn cóc ngậm ngập nước trong vòng 3 ngày và 3 đêm.

Tắm xong dùng khăn khô sạch lau khô.

Đọc bài khấn khai quang dành riêng cho nhẫn cóc (vật phẩm thiềm thừ) để khai quang cho nhẫn.

Chuẩn bị một ít nước chè để vẩy lên nhẫn cóc, lúc này nhẫn thiềm thừ đã được khai quang rồi đấy.


Hình 3: Nhẫn cóc cần phải được khai quang trước khi đeo

Bạn đang có ý định mua nhẫn cóc ngậm tiền để cầu tài lộc và thu hút tài vận. Hãy đến ngay Jemmia để cập nhật ngay các mẫu nhẫn cóc đẹp nhất, hot nhất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể hơn về cách khai quang nhẫn cóc ngậm tiền cũng như bài khấn cho bạn.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: