Mua nhẫn thần tài nên đeo ngón nào?

Theo văn hóa phong thủy của các nước Phương Đông, người ta thường thờ cúng Thần Tài. Thần Tài được quan niệm như một vị thần sẽ mang lại tài lộc, may mắn và tiền bạc cho chủ nhà. Đặc biệt là những gia chủ có kinh doanh, buôn bán. Họ cũng thường đeo nhẫn Thần Tài và thờ cúng Thần Tài. Vậy nhẫn Thần Tài đeo ngón nào phù hợp? Mua nhẫn Thần tài ở đâu đảm bảo chất lượng? Hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây về mẫu nhẫn kim tiền này nhé!

Nhẫn thần tài đeo ngón nào chuẩn nhất?


Hình 1- Nhẫn thần tài nên đeo ngón nào thu hút được tài lộc

Trong dân gian, ngày 10/01 âm lịch hàng năm được chọn làm ngày vía Thần Tài. Với những ai đang kinh doanh thì chắc chắn đều biết đến ngày này. Vào ngày vía Thần Tài người ta thường kéo nhau đi mua sắm trang sức, mua vàng. Việc này thể hiện một mong muốn phát lộc, phát tài, làm ăn gặp nhiều may mắn.

Ngón áp út là ngón được lựa chọn để đeo nhẫn Thần Tài. Họ cho rằng, đây là một vị trí đắc địa giúp đánh thức Thần Tài mang lộc và giữ lộc cho gia chủ. Trong phong thủy, ngón áp út thuộc hành Kim, một vị trí hợp với vía Thần tài. Chính vì thế đeo nhẫn ngón út giúp thúc đẩy vượng khí, tích tụ được tài lộc và dồi dào phú quý.

Vậy nhẫn Thần Tài đeo ngón nào? Câu trả lời chính là ngón áp út và được các chuyên gia về phong thủy trang sức khuyên đeo.

Ngoài ra, khi bạn đeo nhẫn Thần Tài ở ngón áp út còn mang ý nghĩa khác. Đó chính là giúp cho tâm tính của bạn được bình an, thu hút được cát tinh, tinh thần thoải mái. Đồng thời còn hỗ trợ sức khỏe luôn tốt.

Cách đeo nhẫn thần tài giúp phát huy tác dụng tốt nhất


Hình 2 - Cách đeo nhẫn thần tài giúp thu hút tài lộc và may mắn

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc đeo nhẫn thần tài ngón nào tốt nhất. Vì những điều may mắn và ý nghĩa mà nhẫn thần tài mang lại mà nó được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, để có thể thu hút tài lộc theo mong muốn thì cách đeo nhẫn như thế nào cũng rất quan trọng.

Về việc nhẫn thần tài hay bất kỳ loại nhẫn nào, người xưa thường có câu “ Nam tả, nữ hữu”. Có nghĩa là nam giới nên đeo nhẫn bên tay trái còn nữ giới thì đeo nhẫn tay phải.

Khi đeo nhẫn thần tài thì càng phải quan tâm nhiều hơn nữa. Nếu như bạn muốn thu hút được tài lộc và may mắn, trọng lượng của nhẫn là điều bạn cần lưu ý. Cụ thể đó là:

Đeo nhẫn thần tài 1 phân mang lại may mắn.

Đeo nhẫn 2 phân mang lại tài lộc.

Đeo nhẫn thần tài 3 phân mang lại sự an khang.

Mang nhẫn thần tài 5 phân thì bạn sẽ thịnh vượng cả đời.

Địa chỉ bán nhẫn thần tài đẹp và chất lượng


Hình 3 - Jemmia địa chỉ tin cậy mua sắm trang sức chất lượng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng trang sức, vì vậy việc mua được nhẫn thần tài cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng, uy tín và có chính sách bảo hành tốt thì bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Jemmia chính là địa chỉ lý tưởng để bạn thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn thần tài phù hợp với mình.

Tại cửa hàng, các tín đồ trang sức làm đẹp, trang sức phong thủy đa dạng. Chắc chắn luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Giá cả cạnh tranh và hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.

Các mẫu nhẫn được thiết kế tinh tế, hiện đại và sáng tạo. Chất lượng sản phẩm được kiểm chứng đầy đủ, đặc biệt chính sách bảo hành đổi trả và làm sạch trọn đời. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay cửa hàng để sở hữu mẫu nhẫn thần tài, trang sức yêu thích của bạn.

Bài viết trên đây đã trả lời thắc mắc nhẫn Thần Tài đeo ngón nào dành cho bạn. Mặc dù phải theo nguyên tắc để mang lại nhiều may mắn tài lộc, nhưng để có sự thành công cần phải có sự cố gắng ở nhiều yếu tố khác. Đó chính là bạn cần phát triển, rèn luyện bản thân mình tốt hơn. Nếu cần tư vấn về trang sức nhẫn thần tài hãy liên hệ ngay với Jemmia để được hỗ trợ nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: