Nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi nào, có ý nghĩa như thế nào?

Nhẫn Tỳ Hưu là trang sức được nhiều người thích phong thủy, dân làm ăn yêu thích và lựa chọn. Bởi chúng thường mang lại may mắn, tài lộc và được xem là vị thần hộ mệnh cho chủ nhân. Vậy nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi nào, chúng mang ý nghĩa gì? Cùng tham khảo bài viết sau để có sự chọn lựa phù hợp mang lại tiền tài cho bản thân nhé.

Ý nghĩa của Tỳ Hưu theo phong thủy

Cùng tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa của Tỳ Hưu trước khi biết được nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi nào nhé. Theo truyền thuyết Tỳ Hưu hay còn gọi là Thiên Lộc, là một loại linh thú dũng mãnh, hung hăng. Linh vật này rất thích ăn vàng bạc châu báu, nhưng nó lại không có hậu môn. Cũng chính vì lý do này nên Tỳ Hưu đã chết từ rất sớm. Khi ấy, Ngọc Hoàng thương tình nên đã mang về làm linh vật tài lộc, hộ mệnh cho Thiên Đình.


Ngày nay, người ta kết hợp trang sức cùng phong thủy Tỳ Hưu để chế tác ra những sản phẩm khác nhau. Chúng đều mang ý nghĩa riêng giúp đem lại nhiều lợi ích cho người sở hữu. Tỳ Hưu mang hai ý nghĩa cơ bản nhất:

Chiêu tài, giữ lộc: Linh vật Tỳ Hưu rất thích ăn vàng bạc nhưng chỉ ăn mà không thể nhả ra nên giữ tiền của rất tốt. Trong phong thủy đây là vật phẩm mà bất kỳ người kinh doanh, buôn bán nào cũng sở hữu.

Hộ mệnh, trừ tà: Là linh vật dũng mãnh và rất hung dữ nên Tỳ Hưu rất ghét các loại yêu ma quỷ quái. Vì thế Tỳ Hưu trừ tà rất tốt và được xem như thần hộ mệnh của người sở hữu nó.

Tỳ Hưu được ứng dụng trong các sản phẩm trang sức như: nhẫn, dây chuyền, vòng tay,… Và nhẫn là món trang sức phong thủy được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cùng xem nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi nào để có sự chọn lựa phù hợp nhất nhé.

Nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi nào?

Tỳ Hưu mang đến nhiều lợi ích như vậy nhưng không phải ai cũng có thể tùy tiện đeo Tỳ Hưu. Theo quan niệm phong thủy, ở các tuổi khác nhau thì cách chọn đeo Tỳ Hưu cũng khác biệt. Cụ thể:

Mệnh Thủy: Những người mang mệnh Thủy nên đeo Tỳ Hưu có màu trắng, bạc xám hoặc xanh, đen,… Các loại nhẫn Tỳ Hưu như nhẫn Tỳ Hưu thạch anh trắng, thạch anh khói, thạch anh đen,… rất hợp với người mệnh Thủy.

Mệnh Kim: Người mệnh Kim nên đeo nhẫn Tỳ Hưu được chế tác từ đá thạch anh trắng, thạch anh vàng hay đá mắt hổ vàng nâu…

Mệnh Thổ: Tỳ Hưu màu đỏ, hồng, tím rất phù hợp với những người mang mệnh này. Bạn nên chọn Tỳ Hưu Ruby màu nâu đất, thạch anh màu tím, thạch anh hồng,… để chúng hộ mệnh tốt cho mình nhé.

Mệnh Hỏa: Những người có mệnh Hỏa phải đeo nhẫn Tỳ Hưu màu xanh lục hoặc tím, đỏ, hồng. Các loại Tỳ Hưu hợp cho người mệnh Hỏa là ngọc cẩm thạch xanh, ngọc bích đỏ, thanh anh tím, Tỳ Hưu Ruby,…

Mệnh Mộc: Nếu có mệnh này bạn nên sở hữu Tỳ Hưu màu xanh biển, màu đen hoặc xanh lá. Tỳ Hưu thạch anh tóc đen, thạch anh khối, thạch anh xanh,… là những loại nhẫn mang lại may mắn, tiền tài cho người mệnh Mộc.

Như vậy, bạn đã biết nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi nào rồi đúng không. Hãy tìm hiểu xem tuổi mình thuộc mệnh nào để chọn lựa nhẫn Tỳ Hưu phù hợp nhất nhé.

Hướng dẫn cách đeo nhẫn Tỳ Hưu đúng phong thủy

Để Tỳ Hưu phát huy hết công dụng chiêu lộc, giữ tài của mình bạn cũng cần quan tâm đế cách đeo nhẫn. Theo người xưa, có hai cách đeo nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy mà bạn cần nên biết. Một là xoay Tỳ Hưu ngang để miệng Tỳ Hưu hướng về bên trái hoặc bên phải bàn tay. Hai là đặt dọc Tỳ Hưu và để miệng của nó hướng ra ngoài, đuôi hướng về phía người bạn.


Khi đeo như vậy, Tỳ hưu mới có thể mang tài lộc đến cho bạn. Bạn lưu ý thật kỹ cách đeo này và không được làm trái phong thủy. Bên cạnh đó, khi chọn mua nhẫn Tỳ Hưu bạn nên chọn những con có đầu to hướng thẳng về phía trước. Phần đuôi có hai mông nở rộ và không có hậu môn. Tỳ Hưu được chế tác như vậy mới đúng phong thủy và giúp bạn giữ được của cải, hút tài lộc.Bài viết cũng đã chia sẻ các thông tin liên quan đến vấn đề nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi nào. Hy vọng qua bài viết bạn có thể chọn mua nhẫn Tỳ Hưu hợp với tuổi, vận mệnh của mình. Nếu muốn tìm hiểu thêm về nhẫn phong thủy hãy liên hệ Jemmia ngay để chúng tôi giải đáp bạn nhanh nhất, hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể truy cập trang web jemmia để có thêm thật nhiều thông tin về trang sức phong thủy.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?
Vòng tay tỳ hưu vàng mang lại may mắn tài lộc

0 comments: