Đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào cho đúng phong thủy?

Tỳ Hưu là một linh vật có thể mang lại tài lộc, phú quý cho người sở hữu. Có rất nhiều người chọn đeo nhẫn Tỳ Hưu với hy vọng cuộc sống giàu sang, làm ăn khá giả. Tuy nhiên, rất nhiều người không biết cách đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào là đúng, phù hợp nhất. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào cho đúng, mang lại tài lộc, cả đời vương giả.

Đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào là đúng phong thủy?

Có rất nhiều người khi đeo nhẫn tỳ hưu không biết đeo nhẫn Tỳ Hưu ngón nào tốt nhất, đeo nhẫn Tỳ Hưu tay nào. Vì nhẫn Tỳ Hưu là nhẫn phong thủy nên cách đeo sẽ rất khác với các loại nhẫn khác. Cụ thể cách đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào là đúng được chia sẻ ngay sau đây.

Đeo nhẫn Tỳ Hưu có ý nghĩa gì?

Nhẫn Tỳ Hưu giúp người đeo bình an, yên lành và dư dả tài lộc trong cuộc sống. Có thể nói linh vật này như vị thần hộ mệnh cho người làm ăn kinh doanh. Nó luôn giúp gia chủ giàu có về tiền tài, ổn định và thịnh vượng hơn. Trước khi tìm hiểu đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào là đúng, hãy cùng khám phá ý nghĩa phong thủy trên từng ngón tay đeo nhẫn nhé.

Đeo nhẫn ngón cái giúp gia tăng vận thế, thể hiện uy quyền bản thân.

Đeo nhẫn ngón trỏ giúp thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, học hành thêm thuận lợi.

Đeo nhẫn ngón giữa giúp tăng cường vận may, duy trì hạnh phúc và đông đầy niềm vui trong cuộc sống.

Đeo nhẫn ngón áp út giúp gia tăng thêm tài lộc, gặp được nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, kinh doanh.

Đeo nhẫn ngón út giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn và gặp được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nên đeo nhẫn Tỳ Hưu ngón tay nào?

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là linh thú thích ăn vàng bạc, đá quý. Có một điều đặc biệt là nó không có hậu môn, nên ăn vào và sẽ không nhả ra lại. Vì vậy, Tỳ Hưu luôn giúp người sở hữu gìn giữ của cải, tài lộc mãi bên mình. Ngoài ra, chúng dũng mãnh và hung dữ nên được ví như bùa hộ mệnh của người đeo. Vậy nhẫn Tỳ Hưu nên đeo ngón nào cho hợp phong thủy để phát huy công dụng rõ nhất?

Phần trên cũng đã nêu rõ ý nghĩa phong thủy của 5 ngón tay đeo nhẫn. Qua đó bạn đã biết được mình nên đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón tay nào chưa? Theo phân tích ngón giữa và ngón áp út sẽ giúp bạn giữ tiền tài và gặp nhiều may mắn trong làm ăn kinh doanh.

Và theo quan niệm dân gian, nhẫn Tỳ Hưu nên đeo vào bàn tay phải của người nam và bàn tay trái của người nữ. Bởi người xưa có câu “nam tả nữ hữu” đây là cách đeo nhẫn theo phong thủy hữu hiệu nhất.

Đeo nhẫn Tỳ Hưu quay hướng nào mới đúng?

Bạn phải xác định được hướng đeo nhẫn thì mới thực sự hiểu được đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào là đúng. Bởi rất nhiều người cần nhẫn Tỳ Hưu trên tay nhưng không biết nên quay miệng Tỳ Hưu theo hướng nào mới phải. Nếu không biết cách đeo thì chiếc nhẫn sẽ không phát huy tác dụng để hỗ trợ bạn chiêu tài lộc cho mình.

Bạn nên chú ý để miệng ông Tỳ Hưu hướng ra phía ngoài để hút tài lộc về phía bạn. Tuyệt đối không để miệng nhẫn hướng về phía người mình. Cũng có nhiều quan điểm cho rằng, ban ngày thì xoay miệng ra ngoài để ông kéo lộc, tối đến lại xoay vào trong để Tỳ Hưu nhả lộc cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần làm như vậy vì theo truyền thuyết Tỳ Hưu luôn giữ hết tài lộc cho chủ nhân của mình và chẳng bao giờ nhả ra.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn Tỳ Hưu chuẩn phong thủy nhất

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào là đúng. Bạn cũng nên chú ý chọn nhẫn Tỳ Hưu như thế nào cho phù hợp, đúng phong thủy.


Theo đó, bạn nên chọn những ông Tỳ Hưu có cặp mông nảy nở, miệng rộng hướng thẳng lên trên. Đặc biệt, Tỳ Hưu không có hậu môn thì mới đúng chuẩn phong thủy giữ tài lộc của ông. Nhiều chuyên gia phong thủy lý giải rằng mông to để có chỗ chứa tiền tài mà ông hút vào. Và không có hậu môn để mọi của cải đều ở lại bên người đeo và không thể thất thoát ra ngoài.Bài viết cũng đã chia sẻ đến bạn cách đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào là đúng. Hy vọng bạn đã biết được nên đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào, quay ra hay quay vào thì luôn giữ tài lộc bên mình. Nếu đang tìm kiếm những sản phẩm nhẫn Tỳ Hưu phong thủy hãy liên hệ Jemmia ngay nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?
Vòng tay tỳ hưu vàng mang lại may mắn tài lộc

0 comments: