Nam, nữ đeo nhẫn ngón nào giữ tiền?

Nam, nữ đeo nhẫn ngón nào giữ tiền? Đây là vấn đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi nhẫn kim tiền không chỉ là phụ kiện tô điểm cho vẻ ngoài trở nên nổi bật, ấn tượng. Mỗi vị trí đeo nhẫn khác nhau cũng sẽ mang đến nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Để lý giải cho thắc mắc trên, Jemmia sẽ hướng dẫn bạn cách đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền trong bài viết này.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên từng ngón tay

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “đeo nhẫn ngón nào thì giữ tiền”. Jemmia sẽ phân tích về ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên từng ngón tay. Nắm rõ quy tắc này, chắc chắn bạn sẽ hiểu đeo nhẫn ngón nào giữ tiền.

Đeo nhẫn ngón cái: Ngón tay cái thuộc hành Mộc. Đeo nhẫn ngón này chủ về sự nghiệp giúp chủ nhân tăng vận thế, quyền uy.

Đeo nhẫn ngón trỏ: Ngón này chủ về sự nghiệp, học vấn. Đeo nhẫn ngón này giúp tăng vận may về địa vị xã hội cho chủ nhân.

Đeo nhẫn ngón giữa: Theo quan niệm về phong thủy, ngón tay giữa chủ về tiền tài, sức khỏe. Đeo nhẫn ngón này mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cả về tiền bạc lẫn tình cảm.

Đeo nhẫn ngón áp út: Nhắc đến ngón áp út nhiều người cho rằng đây là ngón chiêu tài. Ngón này chủ về tài lộc, may mắn. Tuy nhiên, đây là ngón dùng để đeo nhẫn cưới.

Đeo nhẫn ngón út: Ngón tay út tượng trưng cho hành Thủy. Đeo nhẫn ở ngón này giúp chủ nhân trở thành một người giao tiếp giỏi.



Hình 1: Ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên mỗi ngón tay

Nam nữ đeo nhẫn ngón nào giữ tiền?

Nam, nữ đeo nhẫn ngón nào giữ tiền? Trang sức nhẫn không chỉ là phụ kiện hoàn hảo khiến bạn tỏa sáng trong mắt người đối diện. Chúng còn được biết đến là món đồ đem lại nhiều ý nghĩa may mắn. Không chỉ nam giới quan tâm đeo nhẫn ngón nào giữ được tiền mà phái nữ cũng vậy. Do đó, đừng quá ngạc nhiên khi nghe phụ nữ đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền? Trong phần này, Jemmia sẽ giải đáp thắc mắc nam nữ nên đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền đến bạn.

Nam đeo nhẫn ngón nào giữ tiền

Sau khi tham khảo những phân tích ở trên, chắc rằng bạn đã hiểu được đeo nhẫn ngón nào thì giữ tiền. Ngón tay giữa là ngón chủ về tiền tài, sức khỏe. Vì thế, khi đeo nhẫn ở ngón tay giữa sẽ giúp bạn tập trung cao độ cho sự phát triển tiền bạc.


 Hình 2: Nam giới đeo nhẫn ngón nào thu hút tài lộc

Tuy nhiên, đối với nam đeo nhẫn ngón nào giữ tiền? Câu trả lời hoàn hảo nhất đó là đeo ngón giữa ở bàn tay trái bạn nhé. Thực tế, nhiều người cho rằng vị trí này không đẹp. Nhưng thật ra, đeo nhẫn ngón tay này sẽ giúp bạn thu hút nhiều tài lộc.

Nữ đeo nhẫn ngón tay nào để giữ tiền?

Trước khi bàn tới việc phái nữ đeo nhẫn ngón nào giữ tiền? Hãy cùng Jemmia tìm hiểu xem phụ nữ đeo nhẫn tay nào để giữ tiền?

Với những người chưa kết hôn, việc đeo nhẫn được áp dụng theo nguyên tắc “nam tả, nữ hữu”. Theo nguyên tắc này, nam sẽ đeo nhẫn ở bên tay trái. Vậy đeo nhẫn tay nào để giữ tiền nếu là nữ. Theo nguyên tắc này nữ sẽ đeo ở tay phải.


Hình 3: Phái nữ đeo nhẫn ngón nào thu hút tài lộc

Vậy nữ đeo nhẫn ngón giữa tay nào để giữ tiền? Câu trả lời là nữ đeo nhẫn ở ngón giữa của bàn tay phải. Phái nữ khi đeo nhẫn ngón này sẽ phát triển về tài lộc, không bị phụ thuộc về kinh tế.

Một số lưu ý khi đeo nhẫn ngón nào giữ tiền bạn cần nhớ

Ai cũng đều mong muốn một cuộc sống như ý, tài lộc. Để có được điều này ngoài việc nắm rõ nguyên tắc đeo nhẫn ngón nào giữ tiền. Bạn cần nắm rõ những lưu ý khi đeo nhẫn.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là hoa văn được thiết kế trên nhẫn. Không nên chọn những nhẫn có hoa văn quá phức tạp, kỳ dị. Bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến sự may mắn, đường tiền tài của bạn.

Gợi ý dành cho bạn là những chiếc nhẫn có thiết kế hoa văn hình tròn. Vì đây là biểu tượng của sự viên mãn, đoàn tụ. Về màu sắc, bạn nên chọn màu hợp với bản mệnh của mình.

Qua chia sẽ ở trên, Jemmia tin rằng bạn đã có câu trả lời cho việc nam nữ đeo nhẫn ngón nào giữ tiền. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng, ngoài việc đeo nhẫn bạn cũng cần phải nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống. Có như vậy mới mong gặt hái được nhiều thành công.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: