Nhẫn thần tài cho nam, nữ có kiểu nào, giá bao nhiêu?

Nhẫn thần tài là trang sức thu hút nhiều người mua vào ngày 10 Tháng Giêng Âm lịch hằng năm. Bạn đã biết nhẫn vàng thần tài có ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Jemmia tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này.

Ý nghĩa của nhẫn thần tài

Một trong những dòng trang sức được mua vào ngày thần tài chính là nhẫn vàng thần tài. Chúng phổ biến là thế nhưng liệu đã bao giờ bạn được nghe về sự tích ngày thần tài. Cũng như ý nghĩa của nhẫn thần tài. Để hiểu rõ hơn, hãy theo dõi phân tích bến dưới của Jemmia nhé!

Nguồn gốc của ngày vía Thần Tài

Nguồn gốc của nhẫn thần tài được ghi chép lại từ rất lâu trước đây. Trong một lần quá chén vị Thần Tài đã lỡ chân bị ngã xuống trần gian. Sau đó, ông bị mất hết ký ức nên không còn nhớ được thân phận của mình. Ngày ngày, ông phải đi lang thang xin ăn để sống qua ngày.

Một thời gian sau, ông vô tình gặp được một chủ quán tốt bụng. Chủ quán vui vẻ tiếp đãi ông bằng tất cả sự nồng hậu cùng bữa cơm thịnh soạn. Lạ thay, trước khi có Thần Tài bước vào quán này rất vắng khách. Nhưng kể từ khi ông bước vào thì việc kinh doanh, buôn bán trở nên tấp nập.


Hình 1: Mâm cúng vía Thần Tài ngày 10 Tháng Giêng Âm lịch

Nhận ra điều này, chủ quán đã giữ Thần Tài lại với mục đích để việc kinh doanh thuận lợi hơn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, vị Thần Tài nhớ ra thân phận thật và quay về trời.

Ngày ông quay trở về Trời cũng chính là ngày mùng 10 Tháng Giêng Âm Lịch. Từ đó dân gian lấy ngày này làm ngày Thần Tài.

Ý nghĩa của nhẫn thần tài

Nhẫn Thần Tài là món đồ trang sức được nhiều người yêu thích hiện nay. Đặc biệt là những người làm công việc kinh doanh, buôn bán. Hầu hết tại các tiệm vàng bạc đá quý chúng ta đều dễ dàng tìm thấy chúng.

Loại nhẫn này không chỉ được biết đến như một món trang sức đẹp. Mà trên hết, chúng còn mang đến những giá trị tốt đẹp về mặt phong thủy. Bên cạnh những thiết kế nhẫn thần tài nữ. Thị trường còn xuất hiện khá nhiều kiểu dáng nhẫn thần tài cho nam độc đáo, lạ mắt.

Về cơ bản, nhẫn vàng Thần Tài được coi là một món đồ trang sức có khả năng mang đến tài lộc, may mắn. Ý nghĩa của nó cũng được toát lên từ chính hình dáng, lượng vàng.


 Hình 2: Nhẫn mèo thần tài mang đến nhiều may mắn

Một trong những thiết kế thường thấy nhất của nhẫn thần tài chính là nhẫn mèo thần tài. Đây được xem là một trong những biểu tượng gắn liền với sự may mắn. Đại diện cho tiền tại, vận mệnh thăng hoa.

Nhẫn vàng thần tài ngoài kiểu dáng đa dạng từ nhẫn thần tài nam đến nhẫn nữ. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ sưu tập nhẫn thần tài 2020 đem đến rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Lượng vàng để làm làm nhẫn cũng mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy khác nhau.

Giá nhẫn vàng thần tài là bao nhiêu?

Giá nhẫn vàng thần tài là bao nhiêu? Đây là thắc mắc mà Jemmia nhận được rất nhiều từ khách hàng. Bởi họ tin rằng, sở hữu nhẫn thần tài sẽ đem đến nhiều vận may hơn trong cuộc sống.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn vàng thần tài. Và dù nam hay nữ đeo thì đều rất đẹp, phù hợp. Tuy nhiên với những mẫu nhẫn nam thì thường được thiết kế kiểu to bản, cầu kỳ hơn. Trong khi đó, nhẫn nữ lại đơn giản, mang hơi hướng thời trang hơn.

Vậy nhẫn thần tài giá bao nhiêu? Trên thực tế, không thể đưa ra một mức giá chung cho tất cả các kiểu dáng, thiết kế loại trang sức này. Vì giá của chúng sẽ được xác định dựa trên nhiều yếu tố.


Hình 3: Nhẫn vàng thần tài đính linh vật

Chẳng hạn, chiếc nhẫn vàng thần tài đó có khối lượng bao nhiêu? Được chế tác từ loại vàng nào? Ngoài ra, tiền công chế tác và loại đá quý đính trên nhẫn cũng ảnh hưởng tới giá của chúng.

Mức giá nhẫn vàng thần tài hiện nay có mức dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Tùy vào mẫu mã, kiểu dáng hay thiết kế có cầu kỳ hay không.

Qua bài viết trên, Jemmia tin rằng bạn đã có được câu trả lời xoay quanh ý nghĩa cũng như mức giá của nhẫn thần tài. Một chiếc nhẫn vàng thần tài sẽ mang đến cho bạn nhiều vận may, tài lộc. Hãy đến Jemmia để sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: