Đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc?

Bên cạnh tính giá trị thẩm mỹ, các thiết kế nhẫn kim tiền còn có ý nghĩa đặc biệt về mặt phong thủy. Vậy, đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc cho người sử dụng? Dưới đây là những thông tin chia sẻ hữu từ Jemmia mà mọi người không nên bỏ qua.

Đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc?

Nhẫn là phụ kiện thời trang được cả nam và nữ giới yêu thích. Mỗi cách đeo sẽ mang một thông điệp khác nhau mà không phải ai cũng biết.

Đeo nhẫn ngón cái

Đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc, đầu tiên phải xét đến ngón cái. Ngón tay cái ứng với hành mộc, đại diện cho quyền lực và vật chất. Các thiết kế nhẫn dành cho ngón cái thường to bản có thiết kế rất cầu kỳ. Nhằm biểu thị cho quyền lực của của các bậc đế vương trong xã hội. Do đó, đeo nhẫn ở ngón tay cái sẽ mang lại những điều may mắn, sức khỏe và sự thịnh vượng cho người dùng.


Hình 1: Đeo nhẫn tại ngón cái để mang lại sự thịnh vượng

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ngón trỏ được xem là đại diện cho con đường công danh và sự nghiệp của mỗi người. Nếu chưa biết đeo nhẫn ngón nào thu hút tài lộc thì hãy tìm hiểu ngay ý nghĩa của ngón trỏ. Để có được sự nghiệp vững vàng, tương lai vững chắc thì nam giới nên đeo nhẫn ngay ngón này. Đây cũng là tâm điểm tạo nên động lực cho mỗi người, khi đeo nhẫn tại vị trí này mang lại vận may cho bản thân.

Đeo nhẫn ngón giữa

Đeo nhẫn ngón nào chiêu tài lộc với nhẫn đính kim cương, đá quý? Nếu là người coi trọng gia đình thì nên đeo nhẫn tại ngón tay giữa. Vị trí này giúp tập trung năng lượng để thu hút mang lại những điều may mắn trong công việc. Đồng thời, thể hiện bản thân người đeo đã có hạnh phúc của riêng mình.


Hình 2: Đeo nhẫn ở ngón giữa giúp tập trung năng lượng cao nhất

Đeo nhẫn ngón áp út

Theo quan niệm phong thủy, ngón áp út được xem là vị trí hợp tài tốt nhất. Đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi nên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc. Tuy nhiên, người độc thân khi đeo nhẫn tại vị trí này dễ bị hiểu nhầm đã có gia đình. Do đó, cần lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp để không để bỏ lỡ tình duyên của mình.

Đeo nhẫn ngón út

Có một số ý kiến cho rằng đeo nhẫn ở ngón áp út ám chỉ người đó vừa gặp đổ vỡ trong tình duyên. Với quan niệm phong thủy, ngón út được cho là đại diện cho phúc lộc và trí tuệ. Đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc cũng phải kể đến ngón tay út. Ngón đeo này thể hiện mong ước và quyết tâm thực hiện những mục tiêu đề ra. Nếu muốn có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua những trở ngại trong cuộc sống thì nên đeo nhẫn tại vị trí này.

Bí quyết chọn nhẫn tài lộc

Đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc sẽ căn cứ vào mong muốn đạt được của mỗi người. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần lưu ý những điểm sau khi lựa chọn nhẫn phong thủy.

Kiểu dáng của nhẫn

Đeo nhẫn ngón tay nào để hút tài lộc cần phải tìm hiểu kỹ để có sự phù hợp. Tuy nhiên, việc chọn kiểu dáng và hoạ tiết của nhẫn tài lộc cũng không kém phần quan trọng. Nên tránh các thiết kế có hình thù kỳ dị bởi nó có thể ảnh hưởng đến tài vận của người đeo. Thậm chí có thể đem đến những trắc trở và khó khăn cho công danh sự nghiệp.

Thiết kế nhẫn hình tròn được cho là phù hợp nhất cho tất cả mọi người. Chúng mang ý nghĩa của sự viên mãn được nhiều người lựa chọn. Những mẫu nhẫn đơn giản cũng rất được quan tâm bên cạnh yếu tố đeo nhẫn ngón nào cầu tài lộc.


Hình 3: Nhẫn phong thủy hình tròn được lựa chọn nhiều nhất

Màu sắc của nhẫn

Đối với nhẫn phong thủy, màu sắc của trang sức là rất quan trọng. Tốt nhất nên chọn nhẫn có gam màu phù hợp với bản mệnh của mỗi người. Nhẫn tài lộc nên đeo ngón nào cũng có mối liên quan đến chất liệu nhẫn. Các thiết kế từ vàng hay bạch kim sẽ mang lại tác dụng tốt nhất cho việc hút tài lộc.


Hình 4: Chọn màu sắc nhẫn phong thủy theo bản mệnh của mỗi người

Bài viết đã giải thích cụ thể về thắc mắc đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin bổ ích trong việc chọn nhẫn phong thủy. Chúc các bạn sẽ có được chiếc nhẫn phù hợp để mang lại may mắn cho bản thân.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: