2 nhẫn kim cương vàng quý phái sang trọng

Nhẫn kim cương tự nhiên vàng là vật phẩm được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn cho mình trong ngày cưới. Để chọn được một mẫu nhẫn cưới kim cương vàng không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có được một lựa chọn phù hợp cho ngày trọng đại thêm long trọng.

Nhẫn kim cương vàng có ý nghĩa gì?

Từ xưa, kim cương đã là biểu tượng của sự giàu sang, quý phái. Nhẫn kim cương là lựa chọn tuyệt vời trong buổi lễ đính hôn và ngày cưới của giới trẻ. Nhẫn kim cương là minh chứng cho sự giàu có, quý phái. Nó là biểu tượng của một tình yêu vĩnh hằng không bao giờ thay đổi được. Nhìn vào chiếc nhẫn đeo trên tay người ta có thể biết được tính cách của bạn nữa.

Nhẫn vàng kim cương khi được đôi bạn trẻ trao tay nó còn thể hiện được trách nhiệm của 2 bạn với nhau. Nói lên sự chia sẻ, vun vén để có được một gia đình hạnh phúc, ấm cúng.


Hình 1: Nhẫn cưới kim cương vàng

Nhẫn vàng kim cương còn được nhiều người chọn với ý nghĩa phong thủy. Chọn một chiếc nhẫn kim cương có màu hợp với cung mệnh của mình còn giúp bạn xua đuổi hết những điều không may. Nhẫn kim cương giúp gia chủ rước thêm may mắn, tài lộc và sức khỏe. Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc nhẫn kim cương màu vàng mà chưa biết cách chọn sao cho chuẩn, địa chỉ mua ở đâu thì uy tín. Hãy xem hết bài viết này của chúng tôi.

2 mẫu nhẫn kim cương vàng đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Nhẫn kim cương bằng vàng rất đa dạng mẫu mã, với chất lượng vàng khác nhau: Vàng trắng, vàng 14k, vàng 18k… Bạn có thể tham khảo 3 mẫu nhẫn dưới đây.

Nhẫn kim cương vàng trắng

Sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết cộng thêm sự long lanh của viên kim cương luôn được xem là nữ hoàng của những chiếc nhẫn.


Hình 2: Nhẫn kim cương vàng trắng

Nhẫn kim cương vàng 18k

Là mẫu nhẫn cưới phổ biến nhất hiện nay. Món trang sức này vừa là biểu tượng của tình yêu, vừa có độ bền tốt, giữ được giá trị cao trong thời gian lâu hơn.


Hình 3: Nhẫn kim cương vàng 18k

Trên đây là 2 mẫu nhẫn kim cương vàng đang Hot nhất thị trường, nếu bạn chưa có lựa chọn nào thì tham khảo ngay.

Nhẫn kim cương vàng giá bao nhiêu? Cách chọn thế nào?

Để chọn được một chiếc nhẫn vàng kim cương làm vật đính hôn không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì trước khi quyết định xuống tiền hay tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè.

Mẹo để chọn được một viên kim cương phù hợp là bạn nhớ hãy tìm hiểu thật kỹ tiêu chuẩn 4C của viên. Cân nhắc số tiền mình bỏ ra để đổi lại chiếc nhẫn vàng kim cương đó. Hãy cân nhắc đến trọng lượng, đến màu sắc và độ tinh khiết của viên kim cương để chọn sao cho vừa với số tiền. Một chiếc nhẫn có trọng lượng viên kim cương lớn nhất không phải là đắt nhất. Giá trị của viên kim cương còn phụ thuộc vào nước màu, độ tinh khiết theo từng thang tiêu chuẩn.

Và để nàng không thể từ chối lời cầu hôn, bạn cũng nên nhớ tìm hiểu rõ tính cách, sở thích, màu da và công việc của bạn ấy để chọn chiếc nhẫn sao cho phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn kim cương đẹp với những mức giá khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Nếu tài chính dư giả bạn có thể lựa chọn những mẫu nhẫn vàng kim cương với nước màu và trọng lượng tốt hơn. Giá 1 chiếc nhẫn vàng kim cương thương dao động từ 5 - 50 triệu hoặc cao hơn cũng có. Lựa chọn tùy vào sở thích và tài chính của bạn.

Mua nhẫn vàng kim cương ở đâu uy tín?

Nhẫn kim cương bằng vàng đang là lựa chọn của nhiều đôi bạn trẻ trong ngày lễ trọng đại của mình. Chiếc nhẫn vàng trao tay nhau minh chứng họ đã thuộc về nhau. Cuộc sống trên suốt quãng đường còn lại hai người sẽ có nhau, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn.

Tuy nhiên, để có trong tay một chiếc nhẫn kim cương vàng ưng ý trong khi thị trường có vô vàn thương hiệu và mẫu mã như hiện nay. Hãy đến với Jemmia, tại đây đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm được một mẫu nhẫn ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: