Nhẫn kim cương vàng 18k sang trọng đẳng cấp

Nhẫn kim cương tự nhiên vàng 18k đang là vật phẩm được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn trong ngày cưới của mình. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã và địa chỉ mua nhẫn kim cương khiến khách hàng đang hoang mang không biết nên mua ở đâu uy tín? Làm sao để chọn được mẫu nhẫn ưng ý. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chiếc nhẫn phù hợp nhất với bạn.

Nhẫn kim cương vàng có ý nghĩa như thế nào?

Nhẫn không chỉ là vật trang sức cho con người nó còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn trong đời sống. Từ xưa kim cương luôn được xem là biểu tượng của một tình yêu vĩnh hằng, không gì có thể thay thế được. Từ giây phút đồng ý đeo chiếc nhẫn kim cương vàng 18k trên tay cũng là lúc người con gái bước sang một cánh cửa mới của tình yêu. Chiếc nhẫn nhắc họ phải có trách nhiệm với nhau trong cuộc sống. Có sự nhẫn nhịn, chia sẻ để cuộc sống hôn nhân mãi viên mã, hạnh phúc. Nhẫn kim cương vàng còn nói lên được tấm lòng chung thủy, những tình cảm chân thành nhất của chàng trai dành cho cô gái.

Chiếc nhẫn kim cương cũng là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và nó còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Người sở hữu nhẫn kim cương trên tay luôn được may mắn, tiền tài theo đuổi. Nhẫn kim cương vàng 18k là vũ khí lợi hại xua đuổi hết những vết uế bẩn, mang sức khỏe dồi dào đến cho chủ nhân của nó.

Một chiếc nhẫn nhỏ bé nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn. Bạn muốn chọn cho mình một nhẫn kim cương vàng 18k ưng ý mà chưa biết làm sao? Theo dõi hết bài viết này của chúng tôi bạn sẽ có câu trả lời.

3 mẫu nhẫn kim cương vàng 18k đang thịnh hành nhất

Nhẫn kim cương vàng 18k bạn có thể chọn chất liệu vàng trắng, vàng hồng tùy theo sở thích của mình. Dưới đây là 3 mẫu nhẫn kim cương vàng 18k chinh phục đông đảo khách hàng:

Nhẫn kim cương vàng 18k được làm từ chất liệu vàng trắng

Sự tinh khiết của vàng trắng khi được kết hợp với vẻ đẹp sang trọng của kim cương sẽ làm nên một kiệt tác khó cưỡng. Mẫu nhẫn này phù hợp với mẫu phụ nữ thích sự hiện đại, sang chảnh.


Hình 1: Nhẫn kim cương vàng trắng 18k

Nhẫn kim cương vàng 18k mặt trái tim

Mẫu nhẫn này được lựa chọn nhiều trong việc sử dụng làm nhẫn cầu hôn. Với cách thiết kế tinh xảo đến từng đường nét cùng với sự sang trọng của kim cương làm toát lên một vẻ đẹp cuốn hút. Nói lên nỗi niềm thầm kín trong lòng chàng trai dành cho cô gái.


Hình 2: Nhẫn kim cương mặt trái tim

Nhẫn kim cương vàng 18k mặt tròn

Tiếp tục là mẫu nhẫn Hot nhất năm nay. Mẫu này giường như chưa bao giờ nỗi thời. Nó thể hiện cho một tình yêu chung thủy, không có hồi kết giống như hình tròn vậy, không có điểm đầu cũng không có điểm cuối.


Hình 3: Nhẫn kim cương mặt tròn sang trọng

Ngoài 3 mẫu nhẫn được Jemmia cập nhật trên còn rất nhiều mẫu nhẫn sang trọng, thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn muốn tham khảo các mẫu nhẫn Hot trong năm hãy đến cửa hàng của Jemmia trên toàn quốc.

Mẹo chọn nhẫn kim cương phù hợp với bạn

Bạn đang muốn chọn một chiếc nhẫn kim cương cho ngày đính hôn của mình nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp? Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn nhẫn kim cương, trước khi mua hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân.

Tìm hiểu trước về tiêu chuẩn 4C của kim cương. Trọng lượng của viên kim cương bạn cần sau đó hạ dần nước màu, độ trong suốt để phù hợp với số tiền bạn đang có. hiểu tính cách, sở thích và công việc của người mình thương để có thể lựa chọn được chiếc nhẫn ưng ý.

Khi chọn địa chỉ mua bạn nhớ hãy chọn những cửa hàng có thâm niên ít nhất từ 2 năm trở lên. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm có thể đến ngay cửa hàng của Jemmia. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chiếc nhẫn kim cương vàng 18k ưng ý.Bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn có được mẹo chọn mua nhẫn kim cương vàng 18k sao cho phù hợp. Cùng những mẫu nhẫn đang được nhiều người lựa chọn nhất.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: