Nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào để tình yêu luôn bền chặt?

Nhẫn kim cương tự nhiên GIA người yêu tặng đeo ngón nào để tình yêu luôn nồng nàn và bền chặt? Vị trí đeo nhẫn cũng gợi ý tính cách, tình cảm và thói quen của người sở hữu. Vì vậy bạn băn khoăn không biết người yêu tặng nhẫn đeo ngón nào cho phù hợp nhất. Bài chia sẻ dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đeo nhẫn người yêu tặng chính xác nhất.

Ý nghĩa của 5 ngón tay đeo nhẫn

Bạn không biết tặng nhẫn cho bạn gái đeo ngón nào mới đúng và ý nghĩa của mỗi ngón tay đeo nhẫn là gì? Tham khảo phần này để biết nên đeo nhẫn vào ngón tay nào cho người yêu mình nhé.

Ngón cái: Đeo nhẫn ngón cái thể hiện quyền lực sự tự tin của của người mang. Thường những người có địa vị, chức vụ cao trong xã hội rất thích đeo nhẫn ngón này.

Ngón trỏ: Một chiếc nhỏ được đeo ở ngón trỏ tay trái mang ý nghĩa người đó đang sẵn sàng cho một mối quan hệ. Nếu chúng nằm ở tay phải thì có nghĩa người ta đang tìm kiếm tình yêu hoặc đang chờ người yêu ở nơi xa.

Ngón giữa: Những người đeo nhẫn ngón giữa tay phải đang muốn nói với mọi người rằng mình đã có người thương. Còn nếu đeo ở tay trái thì họ đang nhắn nhủ rằng mình đang yêu đơn phương một ai đó. Đây là một gợi ý để bạn biết nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào đấy.

Ngón áp út: Chiếc nhẫn được đeo ở nhẫn áp út bàn tay trái nói lên bạn đang có một mối quan hệ ổn định. Có thể là bạn đang trong giai đoạn sắp cưới hoặc đã kết hôn và đang hạnh phúc.

Ngón út: Nếu đeo nhẫn ngón út tay phải bạn đang muốn nói rằng mình từng chịu tổn thương trong chuyện tình cảm rất nhiều. Ngược lại, chiếc nhẫn nằm trên tay trái tức bạn đang tôn thờ tình trạng độc thân. Vậy người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào?


Nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào để tình yêu luôn bền chặt?

Ngoài việc băn khoăn chưa biết nhẫn tỏ tình đeo ngón nào, thì bạn cũng không chắc nên đeo nhẫn vào tay trái hay tay phải người yêu. Vấn đề này cũng ảnh hưởng tới thông điệp, ý nghĩa và sự thoải mái của người đeo. Đeo nhẫn cũng phải có những nguyên tắc cụ thể để thể hiện tình cảm, chuẩn xác phong thủy.

Người xưa thường có quan niệm “nam tả nữ hữu” đây là nguyên tắc đeo khi tặng nhẫn cho nhau. Theo đó nam giới sẽ đeo nhẫn vào tay trái, còn nữ sẽ đeo nhẫn trên bàn tay phải. Chúng giúp thể hiện bản thân và tình cảm hai người dành cho nhau.


Khi đeo nhẫn cho người yêu bên cạnh việc thể hiện tình cảm bạn nên lưu ý đến mỗi vị trí đeo nhẫn. Để có thể chọn được ngón tay phù hợp với mang lại may mắn, tài lộc cho bạn mình nhé. Theo đó, 5 ngón tay con người tưởng trưng cho Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Các vị trí tương ứng từ ngón trỏ cho đến ngón út trên bàn tay.

Dựa vào ý nghĩa của mỗi ngón tay đeo nhẫn, chắc hẳn bạn đã biết nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào rồi chứ?

Nên đeo nhẫn ngón giữa vì ngón tay này thể hiện tình cảm, sự sum vầy và những điều tốt đẹp cho hai bạn. Ngón áp út sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhẫn tỏ tình đấy. Vì vị trí này đại diện cho niềm tin hạnh phúc, sự vun đắp tình cảm mặn nồng cho đôi bạn.

Địa chỉ mua trang sức tặng người yêu uy tín, chất lượng

Một chiếc nhẫn đẹp, chất lượng chính là món quà tuyệt vời bạn nên dành tặng người yêu. Và chúng phải được sắm ở cửa hàng, thương hiệu uy tín, tin cậy để bạn luôn an tâm. Trang sức Jemmia là một gợi ý phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Đến với cửa hàng Jemmia bạn có hàng trăm sự lựa chọn nhẫn tặng người yêu. Mẫu mã thiết kế đa dạng, các mẫu mới, thời thượng luôn được cập nhật nhanh chóng. Nhẫn được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau từ bạc, vàng, bạch kim cho đến kim cương đắt giá. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu, tài chính của mình.Hy vọng những thông tin đã giúp bạn biết được nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào. Nếu bạn đang quan tâm, tìm kiếm món trang sức cho người thương hay cho mình hãy liên hệ Jemmia ngay nhé. Bạn cũng có thể truy cập website: jemmia lựa chọn ngay món trang sức thích hợp cho mình.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: