3 kiểu nhẫn kim cương vàng trắng nam đẳng cấp sang trọng

Nhẫn kim cương tự nhiên vàng trắng nam là kiểu nhẫn cực kỳ được lòng các đấng mày râu hiện nay. Việc sở hữu nhẫn kim cương vàng trắng giúp bạn trông thật đẳng cấp và lịch lãm. Bạn có thể thấy rằng các diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng trên thế giới đều ưa chuộng mẫu nhẫn này. Nếu bạn cũng yêu thích nhẫn kim cương hãy cùng Jemmia điểm danh một số mẫu nhẫn hot nhất hiện nay nhé!

Nhẫn kim cương vàng trắng nam xu hướng của phái mạnh

Nhẫn kim cương từ lâu đã là kiểu nhẫn hấp dẫn và thu hút được nhiều người khát khao sở hữu. Bởi nhẫn được làm từ loại đá quý hiếm, giá trị bậc nhất trong tất cả các loại đá quý được con người khám phá ra. Nó cũng là xu hướng nhẫn hiện đại được cả nam và nữ giới yêu thích.

Nhẫn vàng trắng kim cương tạo nên phong cách riêng cho quý ông

Nếu như nhẫn kim cương dành cho phái đẹp mang một vẻ rực rỡ và dịu dàng, nữ tính. Thì nhẫn kim cương nam lại có phong cách cá tính và manly. Nhiều đấng nam nhi đeo nhẫn kim cương để thể hiện đẳng cấp, cái “chất” riêng của mình.

Quả thật nếu so sánh với những loại nhẫn thường thấy như nhẫn vàng, nhẫn bạc… Nhẫn kim cương vàng trắng nam ở một cái tầm cao hơn hẳn, thời thượng và đẳng cấp hơn nhiều. Chỉ cần quý ông chọn đúng kiểu nhẫn theo phong cách mình định hình là được. Ví dụ như nhẫn kim cương tinh tế đơn giản, nhẫn mang lại vẻ nam tính, nhẫn tạo nên sự manly...

Đặc điểm của nhẫn vàng trắng kim cương nam

Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Bởi viên kim cương rất giá trị nên đi kèm nó phải là một loại vỏ nhẫn chất lượng. Chất liệu vàng trắng vừa đẹp, vừa sang lại có độ cứng rất cao. Vì thế, có thể bảo vệ viên đá tránh khỏi những va đập và biến dạng.

Nhẫn vàng trắng kim cương được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng và cầu kỳ, tỉ mỉ. Với những viên đá có kích thước, màu sắc, độ trong, cách cắt và vỏ nhẫn khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Nhìn qua nhẫn kim cương vàng trắng trông giống như bạch kim rất sang trọng.

Cập nhật 3 mẫu nhẫn nam kim cương vàng trắng đẳng cấp

Nhìn chung nam giới rất dễ để chọn nhẫn hơn so với nữ giới. Điều mà các anh thường hướng đến khi tìm kiếm nhẫn kim cương vàng trắng nam là sự nam tính, sang trọng. Vậy mẫu nhẫn nào thích hợp nhất với tiêu chí đó?

Nhẫn kim cương nam vàng trắng 18k

Mẫu nhẫn kim cương vàng trắng mặt vuông nam tính. Viền bao quan viên kim cương Round là các viên kim cương tấm rực rỡ. Bên cạnh đó viền ngoài của vòng nhẫn cũng đính các viên kim cương tấm nổi bật. Nếu bạn muốn một chiếc nhẫn nổi bật hãy chọn nó.


Hình 1: Nhẫn kim cương vàng trắng mặt vuông

Nhẫn kim cương nam vàng trắng 14k mặt vuông

Mẫu nhẫn này cũng cực kỳ rực rỡ dù chỉ có một viên kim cương khiêm tốn ở giữa. Tuy nhiên vòng nhẫn to bản lại được nạm vô số kim cương tấm tạo hiệu ứng đẹp mắt.


Hình 2: Nhẫn kim cương to bản nạm nhiều viên kim cương rực rỡ

Nhẫn kim cương vàng trắng nam mặt đồng hồ

Mẫu thiết kế này chiếc nhẫn đã phô trương hết sự đẳng cấp và sang trọng cho tất cả các mẫu nhẫn kim cương nam. Nhẫn có viên kim cương đính giữa được bao bọc bởi nhiều viên kim cương nhỏ hơn. Bên ngoài các viên kim cương là viền vàng kiểu module hình vuông ấn tượng.


Hình 3: Nhẫn kim cương nam mặt đồng hồ ấn tượng

Nhẫn kim cương Jemmia đồng hành cùng đẳng cấp quý ông

Hiện tại các mẫu nhẫn nam kim cương cực hot theo xu hướng hiện nay đều được Jemmia cập nhật tại cửa hàng. Nếu bạn đang cần một mẫu nhẫn nam sang trọng và thời thượng không đâu hơn Jemmia đâu nhé.

Jemmia cung cấp cho khách hàng những mẫu nhẫn kim cương đẹp và đẳng cấp nhất. Nhẫn kim cương luôn dẫn đầu về chất lượng lẫn phong cách ấn tượng. Bên cạnh đó chính sách bán hàng và bảo hành nhẫn của Jemmia cực uy tín. Mức giá nhẫn cạnh tranh và luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nào các anh còn chần chừ gì mà không chọn ngay một kiểu nhẫn kim cương vàng trắng nam đẳng cấp cho mình tại Jemmia nhỉ?

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: