Địa chỉ gia công vỏ nhẫn kim cương uy tín ở đâu?

Hiện nay bên cạnh trang sức nhẫn kim cương tự nhiên mua sẵn thì gia công vỏ nhẫn kim cương cũng được khách hàng rất quan tâm. Bởi họ có thể đeo mẫu nhẫn kim cương theo ý thích của mình thay vì các mẫu nhẫn có sẵn. Bạn có quan tâm về việc gia công nhẫn hay vỏ nhẫn kim cương không? Nếu câu trả lời là có hãy khám phá thêm trong bài viết sau của Jemmia nhé!

Tại sao cần gia công vỏ nhẫn kim cương?

Chắc hẳn khi muốn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương điều đầu tiên nhiều người nghĩ đến là ra cửa hàng để lựa chọn. Việc mua nhẫn kim cương hay kim cương đặt thiết kế bạn đã nghe quen thuộc rồi đúng không. Nếu bạn muốn có một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo theo ý thích thì sao nhỉ?

Gia công vỏ nhẫn cho kim cương là gì?

Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta phải hiểu được gia công vỏ nhẫn là gì đã nhé. Bởi vỏ nhẫn kim cương hay vỏ nhẫn nào cũng đều cần phải gia công. Vỏ nhẫn kim cương tương tự như một bộ khung để kim cương gắn lên. Vỏ nhẫn phải đẹp và chắc chắn thì mới bảo vệ và tạo nên vẻ đẹp của viên kim cương.

Gia công vỏ nhẫn là các công đoạn cần thiết để tạo nên một chiếc vỏ nhẫn hoàn chỉnh. Chỉ cần gắn viên kim cương vào nữa là tạo thành chiếc nhẫn xinh đẹp. Từ một mảnh kim loại sau quá trình thiết kế, nung và đổ vào khuôn để tạo hình, cắt gọt tỉ mỉ. Sẽ cho ra một chiếc vỏ nhẫn tinh tế xứng tầm để đính kim cương.


Hình 1: Vỏ nhẫn tạo nên nét đẹp hoàn mỹ cho nhẫn kim cương

Lý do nhiều khách hàng muốn gia công vỏ nhẫn kim cương

Để có những chiếc nhẫn kim cương đẹp được bán ra, cửa hàng bán trang sức kim cương cần phải gia công vỏ nhẫn và gắn kim cương vào. Thế nhưng không phải khách hàng nào cũng ưng ý với mẫu nhẫn mà các cửa hàng cung cấp. Đôi khi mẫu thiết kế họ ưng ý thì khách hàng lại không có.

Khách hàng đặt gia công vỏ nhẫn sẽ chủ động hơn về mẫu mã và hình dáng nhẫn. Đồng thời cũng phù hợp với bàn tay và chất liệu mà khách hàng đã chọn. Với những người muốn tự mình đeo mẫu nhẫn tự thiết kế sẽ cho họ cảm giác thích thú hơn.


Hình 2: Gia công vỏ nhẫn sẽ giúp bạn có chiếc nhẫn hợp ý

Lưu ý gì khi gia công cho vỏ nhẫn kim cương?

Nếu bạn mua nhẫn kim cương sẽ có những lưu ý khác nhau về cách chọn nhẫn như màu nhẫn, kiểu nhẫn...Và nếu chiếc nhẫn đó không phù hợp thì bạn có thể bỏ qua và chọn mẫu khác. Thế nhưng khi đặt gia công vỏ nhẫn kim cương bạn phải chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình.

Khách hàng muốn gia công vỏ nhẫn cần lưu ý gì?

Sau đây là những lưu ý để khách hàng có thể có một vỏ nhẫn đẹp và một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo cho mình.

Gia công nhẫn kim cương cần lưu ý đến chất liệu vỏ nhẫn là gì. Cần phải lựa chọn chất liệu kim loại cứng mới bảo vệ viên đá tốt. Đồng thời chất liệu đó phải quý hiếm để hợp với đẳng cấp kim cương. Nếu là vỏ nhẫn có thiết kế cầu kỳ cần chọn kim loại có thể dễ cắt gọt. Đa phần nhẫn kim cương có vỏ nhẫn là bạch kim, vàng trắng, vàng tây.

Chọn kiểu vỏ nhẫn để gia công phù hợp với viên kim cương ưng ý hoặc với kim cương bạn đã có.

Chọn màu sắc vỏ nhẫn yêu thích. Ví dụ vàng nhạt, màu trắng, màu hồng (vàng hồng) hay vàng màu hơi xám (bạch kim) tuỳ thuộc chất liệu vỏ nhẫn.

Chọn đơn vị đáng tin cậy để an tâm khi gia công vỏ nhẫn kim cương.


Hình 3: Một sản phẩm nhẫn kim cương gia công bởi Jemmia

Nên chọn địa chỉ nào khi muốn gia công nhẫn kim cương?

Hiện nay đa phần các cửa hàng bán kim cương hay trang sức kim cương đều nhận gia công nhẫn kim cương. Tức là gia công kim cương lẫn vỏ nhẫn kim cương. Vì thế khách hàng hoàn toàn dễ dàng tìm được địa chỉ khi muốn gia công vỏ nhẫn.

Tuy nhiên vấn đề là gia công vỏ nhẫn ở đâu đảm bảo vỏ nhẫn bền, tính thẩm mỹ cao và đẹp tinh tế. Cửa hàng trang sức Jemmia chính là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy để bạn giao phó. Cửa hàng có những thợ kim hoàn kinh nghiệm lâu năm thành thạo chế tác. Chắc chắn sẽ giúp khách hàng có một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo nhất.

Nếu bạn muốn đặt gia công kim cương, nhẫn kim cương hay chỉ gia công vỏ nhẫn kim cương. Jemmia luôn sẵn sàng phục vụ bạn với giá mềm và chất lượng vượt trội.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: