Tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc nhẫn kim cương to nhất thế giới

Những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên to nhất thế giới có giá trị cao lên đến hàng triệu đô. Và nên nhớ rằng, không phải cứ có tiền là bạn có thể dễ dàng đặt mua chúng. Để tạo nên món trang sức đeo tay hoàn hảo, các nhà chế tác đã tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hãy dành ít phút để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của những chiếc nhẫn kim cương siêu to này nhé.

Nhẫn kim cương hồng đẹp đến nao lòng

Chiếc nhẫn kim cương khổng lồ này được đính viên kim cương hồng nặng tới 59,6 carat. Đây là một trong những món trang sức gây được ấn tượng mạnh đối với công chúng. Tại phiên đấu giá của Sotheby’s Hong Kong diễn ra vào ngày 4/4/2017, viên kim cương đã được mua lại bởi nhà kim hoàn Hong Kong Chow Tai Fook với mức giá cao ngất ngưởng 71,2 triệu USD.


 Hình 1 - Chiếc nhẫn kim cương to khổng lồ màu hồng bán với giá cao ngất ngưởng

Viên kim cương hồng Pink Star đính trên nhẫn được đánh giá là một trong những viên kim cương lớn và hoàn mỹ nhất thế giới. Nó được tìm thấy và chế tác từ một viên kim cương thô nặng 132,5 carat tại khu mỏ ở Châu Phi vào năm 2013. Các thợ kim hoàn đã phải mất tới một năm để tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ không tỳ vết với những đường cắt siêu chính xác. Sau khi được mua lại, nó được đặt tên là CTF Pink bắt nguồn từ tên viết tắt công ty của người chủ sở hữu.

Nhẫn kim cương to khổng lồ màu trắng độc đáo

Chiếc nhẫn này tạo nên sức hút với những đường giác cắt mạnh mẽ đầy nghệ thuật. Viên kim cương trắng tinh khôi nước D với trọng lượng 22,35 carat nước D, độ tinh khiết VS2 nổi bật ở vị trí trung tâm. Xung quanh được đính tỉ mỉ hơn 200 kim cương nhỏ tạo nên sự lấp lánh đầy kiêu sa cho toàn bộ thiết kế. Chắc hẳn có không ít quý cô sẽ bị vẻ đẹp của chiếc nhẫn này mê hoặc.


Hình 2 - Chiếc nhẫn kim cương 1 viên với thiết kế đầy táo bạo

Nhẫn kim cương xanh Oppenheimer Blue

Sẽ là một thiếu sót lớn, nếu chúng ta bỏ quên chiếc nhẫn Oppenheimer Blue ấn tượng này trong danh sách các mẫu nhẫn kim cương to nhất thế giới. Nó đã được rao bán thành công với mức giá cực khủng 57,7 triệu USD vào tháng 5/2016 tại Christie’s Geneva.


Hình 3 - Cận cảnh vẻ đẹp hút hồn của chiếc nhẫn kim cương xanh Oppenheimer Blue

Tên của món trang sức này được lấy theo tên của Philip Oppenheimer, thành viên của một trong những gia tộc kinh doanh trang sức lớn nhất thế giới, tham gia vào việc điều hành công ty khai thác De Beers nổi tiếng . Chiếc nhẫn đã được ông trao tặng cho người vợ Pamela yêu quý như một tín vật đại diện cho tình yêu vĩnh cửu.

Nhẫn kim cương Cullinan Dream

Kết thúc chuyến hành trình tìm hiểu về những chiếc nhẫn kim cương lớn và đắt giá nhất hiện nay, chúng ta sẽ đến với Cullinan Dream. Trọng lượng của viên kim cương màu xanh là 24,18 carat và được bán ra với mức giá bán 25,4 triệu USD vào thời điểm tháng 6/2016. Với mức giá như vậy, các chuyên gia nhận định rằng người mua đã may mắn nhận được một món hời lớn. Bởi kim cương xanh có kích thước lớn như vậy trong tự nhiên cực kỳ hiếm.


Hình 4 - Chiếc nhẫn Cullinan Dream với viên kim cương hình chữ nhật độc đáo

Viên kim cương Fancy Intense màu xanh lam tuyệt đẹp này được tìm thấy ở một khu mỏ khai thác có tiếng Cullinan ở Nam Phi. Nó là viên đá quý lớn nhất được cắt ra từ một viên kim cương thô có trọng lượng 122,52 carat được tìm thấy vào năm 2014. Người ta đã sử dụng nó để chế tác thành công một chiếc nhẫn tuyệt đẹp đầy sang trọng. Ở phần bên của chiếc nhẫn là hai viên kim cương trắng nhỏ có trọng lượng tổng cộng 2,36 carat.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ hữu ích xoay quanh những chiếc nhẫn kim cương to nhất thế giới trên đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin mới mẻ đầy thú vị. Để theo dõi thêm nhiều bài viết hay và đặc sắc về chủ đề này, hãy chịu khó truy cập website:jemmia nhé. Chúc các bạn một ngày mới tốt lành

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: