Nhẫn kim cương bán lỗ bao nhiêu?

Nhẫn kim cương bán lỗ bao nhiêu? Có lẽ đây là nỗi băn khoăn của không ít người khi bỏ ra một số tiền lớn mua trang sức kim cương tự nhiên. Kim cương nhất là kim cương tự nhiên cao cấp, giá trị có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Tuy vậy nếu bán bị mất giá thì số tiền bị tổn thất cũng không hề nhỏ. Hiểu được sự trăn trở đó, bài viết sau sẽ mang tới cho bạn những thông tin thú vị xoay quanh chủ đề này.

Kim cương liệu có phải công cụ dự trữ tài sản hoàn hảo?

Giá trị của một viên kim cương sẽ được đánh giá thông qua bốn yếu tố chính. Đó là: khối lượng (số carat), độ tinh khiết, màu sắc và độ hoàn hảo của giác cắt. Những viên kim cương có kích thước càng lớn, màu sắc quý hiếm thì giá trị lại càng cao. Hơn thế nữa, việc đặt mua chúng cũng không hề dễ dàng. Bởi vậy, một số người đã chọn kim cương làm công cụ đầu tư dự trữ thay cho tiền mặt.


 Hình 1 - Liệu mua kim cương bán lỗ bao nhiêu khi đem bán lại?

Lý do bởi giá của kim cương thường khá ổn định chứ không dễ bị mất giá giống như tiền hoặc vàng. Hai công cụ dự trữ này dễ bị tác động bởi những biến động khó lường của thị trường. Trong khi đó, giá bán kim cương sẽ tăng hoặc giảm tùy theo cung cầu và sản lượng khai thác. Song, nhìn chung do sự khan hiếm về trữ lượng kim cương tự nhiên đã đẩy giá thành kim cương ngày càng tăng cao.

Bán nhẫn kim cương liệu có lỗ không?

Có nhiều bạn thắc mắc nhẫn kim cương bán lỗ bao nhiêu? Sẽ rất khó có được một đáp án chính xác cho câu hỏi này. Việc bán nhẫn kim cương được giá hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sau thời gian dài sử dụng, viên kim cương nếu không được bảo quản kỹ sẽ dần mất đi độ sáng bóng ban đầu. Đôi khi trong lúc đeo khi ra ngoài, lúc sơ ý bạn cũng có thể làm trầy xước bề mặt của kim cương.


 Hình 2 - Kim cương có thể bị mờ, mất đi vẻ đẹp ban đầu sau thời gian dài sử dụng

Đó là một trong những lí do khiến giá trị của nhẫn kim cương khi bán bị giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, viên kim cương có giấy tờ kiểm định hay không cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới giá bán. Người mua sẽ căn cứ trên tờ giấy chứng nhận kiểm định để định giá món trang sức kim cương được đem bán.


 Hình 3 - Nhẫn kim cương có đầy đủ giấy tờ kiểm định được bán với giá cao hơn

Trong các loại giấy tờ kiểm định thì kiểm định GIA có uy tín nhất. Kiểm định GIA được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới. Người ta sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để khắc số lên cạnh của viên kim cương. Vì vậy, việc làm giả không thể xảy ra. Có được giấy chứng nhận GIA, trang sức kim cương dù có bán lại cũng không bị thua lỗ.

Bán nhẫn kim cương ở đâu được giá không sợ hụt vốn?

Lời khuyên cho bạn khi bán nhẫn kim cương đó là nên tới chính cửa hàng bạn đã mua trang sức để bán lại. Khi bán tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và chính sách chiết khấu tốt nhất.


 Hình 4 - Nên bán trang sức kim cương tại cửa hàng bạn mua để được giá tốt nhất

Ngoài ra, với cam kết thu đổi trang sức kim cương, bạn không cần lo lắng quá nhiều tới vấn đề mất giá. Nếu có mất phí thì số tiền này cũng không đáng kể. Trong khi đó, nếu bán tại các cửa hàng ở bên ngoài, bạn dễ bị ép giá và chỉ bán được với mức giá bằng một nửa giá trị viên kim cương.

Chắc hẳn sau khi dành ít phút đọc bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về việc nhẫn kim cương bán lỗ bao nhiêu? Nhờ đó, đưa ra những quyết định và lựa chọn mua hàng chính xác. Nếu có nhu cầu muốn đặt mua các sản phẩm trang sức kim cương chất lượng xin vui lòng truy cập website:jemmia. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại hotline ở trên để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: