3 cặp nhẫn kim cương đôi đẹp năm 2022

Nhẫn kim cương đôi đang là xu thế được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn trong ngày cưới của mình. Vừa là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, vừa thể hiện sự sang trọng góp phần cho không khí buổi lễ cưới được long trọng hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu nhẫn cặp kim cương tự nhiên đang được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian này.

Nhẫn kim cương có ý nghĩa to lớn trong cuộc sống và tình yêu

Trong tình yêu nhẫn kim cương luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc thể hiện tình cảm. Không chỉ là biểu tượng của sự vĩnh cửu, nó còn thể hiện chân thành của người tặng dành cho đối phương.

Nhẫn đôi kim cương tự nhiên có mặt tròn luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong ngày cưới. Nó là biểu tượng cho một tình yêu mãi mãi giống như hình trọng quay mãi quay mãi vẫn không thấy được điểm đầu và điểm cuối.

Khi đối phương đồng ý với chiếc nhẫn bạn tặng có nghĩa là từ đây hai bạn cùng nhau bước vào một cuộc sống mới. Đồng thời được ví như cửa ngõ mới của cánh cổng thời gian, như một lời thề ước cùng nắm tay nhau đi suốt trên quãng đường còn lại. Nhẫn cặp kim cương còn là biểu tượng cho sự bền vững trong hôn nhân, dù có sóng gió thế nào đi nữa tình cảm cũng không bao giờ đổi thay cũng giống như độ cứng vĩnh cửu của kim cương vậy.


Hình 1: Nhẫn cặp kim cương đẹp

Nhẫn kim cương đeo cặp còn cho bạn thấy được trách nhiệm trong cuộc sống của đôi bên. Phải có sự vun đắp cùng nhau hướng đến một tương lai mới tốt đẹp hơn.

Nhẫn kim cương đôi còn thể hiện sự quyền uy và giàu có. Nếu bạn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên đến đám đông bạn luôn là người nổi bật, luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Màu sắc của từng viên kim cương nó thể hiện được khí chất, thể hiện rõ phong cách. Một vẻ đẹp sang trọng, quyền quý mà khó có loại nhẫn nào có thể thay thế.

3 mẫu nhẫn kim cương đôi được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu nhẫn kim cương với hình dáng, màu sắc khác nhau. Bạn đang muốn lựa chọn một cặp nhẫn kim cương cho người cưới của mình có thể tham khảo những mẫu sau:

Nhẫn cưới kim cương chất liệu vàng trắng

Những cặp nhẫn kim cương 14k từ vàng trắng đang là cặp nhẫn kim cương đôi được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn nhất trong thời gian này. Một vẻ đẹp thuần khiết từ vàng trắng kết hợp với sự long lanh của viên kim cương tạo nên một vẻ đẹp có sức hút đến kỳ lạ.


 Hình 2: Nhẫn kim cương đôi chất liệu vàng trắng

Mẫu nhẫn này phù hợp với những bạn trẻ thích sự giản đơn. Nhẫn kim cương chất liệu vàng trắng làm bật lên được sự hiện đại, sang trọng mà ít có mẫu nhẫn nào có thể thay thế.

Nhẫn bạch kim mặt kim cương

Là mẫu nhẫn được dành cho giới quý tộc. Mẫu nhẫn kim cương đôi này thể hiện được sự chân thành. Một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với cả nam và nữ.


 Hình 3: Nhẫn cặp bạch kim đính kim cương

Nhẫn cặp kim cương mặt tròn

Mẫu này thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch, được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho ngày chung đôi của mình. Chiếc nhẫn với thiết kế mặt tròn thể hiện cho một tình yêu bất diệt không bao giờ đi đến hồi kết.


 Hình 4: Nhẫn kim cương đôi mặt tròn

Mẫu thiết kế mặt tròn thể hiện những nét hài hòa, cân đối trong mọi mặt của cuộc sống hôn nhân sau này có đôi lứa.

Mua nhẫn kim cương cặp ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhiều cửa hàng trang sức đá quý với hàng trăm nghìn mẫu nhẫn khác nhau khiến nhiều bạn trẻ đang phân vân. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những cửa hàng có thâm niên kinh doanh từ 2 năm trở lên.

Khi mua nên xem kỹ tiêu chuẩn 4C (màu sắc, trọng lượng, giác cắt, độ tinh khiết) của viên kim cương. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua nhẫn kim cương, trước tiên hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. Hoặc bạn có thể đến ngay cửa hàng Jemmia. Tại đây chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp cùng đa dạng mẫu nhẫn kim cương đôi phù hợp với xu hướng của giới trẻ.

Trên đây là 3 mẫu nhẫn kim cương đôi đang được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn nhất cho ngày trọng đại của mình. Hy vọng bài viết này đã giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn được một cặp nhẫn cưới ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: