3 mẫu nhẫn kim cương nam lịch lãm nam tính

Nhẫn kim cương nam là trang sức yêu thích của nhiều đấng mày râu. Món phụ kiện thời trang này góp phần thể hiện cá tính và phong cách riêng của chủ nhân. Tuy nhiên, những bạn nam lần đầu đi mua nhẫn vẫn sẽ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ. Chính bởi vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về các mẫu nhẫn nam kim cương tự nhiên độc đáo đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gợi ý 3 mẫu nhẫn kim cương nam đẹp và ấn tượng 2020

Có rất nhiều mẫu nhẫn kim cương dành cho nam giới với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Dưới đây sẽ là gợi ý 3 mẫu nhẫn được nhiều quý ông lựa chọn để sở hữu:

Nhẫn kim cương nam vàng 18k sang trọng

Điều đầu tiên gây ấn tượng với bạn từ mẫu nhẫn vàng 18K này là vẻ ngoài sang trọng lịch lãm. Nhẫn được thiết kế theo dạng bảng vuông với viên kim cương chủ kích thước lớn đính ở vị trí trung tâm. Xung quanh viền nhẫn được đính hàng trăm kim cương tấm lấp lánh.


Hình 1 - Thiết kế nhẫn nam kim cương tự nhiên sang trọng mãn nhãn

Nhẫn kim cương nam vàng trắng thanh lịch, tinh tế

Mẫu nhẫn thứ hai này, thiết kế có phần đơn giản hơn chiếc nhẫn đầu tiên. Tuy vậy, những người thợ thủ công vẫn khéo léo tạo nên nét đẹp tinh tế và thanh lịch cho phiên bản trang sức cao cấp. Từng đường nét trang trí sắc sảo, trau chuốt làm tôn lên khí chất quý ông hào hoa, phong nhã.


 Hình 2 - Nhẫn kim cương nam cao cấp thanh lịch, đầy tinh tế

Nhẫn bạc kim cương nam mạnh mẽ, cá tính

Chiếc nhẫn được chế tác tỉ mỉ, chính xác tới từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên một thiết kế đầy độc đáo, ấn tượng. Mẫu nhẫn này thích hợp với các bạn nam có vóc dáng khỏe mạnh sở hữu đôi bàn tay to lớn rắn rỏi. Viên kim cương được cắt kiểu tròn cổ điển tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn được cất giấu bên trong. Bất cứ ai khi nhìn thấy trước nhẫn này đều bị nét đẹp của nó thu hút.


Hình 3 – Thiết kế nhẫn kim cương nam cá tính, đầy mạnh mẽ

Nên mua nhẫn kim cương nam ở đâu uy tín, chất lượng?

Trang sức kim cương, đặc biệt là mẫu nhẫn hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng. Giới doanh nhân, người nổi tiếng hoặc những ai ổn định về tài chính luôn muốn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn thể hiện phong cách cũng như may mắn (đối với trang sức phong thủy).

Vậy giá cả và địa chỉ uy tín để mua được chiếc nhẫn kim cương chất lượng?

Tham khảo giá cả nhẫn kim cương nam hiện nay trên thị trường

Giá nhẫn kim cương nam trên thị trường dao động từ khoảng vài triệu tới vài trăm triệu mỗi chiếc. Giá trị của nhẫn được tính dựa trên số carat của viên kim cương chủ và chất liệu dùng để làm vỏ nhẫn. Nếu nhẫn nhẫn xoàn nam được làm từ kim cương thiên nhiên thường sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với kim cương nhân tạo.


Hình 4 – Giá nhẫn kim cương phụ thuộc vào số carat, chất liệu chế tác vỏ nhẫn….

Do đó, nếu khả năng tài chính của bạn còn eo hẹp thì nên lựa chọn các mẫu nhẫn kim cương nhân tạo. Giá thành rẻ hơn nhiều mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, giá nhẫn còn thay đổi tùy theo thiết kế nhẫn đơn giản hay cầu kỳ, mức thuê gia công, chế tác…

Gợi ý địa chỉ bán nhẫn kim cương nam uy tín

Nhẫn kim cương nam là mặt hàng có giá trị kinh tế cao. Bởi vậy, nhiều đối tượng vì trục lợi đã trà trộn các mặt hàng kém chất lượng để bán cho khách hàng. Chính vì lý do này mà bạn nên tìm tới các địa chỉ kinh doanh đáng tin cậy để mua hàng.


 Hình 5 – Jemmia là một trong những cửa hàng bán nhẫn kim cương nam uy tín

Jemmia là đơn vị kinh doanh trang sức đá quý uy tín với các cửa hàng đặt tại những thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…Quý khách hàng tới đây mua hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các món đồ trang sức đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc và chất lượng rõ ràng. Ngoài ra, đến với Jemmia bạn có thể lựa chọn thêm các dịch vụ chế tác trang sức theo yêu cầu hoặc khắc tên lên trang sức. Tin rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đến đây.

Mong rằng với những gợi ý về những mẫu nhẫn kim cương nam trên đây, bạn sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn mới về món phụ kiện thời trang này. Để cập nhật những thiết kế nhẫn nam kim cương thiên nhiên mới nhất đang hot, hãy truy cập website:jemmia.vn. Hoặc liên hệ tới số điện thoại hotline để nhận được sự tư vấn từ những nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Chúc bạn ngày mới tốt lành.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: