Nhẫn kim cương 1 carat mua ở đâu uy tín?

Nhẫn kim cương 1 carat đang là vật trang sức được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nó vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ lại có mức tài chính phù hợp với thu nhập. Nhưng không phải ai cũng biết được địa chỉ mua nhẫn kim cương tự nhiên chất lượng ở đâu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ uy tín nhất.

Kim cương 1 carat là gì?

Kim cương được xem là vật trang sức có giá trị nhất tính đến thời điểm hiện tại. Khi bạn mua kim cương thường sẽ được giới thiệu những viên kim cương 1 ly, 2 ly… chứ người bán rất ít nói đến đơn vị carat. Thực tế đây chỉ là cách chuyển đổi đơn vị đo lường của đá quý từ trọng lượng sang khối lượng. 1 carat tương đương với 6,3 - 6,6 mm. Carat và ly tỉ lệ thuận với nhau, trọng lượng càng lớn thì khối lượng cao càng và giá bán càng đắt.


Hình 1: Kim cương 1 carat

Nhan kim cuong 1 cara sở hữu rất nhiều mẫu mã đẹp, nước màu cũng đa dạng thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Viên kim cương 1 carat đang được bán ra trên thị trường với mức giá 130 triệu đồng. Giá một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên 1 carat còn phụ thuộc vào chất liệu vòng nhẫn nên nó chưa có giá cụ thể. Tùy vào tài chính bỏ ra bạn có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp.

Bạn đang muốn sở hữu nhẫn kim cương 1 carat với mục đích gì? Nếu bạn chưa biết cách chọn nhẫn kim cương đúng chuẩn thì nhớ xem hết bài viết này của chúng tôi.

Nhẫn kim cương 1 carat được dùng với ý nghĩa gì?

Kim cương từ xưa vẫn được xem là biểu tượng của sức mạnh, của sự quyền quý và vĩnh hằng. Trong tình yêu, kim cương được xem là minh chứng cho sự chung thủy, một lòng một dạ. Nó là biểu tượng của một tình yêu mãi mãi không bao giờ thay đổi dù có bất kỳ một yếu tố nào tác động cũng giống như độ cứng của kim cương.


 Hình 2: Nhẫn kim cương 1 carat màu vàng

Nhẫn kim cương còn là vật thay lời muốn nói của người tặng với đối phương. Nói lên sự muốn gắn kết dài lâu, cùng dắt tay nhau đi suốt quãng đường còn lại. Nhẫn kim cương đính hôn hay nhẫn cưới kim cương đều không quan trọng là kích thước viên kim cương có lớn hay nhỏ mà quan trọng là tấm lòng của người tặng.


Hình 3: Nhẫn kim cương mặt trái tim

Nhẫn kim cương 1 carat đang được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn làm vật phẩm cầu hôn với vị hôn phu của mình. Không khí buổi tiệc sẽ trang trọng hơn, ngọt ngào hơn khi có sự góp mặt của chiếc nhẫn đính hôn kim cương.

Nhan hot xoan 1 carat còn có ý nghĩa to lớn trong phong thủy vận mệnh. Chọn được một chiếc nhẫn kim cương có nước màu phù hợp với cung mệnh của mình còn giúp chủ nhân của nó luôn được may mắn theo đuổi. Những điều không hay, rủi ro cũng được cuốn trôi hết theo chiếc nhẫn này. Một chiếc nhẫn hợp mệnh còn luôn luôn giúp bạn có một sức khỏe tốt nhất.

Mua nhẫn kim cương 1 carat ở đâu có thể yên tâm?

Cách chọn nhẫn kim cương chất lượng

Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc nhẫn kim cương phong thủy. Hay bạn muốn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương chỉ 1 carat làm vật đính hôn nhưng vẫn còn lo lắng về giá và chất lượng. Bạn đang băn khoăn không biết nhẫn kim cương 1 carat giá bao nhiêu tiền?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua kim cương trước tiên hãy tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè. Sau đó tìm hiểu đến tiêu chuẩn 4C của kim cương. Xác định mức tài chính mình có thể bỏ ra và sở thích, công việc của người được tặng để tìm được chiếc nhẫn thích hợp.

Nhẫn kim cương 1 carat mua ở đâu uy tín

Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín để mua nhẫn kim cương hãy đến các cơ sở của Jemmia trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn một chiếc nhẫn kim cương 1 carat đẹp nhất, hợp với tính cách, vận mệnh của bạn.


 Hình 4: Nhẫn cưới kim cương 1 carat

Bài viết trên đây của chúng tôi đã cho bạn biết được ý nghĩa của chiếc nhẫn kim cương 1 carat và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi nhẫn kim cương 1 carat bao nhiêu tiền. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc nhẫn kim cương ưng ý cho mình.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: