3 nhẫn kim cương dưới 5 triệu được yêu thích nhất

Với một số tiền bỏ ra khiêm tốn. nhẫn kim cương tự nhiên dưới 5 triệu giúp cho những người trót say đắm vẻ đẹp lấp lánh của loại đá quý này được thỏa mãn niềm đam mê. Trước nhu cầu và thị hiếu ngày càng có xu hướng tăng cao của người mua hàng. Các mẫu nhẫn ngày càng được trau chuốt và chỉn chu hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng dành thời gian để ngắm nhìn những thiết kế nhẫn đang thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay.

Những tiêu chí để định giá kim cương đang áp dụng hiện nay

Giá trị của một viên kim cương sẽ được định giá dựa trên các tiêu chuẩn 4C. Những tiêu chí này là căn cứ để phân loại chất lượng của viên kim cương, cụ thể như sau:

Số carat

Khối lượng của kim cương được tính toán qua số carat. Kim cương có số carat càng lớn thì mức giá mua càng cao. Lý do là bởi những viên kim cương kích cỡ lớn khá hiếm.

Độ tinh khiết

Các viên kim cương trên thị trường hiện nay đôi khi vẫn còn chứa các bao thể và một số tạp chất khác. Điều này làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp và khả năng phản xạ ánh sáng của kim cương.


Hình 1- Nhẫn kim cương nhân tạo rực rỡ, không tì vết

Người ta chia độ tinh khiết của kim cương thành 5 nhóm tương ứng với 11 cấp độ khác nhau. Bắt đầu từ cấp độ FL (Flawless) đến I3 (Included). Những viên kim cương từ cấp độ I1 đến I3 là những viên có nhiều bao thể, tỳ vết, dễ dàng quan sát bằng mắt thường.

Màu sắc

GIA chia các cấp độ màu sắc của kim cương ta thành 5 nhóm theo thứ tự từ không màu cho đến màu vàng/nâu nhạt. Các cấp độ này sử dụng các chữ cái latin để thể hiện bắt đầu từ D cho đến Z. Những viên kim cương nước D có màu sắc thuần khiết và có giá trị kinh tế cao.

Cấp độ giác cắt

Viên kim cương thô sau khi được cắt mài sẽ được đem gia công làm đồ trang sức. Những chiếc nhẫn kim cương dưới 5 triệu có giác cắt hoàn hảo được nhiều người quan tâm và săn lùng. Người ta xếp các cấp độ giác cắt từ Excellent (Hoàn hảo ) đến Poor (Kém). Những vết cắt quá nông hoặc quá sâu đều làm giảm khả năng phản xạ ánh sáng của kim cương, độ lung linh của viên đá bị giảm bớt. Với kim cương có kích thước lớn, tốt nhất nên chọn giác cắt ở cấp độ Good trở lên. Vì những khuyết điểm của viên đá quý dễ dàng bị phát hiện bởi mắt thường.

Liệu có nên mua nhẫn kim cương dưới 5 triệu?

Nhiều bạn có lẽ cảm thấy khó tin khi chỉ bỏ ra tiền chưa đầy 5 triệu đã sở hữu ngay một chiếc nhẫn kim cương rồi. Liệu đây có phải những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng? Câu trả lời có thể khiến bạn cảm thấy phần nào yên tâm.

Bởi những sản phẩm nhẫn hột xoàn giá rẻ được chế tác từ kim cương nhân tạo. Do được tạo ra trong phòng thí nghiệm nên loại kim cương này có độ tinh khiết cao. Trong khi đó giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với kim cương tìm thấy trong tự nhiên.

Những mẫu thiết kế nhẫn kim cương dưới 5 triệu đang gây bão năm 2020

Mẫu nhẫn kim cương 5 triệu này có vẻ ngoài khá đơn giản với những đường nét mềm mại uyển chuyển. Viên kim cương trắng sáng lấp lánh tạo nên điểm nhấn và là linh hồn của toàn bộ thiết kế.


Hình 2 - Nhẫn kim cương dưới 5 triệu với thiết kế thanh lịch, đầy tinh tế

Thêm một thiết kế nhẫn xinh xắn khác dành cho những bạn yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại. Sự kết hợp giữa kim cương nhân tạo và vàng 18K cùng những họa tiết tối giản mang đến cảm giác uyển chuyển mềm mại cho đôi tay.


Hình 3 - Chiếc nhẫn là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa vàng 18K và kim cương nhân tạo

Mẫu nhẫn thứ ba sau đây lại được chế tác vô cùng cầu kỳ với hàng trăm viên kim cương tấm nhỏ. Thiết kế đầy sang trọng, thể hiện khí chất cao quý của người chủ nhân.


Hình 4 - Vẻ đẹp lấp lánh của mẫu nhẫn kim cương cách điệu với vô số kim cương tấm

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều gợi ý tham khảo về những mẫu nhẫn kim cương dưới 5 triệu ấn tượng đang hot nhất hiện nay. Vẻ đẹp rực rỡ, giá cả hợp túi tiền, món phụ kiện này được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những món trang sức thời thượng, cá tính bằng cách truy cập website: jemmia.vn. Chúc bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: