Giá nhẫn cưới kim cương hiện nay là bao nhiêu?

Giá nhẫn cưới kim cương tự nhiên đang là một trong những vấn đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm hiện nay. Bởi ai cũng biết kim cương là một loại đá quý hiếm và có giá trị khá cao. Các thiết kế nhẫn cưới kim cương đẹp lạ, sang trọng luôn là lựa chọn tuyệt vời của nhiều cặp đôi. Tùy thuộc vào vẻ đẹp của viên đá quý, thiết kế, chất liệu làm nhẫn mà chúng có nhiều mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu xem một cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu qua bài chia sẻ sau nhé.

Cập nhật giá nhẫn cưới kim cương hiện nay trên thị trường

Kim cương được mệnh danh là “nữ hoàng” đá quý bởi vẻ đẹp và giá trị của mình. Viên đá là biểu tượng của sự vĩnh cửu, do đó mọi người chọn chúng để thể hiện tình yêu. Vì có giá trị lớn nên các cặp đôi thường quan tâm đến giá nhẫn cưới kim cương khi chọn mua.

Những lý do nên mua nhẫn cưới kim cương


Hình 1: Vẻ đẹp tuyệt hảo của cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên quý hiếm

Ngoài vẻ đẹp tuyệt hảo, giá trị nhẫn cưới kim cương còn mang nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Vợ chồng bạn nên sở hữu một cặp nhẫn cưới kim cương bởi:

Giúp thể hiện tình yêu vĩnh cửu, lòng thành và sự chung thủy hai bạn dành cho nhau.

Kim cương rất cứng và mang ý nghĩa chắc chắn, giữ cho cuộc sống hôn nhân gắn bó bền lâu.

Thiết kế nhẫn cưới có phần giống nhau thể hiện sự đồng lòng, kết nối tình yêu của mọi cặp đôi.

Tặng nhẫn cưới kim cương giúp thể hiện sự tôn trọng, nâng niu mong muốn che chở, đùm bọc của chồng dành cho vợ. Với mong muốn mang đến những điều quý giá và tốt đẹp nhất.

Bên cạnh những ý nghĩa đặc biệt mà nhẫn cưới kim cương mang lại thì giá của chúng cũng không quá đắt như nhiều người hay nghĩ. Hiện nay giá nhẫn cưới kim cương được phân thành nhiều mức giá khác nhau. Chúng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm từ trung đến cao cấp của nhiều cặp đôi.

Cập nhật giá nhẫn cưới kim cương hiện nay

Nhẫn cưới kim cương được bán phổ biến ở nhiều cửa hàng, thương hiệu lớn. Ngoài kim cương tự nhiên quý hiếm thì thị trường vẫn có kim cương nhân tạo với giá vừa phải. Một cặp nhẫn kim cương có giá từ vài triệu, vài chục triệu đến hàng trăm triệu tùy vào khả năng chi trả của người mua. Dưới đây là một số mức giá nhẫn cưới kim cương bạn cùng tham khảo để chọn mua nhé.


Hình 2: Nhẫn cầu hôn kim cương mang vẻ huyền bí và vô cùng đắt giá

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên kết hợp chất liệu vàng, bạc, bạch kim có giá khoảng 150 triệu đến 250 triệu đồng.

Nhẫn cưới kim cương kim cương nhân tạo có giá thấp nhất là 8 triệu và cao nhất khoảng 80 triệu đồng.

Nhẫn cầu hôn kim cương sang trọng tinh tế có giá khoảng 80 triệu đến 150 triệu đồng.

Những mẫu nhẫn cưới kim cương được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh giá nhẫn cưới kim cương thì mẫu mã, thiết kế của nhẫn cũng được nhiều người quan tâm. Dưới đây là bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Cùng khám phá vẻ đẹp và giá trị của chúng để có thêm nhiều sự chọn lựa bạn nhé.

Nhẫn cưới kim cương kết hợp chất liệu bạch kim lấp lánh


Hình 3: Cặp nhẫn cưới sang trọng tinh tế được nhiều người yêu thích

Đây chính là sự lựa chọn tinh tế, mới mẻ của nhiều cặp uyên ương hiện nay. Với chất liệu bạch kim sáng trong càng làm tôn lên vẻ đẹp lấp lánh của viên kim cương. Cặp nhẫn trẻ trung, sang trọng giúp toát lên vẻ đẹp cuốn hút, cao cấp cho mọi cặp đôi.

Nhẫn cưới kim cương kết hợp chất liệu vàng 18k, 24k


Hình 4: Vẻ đẹp độc đáo của cặp nhẫn cưới bằng vàng 18k đính kim cương quý hiếm

Các thiết kế nhẫn cưới bằng vàng luôn mang đến nét đẹp truyền thống nhưng không kém phần sang trọng tinh tế cho cặp đôi. Cặp nhẫn cưới giúp thể hiện tình yêu lâu bền, vĩnh cửu của đôi vợ chồng.

Nên mua nhẫn cưới kim cương ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang quan tâm đến giá nhẫn cưới kim cương và muốn chọn mua sản phẩm phù hợp. Cũng như đang tìm kiếm địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín chất lượng nhất thị trường. Chắc chắn Trang sức Jemmia là một gợi ý tuyệt vời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua hàng của bạn.

Jemmia là thương hiệu chuyên cung cấp, chế tác trang sức, đặc biệt là nhẫn cưới kim cương. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trên thị trường, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đã có hàng triệu khách hàng tin tưởng, ủng hộ và mua hàng cùng Jemmia.

Với hàng trăm thiết kế nhẫn cưới thời thượng, sang trọng giúp thể hiện tình yêu, sự chung thủy của người tặng. Cùng sự đảm bảo chất lượng đã qua kiểm định và có giấy chứng nhận rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua chiếc nhẫn cưới kim cương giá trị cho ngày lễ quan trọng của cuộc đời mình.Hy vọng bài chia sẻ đã giúp bạn biết được giá nhẫn cưới kim cương trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sớm chọn được mẫu thiết kế nhẫn cưới phù hợp với sở thích, kinh tế của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ Jemmia qua hotline 0775.110.111 để chúng mình giúp bạn giải đáp nhanh nhất nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: