Nhẫn kim cương 2 carat mua ở đâu uy tín?

Nhẫn kim cương 2 carat mang một vẻ đẹp sắc sảo được nhiều đại gia lựa làm quà cho người yêu thương của mình trong những dịp lễ quan trọng. Cách chọn nhẫn kim cương tự nhiên chất lượng không phải ai cũng biết. Đồng thời tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiêu người. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách làm sao để chọn được một chiếc nhẫn kim cương chất lượng và địa chỉ cung cấp tin cậy nhất.

Ý nghĩa của nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương được xem là một trong những biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Từ xưa nhẫn kim cương được giới quý tộc hay chọn trong ngày trọng đại của mình: cầu hôn, ngày cưới… Nhẫn kim cương thay lời của người tặng muốn nói với đối phương rằng tình yêu họ dành cho là tình yêu chân thành nhất, mãi mãi không bao giờ thay đổi.

Nhẫn kim cương 2 cara được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Vật phẩm này được thiết kế với mẫu mã vô cùng phong phú, màu sắc kim cương đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và cung mệnh của mình.


Hình 1: Nhẫn kim cương 2 carat

Nhẫn kim cương còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong phong thủy vận mệnh của mỗi người. Người sở hữu một chiếc nhẫn kim cương hợp với cung mệnh của mình bên người luôn có được sức khỏe dồi dào. Nó còn được xem như vật hộ mệnh mang may mắn, tiền tài đến cho chủ nhân.

Kim cương hiện nay cũng được dùng nhiều trong ngành chế tạo đồng hồ. Sở hữu một chiếc đồng hồ đính kim cương bên mình là bạn đang sở hữu sự uy quyền, luôn được người khác tôn trọng.

Để chọn được một chiếc nhẫn kim cương 2 carat chất lượng không phải ai cũng biết cách. Nếu bạn đang quan tâm đến cách nhẫn nhẫn kim cương và địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín thì xem hết bài viết này của chúng tôi.

Nhẫn kim cương 2 carat giá bao nhiêu?

Để định giá được một chiếc nhẫn kim cương người ta thường dựa vào yếu tố 4C của viên kim cương và chất liệu làm nên chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn kim cương có trọng lượng lớn nhưng chưa chắc đã có giá trị cao. Người ta còn phải dựa vào tiêu chí nước màu và độ trong suốt của viên kim cương đó. Một viên kim cương có nước màu D luôn có giá trị cao hơn viên kim cương nước màu F dù cho nó có cùng trọng lượng.


Hình 2: Nhẫn kim cương 2 carat nước màu D

Nhẫn kim cương 2 carat bao nhiêu tiền? Để chọn được một chiếc nhẫn kim cương ưng ý, trước tiên bạn hãy xác định mức tài chính mình có thể bỏ ra là bao nhiêu? Thường một chiếc nhẫn kim cương 2 carat vàng trắng đang được bán ra với mức giá dao động từ 12 - 13 triệu đồng. Còn tùy vào sở thích của người được tặng để bạn có thể tìm ra được chiếc nhẫn kim cương phù hợp.

Làm sao để chọn được một chiếc nhẫn kim cương 2 carat uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý khiến khách hàng phải đắn đo không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín. Quyết định xuống tiền mua một chiếc nhẫn kim cương không hề đơn giản. Vậy nên bạn cần cân nhắc sao cho phù hợp.

Cách lựa chọn kim cương chất lượng

Để đánh giá chất lượng của một viên kim cương người ta thường dựa vào tiêu chí 4C: Color, Carat, Cut và Clarity. Nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm mua kim cương, trước tiên hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân.


 Hình 3: Nhẫn kim cương hợp với mệnh Kim

Tiếp đó hãy tìm hiểu thật kỹ về tiêu chuẩn 4C, tìm hiểu về cung mệnh của mình nếu bạn mua nhẫn kim cương 2 carat với ý nghĩa phong thủy.

Nhẫn kim cương 2 carat mua ở đâu uy tín?

Để tìm được một địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín không phải là một điều dễ dàng. Một gợi ý nhỏ cho bạn hãy chọn những cửa hàng có thâm niên kinh doanh ít nhất từ 2 năm trở lên. Nếu không hãy đến với các cơ sở của Jemmia trên toàn quốc.

Jemmia tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trang sức đá quý. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn tìm ra được một chiếc nhẫn ưng ý.

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về cách chọn nhẫn kim cương 2 carat dành cho bạn. Chắc chắn bài viết đã giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn một chiếc nhẫn kim cương chất lượng và phù hợp.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: