Nhẫn kim cương 3 carat đến 10 carat mua ở đâu uy tín?

Nhẫn kim cương 3 carat trở lên là những chiếc nhẫn vừa đẹp, vừa tạo độ lấp lánh tốt nhất cũng như có giá trị cao. Đa số khi chọn nhẫn kim cương người ta sẽ chọn nhẫn với viên kim cương khoảng từ 3 - 10 carat, bởi vì chúng có kích thước phù hợp để đeo trên tay và tạo được một ấn tượng nhất định. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhẫn kim cương tự nhiên hãy cùng tìm hiểu thêm dưới đây nhé!

Nhẫn kim cương nặng 3 carat giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương với trọng lượng 3 carat tương đương 0,6g này khá phổ biến trong các mẫu nhẫn nữ. Giá nhẫn kim cương nặng 3 carat phụ thuộc vào vỏ nhẫn và viên kim cương. Chỉ tính riêng viên kim cương 3 carat có những kiểu cắt khác nhau thì mức giá cũng có chênh lệch rất lớn.


Hình 1: Nhẫn kim cương rực rỡ và sang trọng

Nếu bạn thắc mắc viên kim cương 3 carat giá bao nhiêu thì mức giá dao động từ 180 triệu đến 2 tỷ đồng. Nhẫn kim cương 3 carat giá bao nhiêu cần tính thêm vỏ nhẫn là gì, chế tác ra sao nữa.

Nhẫn kim cương 4 cara giá bao nhiêu?

Nhẫn bằng kim cương 4 carat là nhẫn có trọng lượng lớn hơn một chút so với nhẫn 3 carat. Tức là nhẫn có đính viên kim cương 4 carat tương ứng trọng lượng là 0,8g. Tuy nhẫn chỉ lớn hơn nhẫn 3 carat nhưng mức giá chênh lệch khá cao.

Hiện mức giá của viên kim cương 4 carat có mức dao động từ 230 triệu đến 2,5 tỷ đồng. Mức giá viên kim cương tuỳ thuộc vào tiêu chuẩn 4C của nó. Vì vậy một chiếc nhẫn kim cương đính viên kim cương 4 carat cũng phụ thuộc vào viên đá. Kèm theo đó là công chế tác vỏ nhẫn và chất liệu vỏ nhẫn.

Nhẫn kim cương 5 carat giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương có trọng lượng 5 carat tương ứng với 1g. Mẫu nhẫn đính viên kim cương 5 carat khá nổi bật khi đeo vào tay. So với nhẫn kim cương 3 carat thì nó nổi bật hơn hẳn. Hiện mức giá trên thị trường của viên kim cương 5 carat là 280 triệu đồng đến 3,41 tỷ đồng.


Hình 2: Hình ảnh tham khảo về trọng lượng kim cương

Tương tự như các loại nhẫn trên, giá nhẫn bằng kim cương 5 carat là giá viên đá cộng với vỏ nhẫn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để biết chính xác nhẫn kim cương 5 carat giá bao nhiêu.

Nhẫn kim cương 6 carat giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương 5 carat là nhẫn rất ấn tượng với kích thước nổi bật. Nếu bạn muốn một chiếc nhẫn nổi bật với kích thước lớn hơn. Viên kim cương nặng 6 carat rất hợp lý. Tuy vậy nó không có giá gấp đôi nhẫn đính kim cương 3 carat mà lớn hơn nhiều.

Viên kim cương 6 carat có giá dao động từ 316 triệu đồng cho đến 3,7 tỷ đồng. Nhẫn đính viên kim cương này có giá của viên đá kèm theo vỏ nhẫn.


Hình 3: Nhẫn kim cương 6 carat ấn tượng

Nhẫn kim cương 7 carat giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương 7 carat có viên kim cương nặng 1,4g rất ấn tượng. Hiện nay mức giá viên kim cương 7 carat từ 350 triệu đồng đến khoảng 4,5 tỷ đồng. Mức giá nhẫn kim cương 7 carat tính theo viên kim cương và thêm vỏ nhẫn. So với nhẫn kim cương 3 carat sự chênh lệch giá là rất lớn.

Nhẫn kim cương 8 carat giá thế nào?

Nhẫn kim cương 8 carat giá bao nhiêu cũng tùy thuộc vào viên kim cương và vỏ nhẫn. Dao động trong khoảng 400 triệu đồng đến 6 tỷ đồng. Mức giá này chưa dừng lại ở đó nếu viên kim cương có độ sạch hoàn hảo kèm tiêu chuẩn 4C khác tốt.

Mức giá nhẫn kim cương 9 carat là bao nhiêu?

Nhẫn kim cương 9 carat có trọng lượng quy đổi là 1,8g với kích thước ấn tượng. Hiện mức giá viên kim cương 9 carat dao động từ 550 triệu đồng tới 7 tỷ đồng. Giá của nhẫn kim cương tuỳ thuộc vào viên kim cương và vỏ nhẫn nào. Thực sự chỉ những ai cực kỳ có điều kiện mới mua được loại nhẫn kim cương có giá trị lớn gấp nhiều lần nhẫn kim cương 3 carat này.

Nhẫn kim cương 10 cara giá bao nhiêu?

Có rất ít viên kim cương nặng 10 carat trên thị trường trang sức so với các viên kim cương khác. Kim cương càng nặng thì giá trị của nó càng cao không theo một quy luật nào cụ thể. Với viên kim cương 10 carat giá trị của nó có thể từ hàng trăm triệu cho đến hàng chục tỷ đồng. Nhẫn kim cương 10 carat có giá cao ngất ngưởng.

Hiện nay Jemmia là cửa hàng cung cấp các sản phẩm nhẫn kim cương đa dạng và uy tín. Trên đây là mức giá tham khảo cho nhẫn kim cương tự nhiên bạn nhé. Chúng tôi có cung cấp nhẫn kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo và cả đá Moissanite thay thế nhẫn kim cương. Cam kết chất lượng và giá cả tuyệt vời cho quý khách.

Nếu có nhu cầu về nhẫn kim cương 3 carat-10 carat vui lòng đến trực tiếp Jemmia để được báo giá chi tiết hơn.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: